Lexus LC Cabriolet được xem xét để có phiên bản sản xuất

Mới đây, Lexus đã tiết lộ một chiếc coupe tuyệt đẹp, chiếc xe mới được trang bị động cơ V8 và hệ dẫn động cầu sau.

Đó là LC, Lexus LC cũng có một phiên bản “xe xanh” hybrid đi kèm với hệ thống phức tạp theo yêu cầu từ chính Lexus. Phiên bản xem trước của Lexus LC được giới thiệu từ năm 2015 với cái tên LF-LC, LC là từ viết tắt của cụm “Luxury Coupe”.


Tuy nhiên, có vẻ như hãng xe Nhật Bản đang xem xét việc xây dựng thêm một phiên bản không mui cho LC. Lý do có lẽ là vì giờ đây với LC, Lexus hoàn toàn tự tin có đủ khả năng để cạnh tranh với chiếc S-Class của Mercedes-Benz.


Gần đây nhất, Lexus đã giới thiệu một chiếc xe concept mới nhất có tên LF-C2, được trưng bày tại Triển lãm Geneva 2015, sau khi đã có màn ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2014. Rõ ràng LF-C2 không thuộc phân khúc của LC, kích thước của xe gần gũi với các đối thủ BMW 4 Series Cabriolet, điều đó cũng không thể thay đổi thực tế rằng Lexus vẫn đang rất quan tâm đến phân khúc mui trần.



][VIDEO] Lexus úp mở phiên bản mới lạ gây kích thích của siêu xe LC500


Trong trường hợp của LC Cabriolet, Lexus có thể trình làng chiếc xe mới này vào khoảng giữa năm 2018. Sau khi được tung ra thị trường, LC Cabriolet được dự đoán sẽ đem lại nhiều lợi nhuận cho thương hiệu, tuy nhiên chi phí để sản xuất cũng không hề nhỏ.


Hãng xe sang Nhật Bản cũng cần phải quyết định xem có nên cung cấp một phiên bản hybrid cho phong cách cơ thể Cabriolet hay nó nên đi ngược lại với dự án LC.

Dù có phiên bản hybrid hay không, Lexus LC500 Cabriolet chắc chắn sẽ là một bước đột phá lớn trong phân khúc này, nó sẽ trở thành một trong những chiếc xe không mui đẹp nhất với động cơ hút khí tự nhiên V8, đi kèm là hệ thống phun xăng trực tiếp được “mượn” từ Lexus GS F.


Khối động cơ trên sẽ cung cấp sức mạnh 475 mã lực tại vòng tua 7.100 vòng/phút và 530Nm mô-men xoắn giữa vòng tua 4.800 vòng/phút và 5.600 vòng/phút. Trang bị tiêu chuẩn sẽ là hộp số tự động 10 cấp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

Lexus đang phát triển một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ?

Lexus có thể đang phát triển mẫu xe đô thị lấy cảm hứng từ concept LF-SA 2015 và dựa trên mẫu Toyota Agyo X vừa ra mắt trước đó. Lexus đang phát triển một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Cụ thể, theo báo cáo của trang Best Car Web (Nhật Bản), thương hiệu

Lexus LX 600 mới sắp ra mắt, thay thế LX 570 đấu Mercedes-Benz GLS

Mới đây, trong một video giới thiệu về Lexus NX 2022, thương hiệu ô tô hạng sang này đã để lộ hình ảnh về một mẫu SUV cỡ lớn thế hệ mới.Tuy được che phủ bởi lớp vải kín đáo nhưng với những đường nét, có thể nhận thấy đây chính là chiếc Lexus LX.

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus phiên bản kế thừa Toyota GR 86 dự kiến ra mắt cuối năm nay

Theo một số tin tức, thương hiệu ô tô Lexus đang trên đà phát triển mẫu xe tương tự Toyota GR 86, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Thông tin còn cho biết mẫu xe mới này nhiều khả năng sẽ được gọi là Lexus UC (viết tắt của Urban Coupe) và định vị

Lexus LC 2021 được bổ sung tính năng mới để hấp dẫn người mua, giá 2,7 tỷ VNĐ

Tại thị trường nội địa, Lexus LC Coupe và Convertible 2021 được cung cấp với một vài màu ngoại thất mới và các tinh chỉnh nhỏ, để trở nên hấp dẫn hơn, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi mua dòng sản phẩm LC.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...