Bắt gặp "ông hoàng " SUV cỡ lớn của đại gia Hải Phòng

Chiếc SUV cỡ lớn Chevrolet Tahoe 2016 thuộc sở hữu của một đại gia tại Hải Phòng chính là một trong số ít những chiếc Tahoe đang có mặt tại Việt Nam hiện nay.

Được mệnh danh là 'ông hoàng' SUV cỡ lớn với thiết kế sang trọng tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến trên xe, Chevrolet Tahoe 2016 luôn là 'mục tiêu' săn đón của những người hâm mộ.

 

Tại Việt Nam khi nhắc tới SUV cỡ lớn người ta thường nghĩ đến Cadillac Escalade và Chevrolet Suburban, tuy ít được nhắc đến hơn nhưng Chevrolet Tahoe vẫn là mẫu xe nổi bật khi sở hữu ngoại hình bề thế, hầm hố. Tại thị trường Mỹ đây là mẫu SUV đứng đầu doanh số bán hãng.

Tương tự Suburban , Tahoe sở hữu cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn có các thanh ngang mạ crom sáng bóng, kèm theo là logo Chevrolet được đặt chính giữa.

 

Cụm đèn pha cỡ lớn với dải LED ban ngày đặt ở hai bên tăng vẻ mạnh mẽ, hầm hố.

 

Đuôi xe hình chữ nhật sắc cạnh, đậm nét đúng chất của SUV, điểm nhấn nổi bật với các chi tiết được mạ crom sáng.

 

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 5.180 x 2.044 x 1.899 (mm) và chiều dài trục cơ sở 2.946 mm.

 

Chiếc Chevorlet Tahoe 2016 của đại gia Hải Phòng thuộc phiên bản LTZ cao cấp nhất sử dụng bộ mâm kích thước 20 inch, 6 chấu sơn đen,

Về nội thất, xe có được những cải thiện đáng kể so với thế hệ trước, thể hiện ở chất liệu trang trí xe cao cấp, cụm đồng hồ đồ họa đen – trắng, màn hình giải trí đa chức năng đặt trung tâm, ghế ngồi thoải mái.

 

Tóm gọn mẫu xe SUV 'lạ' Chevrolet Tahoe tại Hải Phòng

Chiếc SUV có được hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập khiến không gian để đồ rộng rãi hơn. Thiết bị an toàn trên Chevy Tahoe bao gồm đĩa phanh chống bó cứng, kiểm soát ổn định và độ bám đường, túi khí bên cho ghế ngồi trước, bên rèm và nằm giữa ghế xô phía trước, hệ thống OnStar bao gồm thông báo tai nạn tự động, hệ thống dẫn đường chi tiết, camera chiếu hậu và cảm biến đỗ xe....

 

Trong bài kiểm tra độ an toàn, Chevrolet đã đạt được tiêu 4 sao trên 5 ngôi sao trong việc bảo vệ tai nạn tổng thể, trong đó 5 sao cho bảo vệ phía trước và 5 sao bảo vệ bên hông.

 

Sức mạnh của Chevrolet Tahoe đến từ khối động cơ V8 5.3 lít sản sinh 355 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 383 Nm tại vòng tua 4.100 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp Hydra-Matic 6L80.

Thời gian chạy nước rút của Tahoe từ 0 – 100 km/h trong vòng khoảng 9.2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 219 km/h.

 

Mức độ tiêu thụ nhiên liệu được công bố là 14,7 lít/100km đường nội đô và 10,23 lít/100km đường cao tốc.

 

Bán tải Chevrolet Colorado ZR2 2017: Thách thức mọi địa hình

 

Sự xuất hiện của Chevrolet Tahoe trên phố đã thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung quanh. Nhiều người tỏ ra thích thú khi được tận mắt chứng kiến một chiếc SUV với ngoại hình ngoại cỡ.

 

Thanh Tuấn - An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet tung thêm phiên bản đặc biệt Premier Plus cho Tahoe và Suburban

Các phiên bản Premier Plus sẽ được trang bị động cơ V8 6,2 lít - ban đầu chỉ được sử dụng trên cấu hình RST hiệu suất của Tahoe và Suburban, cỗ máy 6,2 lít sẽ cung cấp sức mạnh lớn hơn đáng kể so với đơn vị V8 5,3 lít tiêu chuẩn.

Chevrolet giới thiệu phiên bản Tahoe Custom 2018 đặc biệt, giá từ 1 tỷ VNĐ

Chevrolet Tahoe đang tiến đến phiên bản năm 2018 với một phiên bản đặc biệt mới có giá trị hơn.

Bỡ ngỡ với SUV cỡ lớn Mỹ Chevrolet Tahoe 2008 trên đất Sài Gòn, nhìn tưởng xe đặc vụ!

Mặc dù Chevrolet Tahoe là cái tên không còn quá xa lạ với làng xe trong nước và quốc tế nhưng tại Việt Nam, số lượng của chúng có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Chevrolet giới thiệu phiên bản Tahoe Custom 2018 đặc biệt, giá từ 1 tỷ VNĐ

Chevrolet Tahoe đang tiến đến phiên bản năm 2018 với một phiên bản đặc biệt mới có giá trị hơn.

Chevrolet trình làng Midnight Special Edition cho dòng xe Tahoe và Suburban

Chevrolet đã mở rộng phạm vi cung cấp của mình trong phân khúc SUV cỡ lớn với màn ra mắt các phiên bản Midnight Special Edition dành cho các mẫu xe Tahoe và Suburban.

"Của lạ" Chevrolet Traverse 2018 - Đối thủ Ford Explorer ra mắt

Mẫu xe Traverse 2018 hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm vô cùng thú vị cho gia đình khi nó có kích thước lớn nhất trong phân khúc SUV, khoang nội thất cùng hành lý rất rộng rãi và đầy tiện nghi.

10 chiếc Chevrolet Suburban được chính phủ Mỹ đặt riêng làm xe quân sự

Theo thông tin, nhà sản xuất ô tô GM sẽ chế tạo 10 chiếc Chevrolet Suburban theo đơn hàng của Chính phủ Mỹ có tổng trị giá 36,4 triệu USD.Cụ thể, những chiếc Chevrolet Suburban này sẽ sở hữu khung gầm rời mới và độc đáo, được thiết kế đặc biệt để

Chevrolet chế tạo riêng 10 chiếc Suburban cho chính phủ Mỹ, mỗi chiếc trị giá 83 tỷ VNĐ

Chính phủ Mỹ vừa đặt hàng 10 chiếc Chevrolet Suburban từ GM với giá 3,64 triệu USD một chiếc (~ 82,9 tỷ VNĐ). GM sẽ bàn giao 10 chiếc Suburban đặc biệt này cho Cơ quan An ninh Ngoại giao Mỹ (DDS) trong vòng 2 năm tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

5 lời khuyên hữu ích khi sử dụng iPhone

Muốn iPhone của bạn được gia tăng tuổi thọ, chạy mượt và mạnh, bạn nên làm theo 5 lời chuyên khi dung iPhone mà các chuyên gia công nghệ vừa chia sẻ

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ là điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi mà bạn hay ai đó làm rơi chiếc điện thoại. Sự cố này khiến nhiều người dùng iPhone phải đau đầu khi không biết cách giải quyết và bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.