Suzuki Swift 2017 mới xuất hiện tràn lan trên mạng

Suzuki Swift thế hệ mới có kế hoạch xuất hiện tại triển lãm ô-tô Geneva diễn ra vào tháng 3-2017, tuy nhiên, đến nay, hình ảnh của mẫu xe này đã xuất hiện tràn lan trên mạng.

Dù hình ảnh không được sắc nét nhưng đây là lần đầu tiên Suzuki Swift thế hệ mới lộ diện mà không được ngụy trang.

Hình ảnh bị lộ nhiều khả năng là phiên bản cao cấp của Suzuki Swift do nó có viền lưới tản nhiệt hình lục giác mạ crôm, đèn sương mù, đèn pha Projector, trục la-zăng làm bằng hợp kim và đèn xi-nhan tích hợp trên gương sườn. Ngoài ra, trên lưới tản nhiệt còn có một thanh ngang màu đỏ đối lập khiến chiếc xe thể thao và bắt mắt hơn.


Suzuki Swift sẽ có thêm màu đỏ ánh kim mới

Theo một số tin đồn, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được bổ sung màu sơn ngoại thất đỏ ánh kim như trên Mazda2 và dường như đây cũng chính là màu của chiếc xe trong bức ảnh.

Như thông tin đã có, Suzuki Swift thế hệ mới được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ siêu nhẹ của Baleno, nên nó sẽ chỉ nặng từ 830-930 kg, tùy thuộc vào từng bản trang bị.

Về động cơ, Suzuki Swift 2017 có thể được trang bị động cơ xăng Dualjet lấy khí tự nhiên 1.2 lít, cho công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Bên cạnh đó còn có động cơ xăng tăng áp 1.0 lít với công suất tối đa 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm.

Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Vừa ra mắt, Suzuki Swift đã có gói phụ kiện độ chính hãng

AutoExpress - Ngay trước thời điểm Suzuki Swift được bán ra trên thị trường, mẫu xe này đã nhận được gói độ chính hàng.

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Suzuki Swift thế hệ mới được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo một số nguồn tin, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra nhiều thông tin về mẫu xe này cũng đã bị rò rỉ. Được biết, Suzuki Swift mới sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bản hiện tại, trọng lượng cũng được cải

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Suzuki Swift 2018 được bật mí trước ngày bán ra

Tại Ấn Độ, Suzuki Swift 2018 có 3 biến thể: V, Z và Z +. Trên phiên bản Z, xe nổi bật với bộ vành hợp kim kích thước 15 inches, trong khi ở bản Z + kích thước lên tới 16 inches.

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Đầu năm nay, một phiên bản sản xuất giới hạn có tên Suzuki Swift Sport BeeRacing đã được giới thiệu ở châu Âu. Và bây giờ các khách hàng ở Úc cũng sẽ được hưởng một món quà tương tự với Swift Sport Red Devil.

Suzuki Swift Sport 2017 chính thức trình làng

Suzuki Swift Sport 2017 vừa chính thức được giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng với rất nhiều điểm thay đổi.

Suzuki Swift Sport sẽ có phiên bản SUV, cạnh tranh với Toyota Yaris Cross

Trước sự phổ biến của SUV cỡ nhỏ, Suzuki đang lên kế hoạch ra mắt một biến thể SUV cho Swift thế hệ tiếp theo, được phát triển dựa trên Swift Sport và có tên dự kiến là Swift Cross.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý các ứng dụng chạy trên Android

Google Play có đầy đủ các tiện ích quản lý tác vụ trên Android. Những tiện ích này có thể hiển thị cho bạn các ứng dụng chạy ở chế độ nền, tắt ứng dụng đang chạy, và quản lý ứng dụng – nhưng bạn không cần phải cài đặt

Hướng dẫn khắc phục “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone

Nếu gặp phải “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone thì bạn có thể làm theo các cách dưới đây để khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

Trải nghiệm kiểu điều hướng độc đáo của OnePlus trên smartphone khác

Các nhà phát triển của XDA Developer cách đây không lâu đã ra mắt ứng dụng Navigation Gesture giúp mang thanh điều hướng như iPhone X lên các máy Android. Trong bản cập nhật mới nhất, họ đã thêm vào chế độ chia 3 thanh

Thiết lập nhận thông báo hoạt động mới của một người dùng cụ thể trên Instagram

Đã bao giờ bạn muốn nhận các thông báo về bình luận và các hoạt động của một người dùng cụ thể nào đó trên Instagram? Có thể là bạn bè của bạn, hoặc một người nào đó mà bạn thần tượng,… Giờ đây bạn có thể kích hoạt

Chiêm ngưỡng và trải nghiệm những hình nền đơn giản cực ngộ nghĩnh cho desktop

Tác giả LysergicAcid25 thật sự đã 'cứu rỗi' desktop của rất nhiều người khi gửi đến bộ wallpapers vui nhộn, giản đơn nhưng khiến chúng ta phải ít nhiều vận dụng trí tưởng tượng của mình. Với 137 ảnh, bạn đọc luôn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương