Ra mắt MINI John Cooper Works Clubman mới



Phiên bản hiệu năng cao của mẫu MINI Cooper Clubman kết hợp cảm giác lái phong cách xe đua với không gian rộng rãi và sự tiện dụng hàng ngày.


Trên cơ sở bản tiêu chuẩn, phiên bản hiệu năng cao MINI John Cooper Works Clubman nhấn mạnh đến phong cách thể thao, tinh thần xe đua tốc độ, cả về kiểu cách cũng như tính năng vận hành. Ngoại thất xe được tối ưu hơn về hiệu quả khí động học.

Chiếc xe lần đầu tiên kết hợp động cơ xăng tăng áp 2.0L phát triển cho các mẫu của John Cooper Works với hệ dẫn động 4 bánh ALL4 thế hệ mới. Động cơ I4 2.0L ứng dụng công nghệ tăng áp MINI TwinPower Turbo đạt công suất 231 mã lực tại 5.000-6.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 350Nm tại 1.450-4.800v/ph. Hộp số tiêu chuẩn là loại số sàn 6 cấp trong khi tuỳ chọn là hộp số thể thao 8 cấp Steptronic. Hệ dẫn động 4 bánh ALL4 thế hệ mới được tối ưu trọng lượng và hiệu quả hoạt động, tạo nên nhiều cảm xúc lái khác biệt, tối ưu độ bám đường trong nhiều điều kiện thời tiết, mặt đường khác nhau. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h mất 6,3 giây.


Cải thiện đặc tính lái thể thao, John Cooper Works nâng cấp nhiều hạng mục, ngoài tăng hiệu quả khí động học, bộ phận còn trang bị hệ thống xả thể thao, hệ thống phanh thể thao Brembo, bộ mâm hợp kim nhẹ 18-inch tiêu chuẩn và 19-inch tuỳ chọn, hệ thống kiểm soát ổn định động học DSC bao gồm cả kiểm soát độ bám DTC, khoá vi sai điện tử và kiểm soát hiệu suất được trang bị tiêu chuẩn. Khách hàng cũng có thể tuỳ chọn hệ thống kiểm soát giảm xóc chủ động DDC.

Tại Việt Nam, MINI phân phối chủ yếu 2 phiên bản của dòng Clubman là MINI Cooper Clubman và MINI Cooper S Clubman.




Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mini John Cooper Works Clubman ALL4 có giá từ 799 triệu VNĐ tại Mỹ

Tại Triển lãm SEMA năm nay, MINI sẽ đưa tới phiên bản “hot” nhất của Clubman – chiếc John Cooper Works, đây cũng là lần đầu tiên ra mắt thị trường Mỹ của chiếc xe này.

Mini John Cooper Works Clubman mạnh 228 mã lực nhờ hệ dẫn động AWD

Theo dự kiến, chiếc Mini Clubman 6 cửa đã qua tinh chỉnh từ Works gần đây đã mang tới điều mới lạ cho bộ phận đang phát triển của BMW.

MINI Cooper John Cooper Works GP được nâng cấp mạnh 330 mã lực

Beek Auto Racing là một hãng độ tại Hà Lan mới đây đã nâng cấp mẫu MINI Cooper thế hệ cao nhất John Cooper Works GP với động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo cao cấp hơn. Phần đầu xe của MINI Cooper JCW GP với bản độ từ Beek Auto Racing Phần đuôi xe

MINI ra mắt mẫu Clubman mạnh mẽ nhất

John Cooper Works Clubman là mẫu Clubman mạnh nhất từ trước đến nay của MINI, công suất cực đại lên tới 228 và tốc độ tối đa 237 km/h.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR