Clip Infiniti Q60 tại Cuba, xe nhập Mỹ đầu tiên sau nửa thế kỷ



Mẫu xe Infiniti Q60 đáng ghi vào lịch sử thương mại Cuba như là chiếc xe đầu tiên nhập khẩu từ Mỹ sau 58 năm.

Infiniti Q60 trở thành xe Mỹ đầu tiên nhập khẩu vào Cuba sau 58 năm. Alfonso Albaisa, một người Cuba lưu vong, là Giám đốc thiết kế của Infiniti. Việc quan hệ giữa Mỹ và Cuba trở lại bình thường là cơ hội để ông về thăm quê hương.

Như nhiều người Cuba khác, Albaisa lớn lên ở Miami, Mỹ. Ông hiện sống tại Nhật Bản, chịu trách nhiệm giám sát 4 studio thiết kế của Infiniti trên toàn cầu. Cũng nhân dịp này, ông đã cho dựng clip dài 4 phút điểm lại lịch sử xe hơi ở đảo quốc Cuba, cho tới sự xuất hiện của Q60, một trong số sản phẩm thế hệ mới của thương hiệu xe sang Infiniti, và là một trong số các xe do Albaisa chủ trì thiết kế.

Infiniti là thương hiệu xe hạng sang được lập nên bởi hãng ôtô Nhật Bản là Nissan. Q60 là xe coupe sản xuất ở Mỹ, mới được ra mắt tại Việt Nam ở triển lãm VIMS 2016. Xe sử dụng khối động cơ tăng áp kép V6 3.0L Twin-Turbo cho công suất tối đa 400 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400Nm tại 1.600-5.200 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp. Khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h. Xe bán tại Việt Nam với mức giá gần 2,8 tỷ đồng.


Clip Infiniti Q60 tại Cuba.


T.T.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Infiniti Concept hoàn toàn mới sẽ được trình làng tại Detroit 2018

Infiniti dự kiến sẽ giới thiệu một chiếc concept điện hoàn toàn vào tháng Một năm sau tại Triển lãm Detroit 2018.

Cập nhật bảng giá xe Infiniti tháng 9/2018

Infiniti, Nissan và Subaru hiện đang có chung tập đoàn nhập khẩu ôtô chính thức tại Việt Nam. Infiniti hiện mới có duy nhất một đại lí tại Tp. Hồ Chí Minh; còn tại thị trường phía bắc hiện chưa có đại lí chính thức nào.

Nissan và Infiniti rút khỏi thị trường Hàn Quốc sau 12 năm hoạt động do thua lỗ

Theo tin tức mới nhất, Nissan cùng công ty con sở hữu thương hiệu cao cấp Infiniti sẽ rời khỏi thị trường Hàn Quốc sau 12 năm hoạt động.Cụ thể, các hoạt động của Nissan tại Hàn Quốc sẽ chấm dứt vào cuối tháng 12 tới. Còn các dịch vụ bảo hành và hậu

Infiniti lập kỷ lục bán hàng toàn cầu trong tháng 10

Hãng xe sang Infiniti vừa lập kỷ lục doanh số bán hàng toàn cầu Tháng 10 cao nhất trong 27 năm lịch sử, với 19.241 xe được bán ra trong tháng 10/2016.

Infiniti sẽ mang Q60 đến triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2016

Infiniti Việt Nam vừa cho biết sẽ giới thiệu mẫu xe “hàng độc' Infiniti Q60 tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016.

Ngắm nhìn mẫu xe Concept mang tên QX Sport Inspiration

Được đặt tên là QX Sport Inspiration, nó thể hiện ngôn ngữ thiết kế “Powerful Elegance” (Sức mạnh của sự thanh lịch) của thương hiệu, mặc dù bản đồ họa đầu tiên này khá mơ hồ và không thể hiện quá nhiều.

Infiniti Q60 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe thể thao 2 cửa hạng sang Infiniti Q60 vừa cập cảng Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị lên sàn diễn tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016).

Công bố giá Infiniti Q60 Red Sport 400 2017

Phiên bản đỉnh cao Q60 Red Sport 400 2017 bắt đầu được Infiniti bán ra ở Mỹ trong tháng 9 này với giá từ 51.300 USD cho bản RWD và 53.300 USD cho bản AWD.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.