Honda Việt Nam đẩy mạnh công tác đào tạo hướng dẫn lái xe an toàn năm 2016

Với mong muốn giảm thiểu tai nạn giao thông, góp phần cải thiện ý thức, hành vi và nâng cao kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đặc biệt là đối với các khách hàng sử dụng ô tô, bắt đầu từ năm 2015, Honda Việt Nam đã liên tục phối hợp cùng các Đại lý ôtô triển khai các chương trình đào tạo lái xe ô tô an toàn cho các khách hàng cá nhân, cơ quan và tổ chức trên khắp cả nước.

Đặc biệt, từ đầu năm 2016, hoạt động đào tạo lái xe an toàn ngày càng được đẩy mạnh và nhân rộng với nội dung và phương thức đào tạo nâng cao.

Kết thúc 11 tháng năm 2016, các hướng dẫn viên từ trung tâm đào tạo lái xe an toàn của Honda Việt Nam phối hợp cùng các đại lý ô tô trên cả nước đã tổ chức thành công hàng loạt các chương trình huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn cho đa dạng các đối tượng, từ công nhân viên sở tài nguyên môi trường, giáo viên dạy lái xe của trường lái tới các cán bộ, chiến sỹ cảnh sát nhân dân, phòng cảnh sát giao thông các tỉnh, bộ tư lệnh cảnh sát – những người hàng ngày trực tiếp làm nhiệm vụ giám sát, điều hành trật tự an toàn giao thông.

Cùng với sự hỗ trợ tích cực từ các Đại lý trên toàn quốc, Honda Việt Nam đã tổ chức thành công 20 chương trình hướng dẫn lái xe ô tô an toàn, thu hút sự tham dự của đông đảo học viên với số lượng lên tới hơn 600 học viên tính đến hết tháng 11 năm 2016.

Nhiều chương trình được tổ chức với quy mô lớn với độ phủ rộng đã được phát sóng trên kênh truyền hình địa phương như chương trình của Đại lý Honda Ô tô Phước Thành, Honda Ô tô Bình Dương, Honda Ô tô Biên Hòa.

Điều này cũng minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam, chung tay cùng các đại lý vì một xã hội giao thông an toàn cho tất cả mọi người dân Việt Nam.

Với các tình huống đào tạo mang tính thực tiễn cao và phương pháp đào tạo sinh động, hấp dẫn, các chương trình đào tạo được Honda Việt Nam dày công thiết kế đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và đánh giá rất cao của học viên.

Kết quả khảo sát sau các chương trình đều ghi nhận sự hài lòng và ủng hộ của các học viên với hơn 90% học viên đánh giá chương trình là bổ ích và mang tính thực tiễn cao.

 

Honda SH 2017 - Lịch lãm 'chuẩn' Châu Âu tới từng milimet

 

Nội dung đào tạo chính gồm đào tạo Lý thuyết và đào tạo Thực hành.

Cụ thể, phần lý thuyết các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn đã truyền tải đến khách hàng những kiến thức quan trọng về An toàn giao thông và Lái xe an toàn, đề ra các tình huống nguy hiểm khi lái xe đã được các học viên trao đổi sôi nổi và rút ra những kinh nghiệm bổ ích cho bản thân như: lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt…

Phần thực hành, học viên được hướng dẫn thao tác cần thiết trước khi lái xe như: Kiểm tra xe, Điểm mù và cách lên xuống xe an toàn, Cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn, tham gia trực tiếp trải nghiệm và xử lý các tình huống: “Đỗ xe vào gara & Ghép xe vào ô đỗ”, “Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, “Phản xạ với tình huống nguy hiểm”, “Kỹ thuật phanh trên đường trơn trượt” và “Bài tổng hợp Fi-A (Cảm nhận góc lái)”.

Honda Việt Nam hy vọng những chương trình đào tạo này sẽ giúp các học viên củng cố các kiến thức về an toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe khi điều khiển các phương tiện trong quá trình tham gia giao thông.

 

 

Honda Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp cùng toàn bộ các Đại lý ô tô Honda trên toàn quốc nâng cao nội dung đào tạo và thực hiện chương trình ý nghĩa này trong tháng cuối năm, với mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn tại Việt Nam.

 

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam liên tục mở lớp lái xe ôtô an toàn trong năm 2016

Tính từ đầu năm đến hết tháng 11/2016, Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức được 20 chương trình hướng dẫn lái xe ôtô an toàn, thu hút sự tham dự của đông đảo học viên với số lượng lên tới hơn 600 học viên

Honda Việt Nam cam kết tiếp tục tài trợ các hoạt động giáo dục ATGT tại Việt Nam

Công ty Honda Việt Nam tiếp tục ký kết Chương trình phối hợp triển khai các hoạt động về ATGT 5 năm, giai đoạn 2018 – 2023 vào ngày 15/8/2018 tại Hà Nội.

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động hướng dẫn lái xe Ô tô an toàn 2016

Trong nửa đầu năm 2016, Honda Việt Nam đã phối hợp cùng các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc tổ chức sâu rộng các chương trình hướng dẫn Lái xe an toàn cho gần 300 khách hàng trên toàn quốc.

Honda Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo lái xe ôtô hạng B1 và B2

Honda Việt Nam (HVN) luôn đi tiên phong trong việc tuyên truyền và đào tạo lái xe an toàn (LXAT) cho hàng triệu người dân cả nước.

Honda khởi động Cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” 2017

Công ty Honda Việt Nam vừa phát động Cuộc thi “Thanh niên với Văn giao thông” năm 2017 trên toàn quốc.

Honda Việt Nam tiếp tục chương trình ‘Lái thử, trúng thật’

Nguoiduatin - Từ ngày 01/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016, Honda Việt Nam sẽ triển khai chương trình “Lái thử trúng thật” trên phạm vi toàn quốc với nhiều giải thưởng giá trị.

Các HEAD Honda tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động LXAT

Honda Việt Nam vừa thông báo tên các HEAD xuất sắc nhất Quý III năm 2017 trong hoạt động LXAT.

Honda Việt Nam và năm 2016 bận rộn với Lái xe an toàn

2016 là một năm mà Honda Việt Nam bận rộn với nhiều hoạt động liên quan đến Lái xe an toàn trải dài trên cả nước và đạt hiệu quả nhất từ trước tới nay.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI