Toyota Việt Nam trao tặng xe Toyota Hilux cho 3 tỉnh phía Bắc

Ngày 8/12, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức Lễ trao tặng xe Toyota Hilux cho 3 tỉnh miền núi phía Bắc bao gồm: Hòa Bình, Yên Bái và Phú Thọ. Chương trình diễn ra tại sân khu di tích Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ với sự tham gia của các lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban ATGT 3 tỉnh được trao tặng xe, đại diện của Tổng Cục Đường Bộ, Vụ Vận Tải – Bộ Giao Thông Vận Tải, các cơ quan chức năng và báo chí trung ương, địa phương.


Kể từ khi thành lập vào tháng 9/2005, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) luôn tích cực trong các hoạt động trách nhiệm xã hội nhằm đóng góp tích cực để cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng sở tại.

Đặc biệt, TVF đã hợp tác với Bộ Giáo dục & Đào tạo và UBATGTQG triển khai chương trình thường niên mang tên “Toyota cùng em học an toàn giao thông (TSEP)”, nhằm mục đích giáo dục và nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho các em học sinh tiểu học trên cả nước.


Năm 2014, TVF và Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tiếp tục hợp tác với Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) - Bộ Công An thực hiện “Chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota”, nhằm đào tạo và phát triển một đội ngũ giảng viên lái xe an toàn nòng cốt, có khả năng phổ biến kiến thức, huấn luyện kỹ năng và xây dựng ý thức về lái xe an toàn đối với đội ngũ cảnh sát giao thông tại Việt Nam.


Đặc biệt, theo định hướng của Chính phủ về tăng cường cải thiện tình hình ATGT và giảm thiểu tai nạn giao thông tại Việt Nam, năm 2015, TVF đã phối hợp với UBATGTQG triển khai Chương trình phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015-2018 hướng tới nhiều đối tượng trong cộng đồng.


Toyota công bố chi tiết về nền tảng TNGA cho C-HR phiên bản mới


Cụ thể, đầu năm 2016, Chiến dịch tuyên truyền các thông điệp về ATGT đã được thực hiện nhằm kêu gọi tất cả người điểu khiển ô tô tại Việt Nam tạo dựng thói quen 'Không sử dụng điện thoại khi lái xe', 'Không lái xe khi đã uống rượu / bia' và 'Thắt dây an toàn khi lái xe'.


Ngày 8/12, TVF tiếp tục kết hợp với UBATGTQG bắt đầu triển khai chương trình “Trao tặng xe Toyota Hilux” với mục đích hỗ trợ các phương tiện tuần tra giao thông nhằm tăng cường công tác thanh tra kiểm tra giao thông, đóng góp tích cực trong việc cải thiện tình hình an toàn giao thông trên các tuyến đường huyết mạch cũng như góp phần giảm tai nạn giao thông tại 3 tỉnh Phú Thọ, Hòa Bình và Yên Bái - các địa phương đầu tiên của chương trình này.


Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Yoshihisa Maruta – chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam, tổng giám đốc Công ty ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi mong rằng những chiếc xe Toyota Hilux này sẽ giúp kiểm soát tốt hơn tình hình giao thông, góp phần cải thiện tình hình an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn và mang đến sự an toàn, bình yên cho người dân khu vực này và các khu vực lân cận.”


Toyota Verso và Toyota Auris chính thức tung ra thị trường Anh với nhiều nâng cấp


Phú Thọ là tỉnh trung du, miền núi phía Bắc, nằm trong khu vực giao lưu giữa vùng Đông Bắc, đồng bằng Sông Hồng và Tây Bắc. Phú Thọ nằm ở trung tâm các hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt và đường sông từ các tỉnh phía Bắc đi Hà Nội, Hải Phòng và các nơi khác, là cầu nối giao lưu kinh tế - văn hoá - khoa học kỹ thuật giữa các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ với các tỉnh miền núi Tây Bắc.

Giáp với Phú Thọ là tỉnh Hòa Bình và tỉnh Yên Bái, đều là các tỉnh miền núi với địa hình hiểm trở, tình hình giao thông vận tải khá đa dạng và phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông cho người và các phương tiện tham gia giao thông.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Quỹ Toyota Việt Nam trao tặng học bổng “Vòng tay nhân ái” tại Đắk Lắk

Hôm nay, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGTQG) tổ chức Lễ trao Học bổng “Vòng tay nhân ái” với tổng trị giá 405 triệu đồng cho 9 học sinh là con của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông có hoàn

Toyota Việt Nam trao tặng 200 suất học bổng hỗ trợ sinh viên ngành kỹ thuật và âm nhạc

Năm 2021, Toyota Việt Nam trao tặng 115 suất học bổng cho sinh viên ngành kỹ thuật và 85 suất học bổng hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc, với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng.

TMV triển khai Chương trình

Bộ GD&ĐT vừa phối hợp với, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cùng sự hỗ trợ của Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia (ATGTQG) thông báo triển khai Chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao...

Toyota Hilux nhận được giải thưởng danh giá, trở thành mẫu bán tải của năm 2022

Mẫu xe Toyota Hilux vừa được trao giải quán quân lần thứ 6 của Giải thưởng Pick-up Quốc tế (IPUA) năm 2022/2023. Toyota Hilux đã được trao giải quán quân lần thứ 6 của Giải thưởng Pick-up Quốc tế (IPUA) năm 2022/2023 Để nhận được giải thưởng này,...

85 học bổng tài năng âm nhạc Toyota 2018 đã được trao tại Việt Nam

Năm nay, chương trình tiếp tục trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc trực thuộc Bộ VHTT & DL, bao gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế,

Chương trình 'Toyota cùng em học ATGT' lần thứ 12 đã chính thức được khởi động

“Giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn dành cho học sinh tiểu học cấp Quốc gia năm học 2017-2018” là chương trình mở đầu của TSEP đã được các em học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo nhiệt liệt hưởng ứng, chương trình đã diễn ra

Toyota trao tặng xe Hilux hỗ trợ bảo tồn thiên nhiên tại Quảng Bình

Toyota đã tập hợp nhiều sáng kiến và nỗ lực thực hiện mục tiêu này, và việc hợp tác với tổ chức BirdLife chính là một ví dụ. Bên cạnh đó, TMC dự kiến mở rộng trên quy mô toàn cầu những chương trình tài trợ về môi trường mang tính dài hạn, đồng thời

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.