Lamborghini Murcielago SV "gầm rú" vượt hầm Thủ Thiêm

Sau khi gỡ bỏ lớp decal màu cam, 'hàng hiếm' Lamborghini Murcielago LP670-4 SV đã có màn bứt tốc vượt hầm Thủ Thiêm vào cuối tuần vừa qua.


Nằm trong phiên bản giới hạn với khoảng 186 chiếc được bán ra, 'hàng hiếm' Lamborghini Murcielago LP670-4 SV là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.


Được giới thiệu là phiên bản nâng cấp từ Lamborghini Murcielago, Murcielago LP670-4 SV có hiệu suất hoạt động nhỉnh hơn phiên bản thường khi có công suất tối đa 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm


Murcielago LP670-4 SV được đưa về nước vào năm cuối năm 2010 và nhanh chóng ra biển trắng, tại thời điểm đó, 'người đẹp' này thuộc quyền sở hữu của đại gia Minh Nhựa.


Sau gần 6 năm gắn bó, Minh Nhựa quyết định 'chia tay' với Murcielago LP670-4 SV để rước Lamborghini Aventador SV.


Ngay khi về tay chủ mới, Murcielago LP670-4 SV đã ra biển mới mang dãy số 51F-835.35.


Đồng thời, siêu bò cũng được đổi mới màu sắc bằng 'lớp áo' Decal màu cam sặc sỡ. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn chiếc xe lại được gỡ bỏ Decal để trở về màu sơn đen mờ.


Lamborghini Murcielago LP670-4 SV độc nhất Việt Nam được thay 'dàn' áo mới



Và vào dịp cuối tuần vừa qua, 'siêu bò' sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6,5l đã có màn bứt tốc đầy khí thế khi di chuyển qua đường hầm Thủ Thiêm (Tp. Hồ Chí Minh).


Trước pha biểu ngoạn mục của Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, những người đi đường tỏ ra vô cùng thích thú.


Đặc biệt, ngay sau Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, người đi đường còn bắt gặp McLaren 'dát vàng' theo phong cách quý tộc Dubai.


Trước hình ảnh này, nhiều người ví von rằng hàng 'khủng' Murcielago LP670-4 SV đang thực hiện nhiệm vụ mở đường cho người đẹp McLaren 570S.



Sài Gòn: Dàn xe 'khủng' xuất hiện tại lễ khai trương Gara xe tại Quận 7


Video Lamborghini Murcielago SV khi tăng tốc, vượt hầm Thủ Thiêm:

An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh- Video: XSX

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Murcielago SV hàng độc gây tai nạn chết người ở Đồng Nai

Chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago SV màu đen nhám độc nhất Việt Nam đâm phải người đi bộ khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Cô dâu chú rể may mắn chụp ảnh cưới cùng bộ đôi siêu xe Lamborghini của chủ tịch Trung Nguyên

Sau khi đến Hà Nội, hai chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago và Lamborghini Aventador trong đoàn siêu xe tham gia hành trình xuyên Việt của Trung Nguyên đã ra đường dạo phố Hà Nội vào buổi sáng nay, 12/7 và dừng lại trước Nhà khách chính phủ.

Dàn siêu xe thể thao tiền tỷ chào năm mới ở Sài Gòn

Nguoiduatin - Dàn siêu xe nổi bật với những cái tên như: Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Chevrolet Corvette C7 Z06 Convertible, Chevrolet Corvette C6 và BMW M6 độ.

3 siêu xe Lamborghini hàng độc của Minh nhựa

Cặp SV hiệu suất cao và một chiếc Aventador màu cam là 3 siêu xe Lamborghini của Minh nhựa thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

Ghế sofa Lamborghini Murcielago SV độc đáo với 228 triệu đồng

Những chiếc ghế sofa này là sản phẩm của Design Epicentrum, được lấy cảm hững từ Murcielago SV với 2 màu trắng là đỏ là chủ đạo. Chiếc ghế này có kích thước rộng/ dài/ cao lần lượt là 190 / 160 / 80 cm.

Cận cảnh người anh em đến từ Iran của Lamborghini Murcielago SV

Không biết nên chúc mừng hay nên trách, bởi vì nhóm kỹ sư này đã rất tâm huyết và nỗ lực trong suốt 4 năm qua để có thể tạo ra một bản sao giống tới 99% của Lamborghini Murcielago SV - khác biệt lớn nhất là xe không gắn logo của Lamborghini, nhưng

Lamborghini Murcielago LP640 rũ bỏ “chiếc áo” màu xanh cốm độc nhất Việt Nam

Vốn dĩ, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam. Chiếc xe được đeo biển số tứ quý 8 này có một tiểu sử khá dài dòng và ấn tượng.

Siêu xe Lamborghini Murcielago SV 2010 được bán với giá hơn 10 tỷ đồng tại Anh

Nếu bạn là người đam mê xe thực sự, chắc chắn thay vì quan tâm đến giá thành bạn sẽ giành sự chú ý đến giá trị mà chiếc xe mang lại, đặc biệt khi đó là một chiếc xe phiên bản giới hạn.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng mình cần, tại màn hình khóa trên Galxy S8, người dùng có thể điều chỉnh phím tắt ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là

Cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome

Ngoài việc sử dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính giờ đây bạn đã có thể vào Zalo trên nền web một cách đơn giản. Theo dõi cách đăng nhập Zalo trên Google Chrome để có thể biết phần nào về tính năng mới của Zalo trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.