Clip Mazda CX-5 đâm gục xe máy Honda trên phố Hà Nội



Tài xế lái chiếc Mazda CX-5 liên tục có hành vi đánh võng trên đường và cuối cùng bất ngờ đánh lái gấp sang bên phải để đâm gục người đi xe Honda Wave.
Chiếc Mazda CX-5 có hành vi lái xe cực kỳ nguy hiểm trên phố. Ảnh chụp từ clip
Một vụ việc tai nạn giao thông cực kỳ nguy hiểm đã xảy ra vào đầu giờ chiều ngày 2/12 trên đường Lê Đức Thọ, Hà Nội, do một camera hành trình trên ôtô ghi lại. Chiếc Mazda CX-5 được nghi vấn đã có hành vi cố tình đâm người lái xe máy 2 lần và kết quả người này đã gục ngã trong lần thứ 2.
Clip Mazda CX-5 đâm gục xe máy Honda trên phố Hà Nội
Người đi xe Honda Wave xuất hiện trong clip đi đúng phần đường dành cho xe máy
Đoạn qua bùng binh trên đường Lê Đức Thọ, chiếc xe Mazda đã một lần cố tình lao vào xe máy
Đến lần thứ 2, chiếc ôtô đã hạ gục người lái xe máy Theo chủ nhân của clip trên camera hành trình, chiếc Mazda CX-5 sau khi đâm ngã nạn nhân đã tăng ga bỏ chạy về phía bến xe Mỹ Đình và mất dấu. Ngay sau khi chia sẻ clip lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bất bình trước hành động phi nhân tính của tài xế xe Mazda và kêu gọi truy tìm người này để giao cơ quan chức năng xử lý.
Clip ghi lại vụ việc
Clip: Dung Thanh Le
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Clip Mazda CX-5 quyết đâm gục xe máy Honda trên phố Hà Nội

Tài xế lái chiếc Mazda CX-5 liên tục có hành vi đánh võng trên đường và cuối cùng bất ngờ đánh lái gấp sang bên phải để đâm gục người đi xe Honda Wave.

Công an Hà Nội triệu tập tài xế Mazda CX5 đâm xe máy rồi bỏ chạy

Liên quan đến vụ chiếc xe Mazda CX 5 gây tai nạn với người đi xe máy rồi bỏ chạy trên đường Lê Đức Thọ gây bức xúc dư luận, Công an đã triệu tập người lái xe.

Công an Hà Nội triệu tập tài xế Mazda đâm xe máy rồi bỏ chạy

Liên quan đến vụ chiếc xe Mazda CX 5 gây tai nạn với người đi xe máy rồi bỏ chạy trên đường Lê Đức Thọ gây bức xúc dư luận, Công an đã triệu tập người lái xe.

Honda CR-V ‘phả hơi nóng’ vào Mazda CX-5

Như vậy có thể thấy, doanh số bán tháng 8 vừa qua của Honda CR-V và Mazda CX-5 gần tương đương nhau, chỉ chênh lệch 22 xe. Tuy nhiên, trong khi Mazda CX-5 có nguồn cung sẵn hơn do lắp ráp trong nước thì Honda CR-V lại hạn chế hơn do nhập khẩu,

Honda CR-V và Mazda CX-5 cạnh tranh quyết liệt với nhau về doanh số

Theo báo cáo từ VAMA, tổng doanh số của Mazda CX-5 sau 5 tháng đầu năm 2018 đạt 5.133 xe. Trong khi đó, Honda CR-V cũng không kém cạnh với 3.370 xe.

Honda CR-V 2.4L 2016 vs. Mazda CX-5 2.5L 2016: Bạn chọn xe nào?

Những năm gần đây, cuộc chiến giữa Honda CR-V và Mazda CX-5 trong phân khúc crossover tại thị trường Việt Nam chưa bao giờ hết nóng khi vị trí số 1 về doanh số luôn là cuộc hoán đổi giữa hai mẫu xe này.

Xe Mazda mở cửa làm 2 em nhỏ suýt rơi vào gầm xe tải ở Bắc Ninh

Vụ việc xảy ra mới đây vào gần trưa ngày 6/3/2017 trên đường Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh. Đoạn clip quay lại sự do camera hành trình trên một chiếc xe taxi đang chạy cùng chiều với xe đạp điện ghi được.

Hà Nội: Làm rõ danh tính tài xế Mazda CX5 đâm người rồi bỏ chạy

Điều khiển xe Mazda CX5 di chuyển trên đường, tài xế Bùi Thanh Tùng đã gây ra một vụ tai nạn với xe máy đi cùng chiều. Mặc dù vậy, lái xe đã không dừng lại mà bỏ chạy với tốc độ khá cao.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...