Thí điểm vận chuyển du khách bằng ô tô 2 tầng

Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo về việc cung cấp dịch vụ vận chuyển khách du lịch bằng xe ô tô góp phần thúc đẩy phát triển du lịch.

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ đồng ý về nguyên tắc việc thí điểm triển khai dịch vụ vận chuyển hành khách du lịch trong các đô thị bằng xe ô tô chuyên dụng 2 tầng, thoáng nóc và dịch vụ vận chuyển hành khách kết nối từ trung tâm đô thị đến các cảng hàng không bằng xe ô tô khách 16-45 chỗ ngồi chất lượng cao tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Lâm Đồng, Kiên Giang, TP.HCM. Thời gian thí điểm 5 năm.

Minh Trí (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Bộ Giao thông: Chưa triển khai loại hình xe buýt du lịch hai tầng

Bộ GTVT vừa yêu cầu các địa phương tạm dừng việc triển khai dịch vụ xe buýt du lịch hai tầng, chờ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ mới triển khai tiếp.

Hà Nội sẽ có tuyến du lịch bằng đường sắt

Sở Du lịch Hà Nội và Công ty cổ phần đường sắt Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức các đoàn tàu chuyên phục vụ khách du lịch vòng quanh Hà Nội và vùng phụ cận.

Grab bắt đầu triển khai dịch vụ ở Quảng Ninh; có GrabCar và GrabTaxi

Grab vừa chính thức áp dụng 2 dịch vụ GrabCar và GrabTaxi tại Quảng Ninh từ ngày 23/08/2017. Với việc có mặt ở Quảng Ninh, đặc biệt là thành phố du lịch Hạ Long thì những người khách du lịch sẽ có thêm lựa chọn bên cạnh dịch vụ taxi truyền thống.

Bridgestone Việt Nam tiếp tục khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

Nhân dịp khai trương B-select Hoàng Hùng, khi mua 03 lốp xe du lịch Bridgestone tại đây, khách hàng sẽ nhận được 01 lốp cùng loại và 01 ô úp ngược Bridgestone cao cấp. Chương trình áp dụng từ 20/09/2017 đến hết 30/09/2017.

Bridgestone Việt Nam chính thức khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp

Nhân dịp khai trương B-select Hoàng Hùng, khi mua 03 lốp xe du lịch Bridgestone tại đây, khách hàng sẽ nhận được 01 lốp cùng loại và 01 ô úp ngược Bridgestone cao cấp. Chương trình áp dụng từ 20/09/2017 đến hết 30/09/2017.

Bridgestone cán mốc 50 trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch trên toàn quốc

Tháng 07 năm 2018, Bridgestone đã mở thêm 05 B-shop tại các tỉnh Hà Nội, Kon Tum, Khánh Hoà, Hồ Chí Minh và Cà Mau, chính thức đạt mốc 50 trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch trên cả nước. Việc mở rộng hệ thống trên cả nước nhằm tạo thuận lợi cho khách

Bridgestone khai trương Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch tại TP.HCM

Ngày 28/12/2016, Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch Bridgestone (B-shop) Thanh Long đã khai trương tại 3/1 Đường 17 - Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM.

Đường sắt cung cấp dịch vụ tàu nguyên toa, đón đưa tại nhà

Từ 12/11 đến 31/12/2021, ngành đường sắt sẽ tổ chức bán vé nguyên khoang, nguyên toa (khoang 4 giường và khoang 6 giường).

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...