Hé lộ hình ảnh chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan 2018


Mới đây, trong một cuộc thử nghiệm hình ảnh của chiếc SUV sang trọng Rolls-Royce Cullinan 2018 đã dần hé lộ với thiết kế sang trọng.

Dự án sản xuất dòng xe SUV của Rolls-Royce đã từng được hãng xe hơi danh tiếng đến từ Anh quốc hé lộ cách đây hơn 1 năm. Nhưng phải đến thời điểm này nó mới được chính thức đưa vào thử nghiệm trên địa hình thực tế.


Hé lộ hình ảnh chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan 2018

Hình ảnh của Cullinan 2018 bị che đi phần thiết kế ngoại thất.


Những hình ảnh rò rỉ của chiếc siêu xe này cho thấy, Cullinan chính là mẫu SUV mới nhất của Rolls-Royce với thiết kế 5 cửa đặc trưng. Chiếc SUV này vẫn dựa trên nền tảng của dòng Phantom sang trọng trước đây nhưng sẽ được điều chỉnh chiều dài thu gọn lại hơn với “người tiền nhiệm”.

Sự sang trọng rất riêng của Rolls-Royce nằm ở khung dưới tản nhiệt có chiều dọc. Cụm đèn pha của thế hệ Cullinan được thiết kế góc cạnh và rất gọn gàng bên trên hốc gió được che đập cẩn thận. Ngoài ra, Cullinan sẽ được kết hợp bởi hệ thống dẫn động 4 bánh hoàn toàn mới.



Xe đang được thử nghiệm và sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2018.


Theo dự đoán, Cullinan sẽ được trang bị động cơ V 12, dung tích 6.7L. Ngoài ra, nó cũng có thể sẽ mang trong mình thêm khối động cơ của những dòng xe 'đàn anh' trước đây như đã từng xuất hiện trong dòng xe Ghost, Wraith… Công suất của Cullinan được cho là sẽ được cải tiến mạnh mẽ hơn để phù hợp với sự phát triển của công nghệ năm 2018.

CEO của Rolls-Royce là Torsten Müller-Ötvös đã phát biểu:

Bây giờ là thời điểm thích hợp để phát triển dự án Cullinan của Rolls-Royce để cho khách hàng đã quen với sự sang trọng mà chúng tôi mang lại ở những mẫu xe của mình trên toàn thế giới.

Hãng xe Anh quốc đang tiến hành thử nghiệm xe ở đầy đủ mọi điều kiện thời tiết và sẽ đưa vào sản xuất để kịp trình làng vào năm 2018 một mẫu SUV sang trọng bậc nhất từ trước đến nay trên toàn thế giới.

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Sở hữu Phantom độc nhất Việt Nam, đại gia Thái Nguyên tiếp tục tậu thêm Rolls-Royce Cullinan

Mới đây, mảnh đất Thái Nguyên đã đón siêu phẩm Rolls-Royce Cullinan thứ 2, chủ của chiếc Cullinan này chính là vị đại gia đang sở hữu một chiếc Phantom với biển số '3456' cực đẹp.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Rolls-Royce Cullinan với màu sơn độc đáo được lòng phái nữ

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Rolls-Royce Cullinan với màu sơn cá nhân hóa mang tên 'Dusty Coral” đi cùng một số điểm nhấn bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền dưới ngưỡng cửa, tay nắm cửa, nắp cốp và cản va sau.

Xe siêu sang Rolls-Royce Cullinan bọc thép gần 1 triệu USD có gì?

Rolls-Royce Cullinan bọc thép từ hãng độ KlassenKlassen là một hãng độ đến từ Đức chuyên độ những mẫu xe hạng sang, siêu sang dành cho các chính khách, với các tính năng an toàn, bảo mật được ưu tiên hàng đầu. Mới đây, Klassen vừa xuất xưởng chiếc

Rolls-Royce Cullinan độ Novitec được rao bán với mức giá cao gấp đôi so với xe nguyên bản

Nhiều người cảm thấy “sốc” với chiếc Rolls-Royce Cullinan đã “qua tay” hãng độ Novitec vừa được chào bán với mức giá lên đến 774.996 USD (~ 17,6 tỷ VNĐ), đắt gấp đôi so với giá khởi điểm của một chiếc Cullinan nguyên bản.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của CEO chuỗi cầm đồ F88

Đối với nhiều người, Rolls-Royce Cullinan là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ, cả đời cũng chưa chắc có được, nhưng với 'ông trùm' chuỗi cầm đồ F88 thì đó chỉ đơn giản là một phương tiện để che nắng che mưa mà thôi.

Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan mới thử nghiệm tại châu Âu

Chỉ còn vài tuần nữa Phantom thế hệ mới sẽ được ra mắt, và hiện tại các kỹ sư của Rolls-Royce đang tập trung hoàn tất những công đoạn sản xuất cuối cùng vào...

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.