Soi xe thể thao Toyota Supra bản sản xuất lộ diện lần đầu tiên

Có thể nói rằng những mẫu xe thể thao uy tín nhất trong lịch sử Toyota – Supra cuối cùng đã có một phiên bản kế nhiệm hiện đại. Mặc dù đây có thể là một phiên bản Supra mới về tinh thần nhiều hơn là tên gọi, nhưng bản coupe dẫn động cầu sau mới được cho là sẽ mang rất nhiều fan hâm mộ cũ của Toyota trở lại. Trong số đó có nhiều fan có thể đã từ bỏ thương hiệu này khi Supra Mark IV (thế hệ A80) đi theo con đường của Dodo vào năm 2002


Bị bắt gặp lần đầu tiên dưới dạng phiên bản sản xuất, phiên bản thử nghiệm tiền sản xuất trong loạt ảnh này có vẻ vẫn giữ lại hầu hết các chi tiết thiết kế đã khiến cho Toyota FT-1 concept được yêu thích.


Phiên bản mui kép có thể dễ dàng phân biệt được dưới lớp ngụy trang kín mít, đó là cánh gió vuốt cong lên ở đuôi xe và đèn hậu diện mạo hung dữ. Như vậy có thể dế dàng nhận thấy một số thành phần có nguồn gốc từ BMW trên phiên bản nguyên mẫu này.


Gương chiếu hậu có vẻ như được 'mượn' từ 3 Series F30, trong khi đó la zăng chính xác là Style 182 Alloys, từng nổi tiếng nhờ 1 Series thế hệ thứ nhất (E87).


Có thể một số người không biết, phiên bản xe thể thao thế hệ mới của Toyota được hợp tác sản xuất với BMW, đó là lý do tại sao Supra mới còn có 'người anh em sinh đôi' là BMW Z5.


Toyota Supra sẽ là tên gọi cho mẫu xe thể thao mới



Khác với những mẫu xe thể thao hiện đại được hồi sinh khác, ví dụ như Nissan GT-R R35 hay Acura/Honda NSX, Supra mới sẽ không thuộc dòng siêu xe, Toyota đã quyết định sẽ cung cấp một phiên bản giá cả phải chăng hơn so với những đối thủ khác.


Dự đoán xe có giá khoảng trên dưới 60.000 $ (1 tỷ 362 triệuVNĐ), ngang với giá Chervolet Corvette. Phiên bản sản xuất dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017, với tư cách là phiên bản năm 2018. Sẽ có ít nhất hai phiên bản, cả hai đều dùng động cơ của BMW.


Phiên bản cơ sở dự kiến sẽ có động cơ tăng áp bốn xi lanh, còn phiên bản hàng đầu sẽ dùng động cơ lai hybrid BMW sáu xi lanh thẳng hàng 3.0 lít công suất khoảng 450 mã lực. Có nhiều tin đồn cho rằng biến thể mạnh nhất sẽ dùng hệ dẫn động tất cả các bánh, mặc dù cấu hình loại này không phổ biến với xe động cơ đặt giữa và đặt trước.








Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Các mảnh ghép của Toyota Supra thế hệ A90 đang dần được lật mở, mới đây nhất, một hình ảnh chụp phía sau Supra 2020 rất gần sản xuất đã hé lộ khiến người yêu xe không khỏi tò mò.

Toyota GR Supra phiên bản giới hạn đặc biệt nhằm tri ân diễn viên Paul Walker

Mới đây, hãng độ Tom's Racing vừa ra mắt bản nâng cấp cho dòng Toyota Supra thế hệ mới, được lấy cảm hứng từ chiếc xe thể thao mà tài tử Paul Walker từng sở hữu. Nam diễn viên tài năng này không chỉ gắn bó với Toyota Supra trong loạt phim đình

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của Toyota Supra ra mắt

Dù chiếc xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 5 vẫn chưa được ra mắt, nhưng phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của chiếc xe đã vừa được chính thức công bố.

Chi tiết Toyota Supra bản kỷ niệm 35 năm được sản xuất giới hạn

Để kỉ niệm 35 năm ngày ra đời của Supra, Toyota vừa ra mắt phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Dù không có bất kỳ nâng cấp cơ học nào nhưng JDM Supra phiên bản giới hạn này vẫn nhận được một loạt các tinh chỉnh về hình ảnh

Toyota Supra ra mắt tuần tới, đã có ảnh chi tiết phiên bản đường đua

Sau 17 năm ngừng bán, giá của những chiếc Supra trên thị trường chợ đen đã bị đẩy lên mốc 60 - 80 nghìn USD cho một chiếc xe cũ còn nguyên bản. Để chấm dứt cơn khát này thì việc hồi sinh Supra là điều tất yếu mà Toyota sẽ làm.

Soi Toyota Supra 2021 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, một chiếc Toyota Supra thế hệ thứ năm nhập tư vừa xuất hiện tại Việt Nam, được khui công tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Toyota Supra 2021 Có thể thấy chiếc xe Toyota Supra này được bao phủ bởi lớp sơn màu bạc, kết hợp bộ mâm năm chấu kép hai...

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim