Porsche tổ chức thành công chương trình Media Driving Academy

Vừa qua, Porsche đã tổ chức thành công chương trình Học viện lái xe Porsche dành cho Báo chí - Porsche Media Driving Academy (MDA) lần thứ 2. Sự kiện được tổ chức tại Đường Đua QuốcTế Sepang, Malaysia, quê nhà của giải đua xe Malaysian Formula 1 Grand Prix.


Sự kiện Porsche Media Driving Academy đã mang đến cho các nhà báo trải nghiệm hiệu suất tuyệt đối của các dòng xe Porsche qua các bài tập liên tiếp được thiết kế nhằm tăng cường kỹ năng cầm lái.


Đặt trọng tâm về công nghệ đua xe thể thao của Porsche được áp dụng trên các dòng xe đường trường, các nhà báo tham gia sự kiện có cơ hội trải nghiệm độ chính xác và tính linh hoạt của toàn bộ các dòng xe Porsche – từ những dòng xe thể thao hàng ngày đến các phiên bản xe đua thể thao phù hợp đường trường.


Khách tham dự được trải nghiệm các dòng xe Porsche bao gồm 911, 718 Boxster S, Cayenne và Macan trong suốt chương trình MDA.


Porsche đã trưng bày toàn bộ các dòng xe hiện có ngoại trừ dòng xe Panamera do thế hệ mới của dòng xe này sẽ sớm có mặt trên thị trường ngay sau quá trình chuyển đổi.


Earl Bamber Nhà Vô Địch giải đua 24 Giờ Le Mans, chia sẻ kinh nghiệm xuất hiện tại Media Driving Academy 2016.

Các nhà báo trong khu vực có thể tham gia một trong ba khóa huấn luyện của chương trình: Cá nhân, Chuyên Nghiệp hoặc Nâng Cao. Trong mỗi khóa, các hướng dẫn viên đã được Porsche chứng nhận sẽ cung cấp những bài tập nâng cao và lời khuyên chuyên nghiệp.


Xuất hiện năm nay là tay đua hàng đầu Earl Bamber, người đã hướng dẫn trực tiếp cho học viên tham dự các khóa huấn luyện Chuyên Nghiệp và Nâng Cao. Tại đây anh cũng đã chia sẻ kinh nghiệm nhiều năm lái xe trên đường đua và truyền cảm hứng về một ngày làm tay đua Le Mans.


Ông Martin Limpert, Giám Đốc Điều Hành Porsche Châu Á Thái Bình Dương, đứng cùng mẫu xe 911 Carrera S Cabriolet tại Đường đua Quốc tế Sepang, Malaysia.

Chia sẻ về hoạt động này, ông Martin Limpert, Giám Đốc Điều Hành Porsche Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Đường Đua Quốc Tế Sepang là môi trường an toàn và được kiểm soát tốt, ở đây người lái được thoát khỏi thói quen lái xe hàng ngày và nâng tầm trải nghiệm lái. Quan trọng hơn, chương trình Media Driving Academy đã mang trải nghiệm Porsche từ trung tâm trưng bày đến đường đua nhằm nhấn mạnh sự đổi mới về công nghệ trên các dòng xe của chúng tôi'.


Không đơn thuần là các hoạt động trên đường đua, các phóng viên còn được trang bị kiến thức chuyên sâu thông qua các buổi học lý thuyết bao gồm các phương pháp chẩn đoán xe thể thao độc đáo (mà bình thường các lớp học này chỉ dành cho các khóa huấn luyện cao cấp và chỉ dành riêng cho các tay đua tầm cỡ nhất).


[VIDEO] Trải nghiệm khoá học kỹ năng lái xe cùng Porsche tại Malaysia


Vào cuối khóa huấn luyện, các nhà báo tham gia được cấp bằng chứng nhận về trình độ chuyên môn đạt được tại MDA.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cơ hội tham dự Porsche Sport Driving School tại Sepang, Malaysia

Tròn một thập kỷ Porsche chính thức có mặt tại Việt Nam (2007 – 2017): khoảng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn để lưu lại nhiều dấu ấn. Để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, Porsche Việt Nam...

Porsche Macan trở thành vua bán chạy của hãng xe Đức

Doanh số bán hàng của hãng Porsche tăng trưởng khá ấn tượng sau 9 tháng đầu năm. Trong đó dẫn đầu doanh số vẫn là các mẫu SUV chủ lực của hãng như Macan, Cayenne...

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Những mẫu xe mới nhất của Porsche tại VIMS 2016

Dưới đây là video cận cảnh Mercedes E-Class 2017 vừa ả mắt tại Hà Nội.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

Porsche đồng hành cùng giải quần vợt nữ uy tín “Porsche Race to Singapore”

Porsche và Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) đã chính thức triển khai dự án hợp tác lâu dài. Porsche sẽ là đối tác chính thức và độc quyền trong lĩnh vực xe ô tô của WTA và là đơn vị tài trợ chính của “Porsche Race to Singapore”.

Hãng Porsche vừa công bố mức giá bán của phiên bản Porsche 718 GTS 2018

Porsche 718 GTS sẽ có 2 phiên bản mới là Cayman và Boxster, cả 2 phiên bản này vẫn sẽ sử dụng khối động cơ đặc trưng của dòng 718 nhưng lại có một số cải tiến mới giúp tăng hiệu suất mạnh mẽ hơn.

Porsche Cayenne lắp ráp tại Malaysia chính thức được tung ra thị trường, giá từ 3 tỷ VNĐ

Cayenne là mẫu xe đầu tiên của Porsche được lắp ráp tại thị trường Malaysia, cụ thể là ở Kulim, Kedah. Xe có nhiều trang bị tiêu chuẩn nâng cao dành riêng cho quốc gia này.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

Phương pháp Ma trận Eisenhower hữu ích cho những ai đang gặp khó khăn trong quản lý thời gian và người bận rộn, hướng tới tập trung giải quyết các công việc quan trọng có liên quan trực tiếp tới thành công trong tương

Cách quay clip siêu chậm với tính năng Super Slomo(960fps)trên Samsung Galaxy S9/S9+

Khác với slomo 120fps hay 240fps, chức năng super slomo 960fps làm chậm hơn rất nhiều, có những khoảnh khắc mà mắt thường không thể bắt kịp, và Galaxy S9/S9+ biến chúng trở nên nghệ thuật hơn, deep hơn, kết hợp với

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro