Honda ra mắt xe số cao cấp Future FI 125cc mới

Vào năm 1999, Honda chính thức giới thiệu mẫu xe Future đầu tiên tại thị trường Việt Nam, đánh dấu sự tham gia đầy ấn tượng của hãng trong phân khúc xe số cao cấp lúc bấy giờ.

Trong thời điểm mua sắm rộn ràng cuối năm này, nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản Future FI 125cc với những thay đổi hấp dẫn về cả thiết kế và vận hành. Future FI 125cc được thiết kế với màu và tem xe mới

Honda ra mắt xe số cao cấp Future FI 125cc mới

Honda Future FI 125cc mới được ra mắt.


Future FI 125cc được thiết kế với màu và tem xe mới giúp người dùng toát lên được nét đẳng cấp không thể hòa lẫn được. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng nâng cao trải nghiệm lái cho khách hàng bằng việc trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI cho tất cả các phiên bản. Đặc biệt, Future FI 125cc cũng được kỳ vọng để lại ấn tượng tốt cho khách hàng khi sử dụng động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt, áp dụng từ tháng 1/2017.

Bổ sung vào dàn áo của Future FI 125cc lần này là màu xanh xám đậm chất nam tính. Nếu như những màu sắc vốn có của mẫu xe thiên về tông trầm, ấm thì màu xanh xám mới lại nghiêng về tông sáng, tạo vẻ tươi mới, khỏe khoắn hơn. Sắc xanh mới hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị, gây ấn tượng đặc biệt cho người dùng. Kết hợp với màu xanh mới là tem xe và mặt đồng hồ được thiết kế lại, giúp nổi bật vẻ nam tính của Future FI 125cc.

Honda Future FI 125cc đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải EURO 3.


Tem xe phiên bản mới sở hữu thiết kế hai đường sóng được vuốt nhọn, nối với nhau bởi những đường cắt nhỏ và sắc, tạo cho tổng thể xe vẻ khoẻ khoắn. Mặt đồng hồ được điều chỉnh cho khả năng chiếu sáng mạnh hơn, giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng hơn trong điều kiện trời tối.

Bộ tem xe mới mang lại cảm giác mạnh mẽ, khoẻ khoắn cho xe.


Bên cạnh những điểm mới trên, Future FI 125cc vẫn duy trì những điểm nhấn trong thiết kế của mình như đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha đôi, đuôi xe được thiết kế mang lại với phần đuôi được vuốt cao, kết hợp cùng hệ thống đèn chiếu hậu LED hiện đại. Vẻ chắc chắn, khỏe khoắn đầy ấn tượng, kết hợp với thiết kế mặt trước hình chữ V sắc sảo cùng bộ đèn xi nhan hai bên được đưa xuống phía dưới mặt nạ nhằm tạo cảm giác thống nhất hài hòa giữa hệ thống đèn xe và thiết kế mặt nạ xe.

Mặt đồng hồ được tái thiết kế.


Honda Future FI 125cc sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhờ vào động cơ 125cc 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, SOHC, mạnh mẽ, ổn định, giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn bền bỉ vận hành mạnh mẽ và ổn định. Dòng xe Honda FutureFI 125cc mới vẫn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI trên mọi phiên bản. Công nghệ đột phá này được phát triển với mục đích mang lại cho người dùng một phương tiện giao thông ưu việt về cả công năng sử dụng lẫn mức độ thân thiện với môi trường.

Giá bán của Honda Future FI 125cc bắt đầu từ 29,99 triệu cho phiên bản sử dụng vành nan thông thường và 30,99 triệu cho phiên bản sử dụng vành đúc.

Từ khoá: honda, honda future fi

TIN LIÊN QUAN

Future FI 125cc ra mắt thị trường Việt, giá từ 29,99 triệu đồng

Nguoiduatin - Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản Future FI 125cc với những thay đổi hấp dẫn cả về thiết kế và vận hành, đánh dấu 17 năm mẫu xe Future gia nhập thị trường Việt.

Honda Việt Nam giới thiệu Future FI 125cc giá từ 30 triệu đồng

Trong thời điểm mua sắm rộn ràng cuối năm, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản Future FI 125cc với những thay đổi hấp dẫn về cả thiết kế và vận hành. Future FI 125cc được thiết kế với màu và tem xe...

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

Honda Việt Nam giới thiệu Future FI 125 mới

Honda Việt Nam vừa giới thiệu Future FI 125 mới với những thay đổi về cả thiết kế và vận hành, đặc biệt là động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO3.

Honda Việt Nam ra mắt Future 125 FI với giá bán từ 30,29 triệu đồng

Sáng nay (ngày 29/10), Honda Việt Nam vừa giới thiệu đến người dùng phiên bản mới mẫu xe Future 125 FI hướng tới khách hàng trẻ trung gồm các bản tiêu chuẩn, đặc biệt và cao cấp với giá bán từ 30,29 triệu đồng. Honda Future 125 FI Theo đó, Future...

Giá bán tháng 6 của mẫu xe Honda Future đang có xu hướng tăng

Giá bán của mẫu xe Honda Future tại miền Nam đang cao hơn so với giá bán đã đề xuất lên đến 6 triệu đồng. Trong phân khúc các mẫu xe số có giá bán 30 triệu đồng tại thị trường Việt Nam chỉ có hai mẫu xe bao gồm: Honda Future và Yamaha Jupiter.

Soi chi tiết đèn pha LED của Honda Future 2018

Honda Việt nam đang dần tích hợp đèn pha LED vừa hiện đại vừa không tiêu hao điện năng quá nhiều so với đèn Halogen cho tất cả các mẫu xe của mình lẫn trong tương lai. Mỗi thế hệ đèn pha LED đều được thiết kế khác nhau. Chúng ta cùng soi cận cảnh

Chiếc Future 125 độ gác máy Sonic 150R ấn tượng của biker nước bạn

Chiếc Future 125 hay còn gọi là Supra X 125 tại thị trường Indonesia. Mới đây đã được 1 biker nước này độ lên chiếc xe của mình bằng cục máy của Sonic 150R, tất cả các vị trí pas ban đầu của cục máy Sonic 150R đều được biker này độ - gia cố cẩn

THỦ THUẬT HAY

Chuyển dữ liệu sang iPhone mới kể cả khi iCloud không đủ dung lượng trên iOS 15

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ iPhone hiện tại sang iPhone mới, nhưng dung lượng iCloud không đủ để sao lưu trên iOS 15? Dưới đây là cách để thực hiện.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Top 3 cách đăng nhập LINE trên 2 thiết bị mà chỉ dân sành công nghệ mới biết

LINE là một ứng dụng phổ biến dành cho người dùng thiết bị thông minh trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người đang thắc mắc liệu có thể đăng nhập LINE trên nhiều thiết bị khác nhau hay không. Để giải đáp thắc mắc

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.