Porsche Panamera Turbo 2017 là sedan tốt nhất thế giới

Dựa trên nền tảng hoàn toàn mới, Porsche Panamera 2017 là một chiếc sedan hấp dẫn hơn dù vẫn còn chút gì đó của người tiền nhiệm.

Bên trong cabin là một cuộc cách mạng khi phần lớn các nút bấm được tích hợp vào màn hình cảm ứng giúp người lái dễ dàng thao tác và cung cấp phản hồi xúc giác giúp ta biết được rằng mình đã thao tác hay chưa.



Porsche Panamera Turbo hội tụ tất cả những gì tốt nhất trên một chiếc sedan. Ảnh: Motor Trend.

Ở phiên bản Turbo, xe sở hữu một động cơ hoàn toàn mới, động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép giúp sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm.

Đương nhiên, Panamera 2017 vẫn sẽ được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh. Điểm đáng chú ý nhất của Panamera 2017 là cách mà các kỹ sư đã làm khi giúp một chiếc xe lớn và nặng nề có thể trở nên linh hoạt và nhanh nhẹn hơn.

Với mức giá gần 200.000 euro, Porsche Panamera Turbo 2017 là chiếc sedan thể thao tốt nhất thế giới, phục vụ công việc hằng ngày cũng như đi chơi, dù mức giá đó bạn có thể mua một chiếc Lamborghini Huracan hay Ferrari 488 GTB.

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid màu đỏ rực rỡ. Chiếc xe thể thao được bắt gặp bởi người dùng Autogespot, Jsupercars, khi đang đỗ xe trong một khu dân cư yên tĩnh ở thị trấn Aichtal, Đức, gần Stuttgart.

Porsche Panamera Turbo 2017 đáp máy bay về Việt Nam

Sedan hạng sang nhanh nhất thế giới Porsche Panamera Turbo 2017 về Việt Nam bằng đường hàng không nhằm kịp triển lãm VIMS 2016.

Cận cảnh "mãnh thú" AMG mới làm lu mờ cả Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid về hiệu năng tốc độ

Siêu sedan coupe Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE vừa ra mắt có hiệu năng tốc độ cao hơn so với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

Porsche trình làng Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo, tiêu thụ 3L/100 km

Với sức mạnh lên đến 680 mã lực, Panamera Turbo S E-Hybrid chính là phiên bản mạnh nhất của dòng Sport Turismo. Đặc biệt mẫu xe này chỉ tiêu thụ trung bình 3L/100km.

“Hàng khủng” Porsche panamera Turbo 2017 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Porsche Panamera Turbo thế hệ thứ 2 này được đưa về Việt Nam nhằm chuẩn bị cho buổi ra mắt tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 khai mạc vào ngày 25/10 tới tại Sài Gòn.

Ngắm Porsche Panamera bản "siêu nâng cấp"

Bộ phận phát triển Porsche Exclusive đã trang bị đầy đủ các tùy chọn cao cấp và thể thao “bậc nhất” cho chiếc Panamera Turbo thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

Cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone: Tổng hợp 10 mẹo để có những bức ảnh đẹp lung linh

iPhone là một trong những thiết bị di động được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất để chụp ảnh. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp lung linh thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy, đừng bỏ qua 10 mẹo chụp

Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

'Tab bài viết' là một tính năng mới mà Facebook đã cập nhật trong thời gian gần đây. Khi bạn bình luận vào một bài viết bất kỳ, nếu có một bình luận khác không kể là bạn của bạn hay người lạ thì trên màn hình sẽ tự

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình