Vén màn Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition

Cụ thể, Ford Mustang Black Shadow Edition sở hữu sức mạnh tương tự như trên chiếc Mustang GT (công suất 435 mã lực) với bốn tùy chọn màu sắc ngoại thất như trắng (Platinum White), vàng (Triple Yellow), đỏ (Race Red) và xanh (Grabber Blue), đi kèm là các chi tiết nổi bật khác gồm một biểu tượng Pony màu đen nằm ở vị trí trung tâm ở cụm lưới tản nhiệt và bộ mâm hợp kim thể thao Y-Design màu đen 19 inch.


Ford Mustang Black Shadow Edition.

Bên trong nội thất, hàng ghế trước của xe được bọc da cao cấp màu tích hợp chức năng làm mát và sưởi. Ngoài ra còn được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp ShakerPro với 12 loa cùng một loa siêu trầm cỡ lớn, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch có thể truy cập vào hệ thống thông tin giải trí SYNC3 mới nhất của hãng.

Trong khi đó,phiên bản Ford Mustang Blue Edition khoác lên mình màu xanh huyền thoại (Grabber Blue) từng thấy trên những chiếc Mustang vào năm 1969. Với điểm nhấn là dải sọc màu đen trên nóc xe, phiên bản đặc biệt này sở hữu bộ mâm hợp kim đa chấu 19 inch. Khối động cơ là loại V8 Coyote, dung tích 5.0 lít như trên bản GT với công suất 435 mã lực hoặc động cơ EcoBoost I4, dung tích 2.3 lít, công suất 310 mã lực.


Ford Mustang Blue Special Edition.

Thiết kế nội thất của phiên bản Mustang Blue Edition cũng tương tự như bản Mustang Black Shadow Edition với hàng ghế trước bọc da độc quyền màu đen có chức năng làm mát và sưởi, dàn âm thanh cao cấp, hệ thống thông tin giải trí SYNC3 đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch. 

Ford Mustang Black Shadow và Blue Special Edition dự kiến sẽ chính thức có mặt ở các đại lý ở thị trường châu Âu trong vài tuần tới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: black shadow, blue special edition, ford, mustang, mustang gt

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2022 được bổ sung phiên bản California Special

Theo thông tin, thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ sẽ bổ sung những nâng cấp đắt giá cho Ford Mustang EcoBoost và Mustang GT. Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 Cụ thể, Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 sẽ nhận được tùy chọn Stealth

Roush trình làng cặp đôi xe độ Ford Mustang Grabber Blue 2017

Roush mới đây đẫ chia sẻ một vài hình ảnh của sản phẩm mới là cặp đôi Ford Mustang Grabber Blue 2017, một chiếc đi với gói độ RS1 và chiếc còn lại là gói RS2.

Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ

Với công suất 760 mã lực, Ford Mustang Shelby GT500 hiện là chiếc 'Pony Car' hợp pháp mạnh mẽ nhất thế giới. 'Ngựa hoang' Mỹ vừa được trình làng các khách hàng Philippines với giá bán lẻ 7,76 triệu PHP (~ 3,52 tỷ VNĐ).

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Ford ra mắt phiên bản Ice White Edition dành cho cả 2 biến thể Mustang

Mới đây, Ford đã làm nhiều người dùng bất ngờ khi dùng chung một phiên bản đặc biệt cùng Blue Oval. Trong khi trước đó thương hiệu ô tô Mỹ định hướng Blue Oval theo dòng xe cơ bắp với chiếc SUV điện mới nhằm tạo nên sự khác biệt. Phiên bản mới

Ford Mustang Shelby GT500 2022 bổ sung phiên bản đặc biệt Heritage Edition

Ford vừa trình làng phiên bản Heritage Edition dành cho mẫu xe Mustang Shelby GT500, được lấy cảm hứng từ chiếc Shelby GT500 đời 1967. Ford Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 Theo đó, phiên bản này được bao phủ bởi màu sơn xanh dương

Ford không ngừng đẻ thêm Mustang đặc biệt, thêm tới 2 phiên bản mới cho đời xe 2022

Dựa trên các phiên bản Ford Mustang 2.3 EcoBoost và GT 5.0, 2 chiếc Mustang Stealth Edition và California Special GT Performance chỉ có các chi tiết trang trí mới.

Ford trình làng cặp đôi phiên bản đặc biệt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition và Coastal Edition 2022

Ford đã bổ sung thêm hai phiên bản mới gồm Shelby GT500 Heritage Edition và Coastal Edition cho dòng Mustang trong năm 2022 bên cạnh những nâng cấp trên các mẫu xe thể thao hai cửa.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.