Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 sắp trình làng

Hãng xe Đức tiết lộ ngắn gọn về bố trí nội thất của xe với công nghệ tương tự như bản saloon và estate, bao gồm cả cụm đồng hồ kép. Tuy nhiên, sự khác biệt chính là bảng điều khiển trung tâm đặt thấp hơn với cửa gió điều khòa phong cách turbine. Ngoài ra, hàng ghế sau là 2 ghế ngồi riêng biệt.


Chi tiết về khả năng vận hành vẫn được giữ kín nhưng có thể E-Class Coupe thế hệ mới có cả lựa chọn động cơ 4 và 6 xy-lanh, trong đó bản đầu bảng dùng loại 4.0L twin-turbo V8 của AMG với công suất 612 mã lực, mô-men xoắn 850 Nm.

Theo kế hoạch, sau khi ra mắt vào ngày 14/12 tới đây, E-Class Coupe thế hệ mới cũng được trưng bày tại Triển lãm ô tô Detroit vào tháng 1/2017.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Từ khoá: e-class coupé, mercedes, mercedes-benz e-class coupe 2018

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

Mercedes S-Class Coupe Night Edition trình làng

Hãng xe Mercedes-Benz trình làng phiên bản đặc biệt S-Class Coupe Night Edition với một số thay đổi mang tính thẩm mỹ.

Bắt đầu sản xuất Mercedes-Benz E-Class Coupe thế hệ mới

Mercedes-Benz E-Class Coupe 2018 thế hệ mới đã chính thức đi vào sản xuất lắp ráp hàng loạt tại nhà máy Mercedes-Benz Bremen, Đức.

[VIDEO] Mercedes-Benz tung video nhá hàng E-Class Coupe 2018

Mới đây Mercedes-Benz đã công bố hình ảnh teaser đầu tiên về E-Class Coupe, chỉ bốn ngày trước ngày ra mắt chính thức. Người Đức chỉ hé lộ chớp nhoáng về kết cấu nội thất xe, với công nghệ thừa...

Mercedes-AMG E53 Coupe mới chỉ mất 4,4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Mercedes-Benz đã mang thương hiệu AMG vào thế giới xe hybrid với cỗ máy tăng áp kép nằm dưới mui xe của Mercedes-AMG E53, bao gồm cả bản Coupe. E-Coupe và E-Cabrio trước đó không có phiên bản AMG, tuy nhiên Mercedes đã hứa sẽ sửa đổi điều này.

Cristiano Ronaldo tự thưởng một chiếc Mercedes-Benz GLE Coupe bản đỉnh cao nhất

AutoExpress - Chân sút hàng đầu Bồ Đào Nha là Cristiano Ronaldo vừa tậu một chiếc Mercedes-Benz GLE thuộc hàng ‘khủng’.

Nam shipper lái xe máy tông trúng Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe trước cửa sân vận động Mỹ Đình

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 14 tháng 6 trước cửa sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ô tô hiệu Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe đang lưu thông trên đường. Khi di chuyển đến đoạn trước cửa sân vận

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video trong Snapchat

Bài viết TCN này hướng dẫn bạn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video cũng như chỉnh sửa những video đã đăng lên phần câu chuyện (Snapchat Story) của mình.

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương