Xe máy chui gầm xe tải một phụ nữ nguy kịch

Vào khoảng 14h20 ngày 26-11, trên QL1 đoạn qua phường Thủy Châu (TX. Hương Thủy, Thừa Thiên- Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một phụ nữ nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy BKS 75B2- 1236 do một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển, lưu thông theo hướng Đà Nẵng - Huế, khi đến đoạn gần số nhà 747 đường Nguyễn Tất Thành (QL1A qua phường Thủy Châu, TX. Hương Thủy, Thừa Thiên-Huế) thì bất ngờ gặp xe tải BKS 75C- 037.14 đang quay ngang giữa đường, nên và chạm xảy ra.

Hậu quả khiến phụ nữ đi xe máy bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Chiếc xe máy chui vào hông bên trái chiếc xe tải.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT Công an TX. Hương Thủy đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Gia Kiệt (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe máy đối đầu 3 người nguy kịch

Thông tin từ Công an TP.Huế (Thừa Thiên – Huế) ngày 14-11, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giữa 2 chiếc xe máy, khiến 3 người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan Công an thông tin về vụ xe ô tô không biển số “náo loạn” phố Thụy Khuê

Theo Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, ngay sau khi khống chế lái xe gây ra vụ tai nạn giao thông bỏ chạy, cơ quan Công an đã tiến hành “test” nhanh ma túy lái xe, và cho kết quả âm tính.

Lái Hyundai i20 đi dạo biển bất ngờ bị thủy triều "nuốt" mất xe

Sự việc vừa xảy ra ở Ấn Độ, chiếc Huyndai i20 thế hệ cũ không biết bằng cách nào đã bị mắc kẹt trên bãi biển, thủy triều lên cao khiến chiếc xe gần như bị nhấn chìm và chủ nhân của nó đành bất lực đứng nhìn. Lái Hyundai i20 đi dạo biển bất ngờ bị

Người đàn ông băng ngang qua đường bị xe máy tông nguy kịch

Ngày 8-9, tại đường Hồ Chí Minh (đoạn đi qua địa phận phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến 2 người nhập viện nguy kịch.

Cùng xế yêu đi qua mùa mưa bão mà không lo bị thủy kích

Mùa mưa bão đến mang theo nỗi lo về những con phố ngập nước, khiến giao thông không chỉ tắc nghẽn mà còn có thể làm xe chết máy, hư hỏng. Hãy cùng Đẹp trang bị những kỹ năng cơ bản nhất để vượt qua những tình huống bất đắc dĩ này, bạn nhé!

Va chạm giao thông, người phụ nữ và con trai 11 tuổi tử vong

Thông tin từ Cục CSGT cho biết, ngày 20-9, toàn quốc xảy ra 21 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm 39 người thương vong. Đáng chú ý là vụ TNGT xảy ra tại Gia Lai khiến người phụ nữ và bé trai 11 tuổi...

Tài xế bị phạt 25 triệu đồng vì vi phạm luật còn chửi bới, lăng mạ CSGT

Điều khiển xe vi phạm luật giao thông đường bộ bị lập biên bản và tạm giữ xe, Dương dùng điện thoại quay lại và buông lời chửi bới, lăng mạ, xúc phạm lực lượng CSGT làm nhiệm vụ. Dương đã bị xử phạt...

Ô tô 4 chỗ chui gầm xe tải sau tai nạn liên hoàn

Chiều 14-8, một vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 xe đã xảy ra trên quốc lộ 22, huyện Hóc Môn, TP.HCM, khiến nhiều phương tiện hư hỏng. Đáng nói, sau va chạm chiếc ô tô đã chui xuống gầm xe tải, tài xế...

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục việc pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Có thể nguồn điện của bạn bị tắt, hỏng hóc, không có điện khiến cho laptop không sạc được. Hãy cắm các thiết bị điện khác vào nguồn để kiểm tra xem thử nguồn điện có vấn đề không nhé!

Tuyệt chiêu giúp thay đổi màu sắc theo ý muốn trong trò chơi OMG đang hot trên Facebook

Bạn đã từng thử chơi trò chơi OMG đang hot trên Facebook chưa? Có phải bạn nghĩ rằng những màu sắc và những câu ghi chú trên ứng dụng này là phù hợp và dành cho bản thân mình. Bật mí cho bạn nhé, những màu sắc đó chỉ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.