Siêu xe McLaren 650S của Minh Nhựa ra biển độc


Giữa tháng 9 vừa qua, thiếu gia Minh Nhựa tiếp tục gây sốt khi mua hai mẫu siêu xe cùng màu, trong đó có chiếc McLaren 650S Spider. Mới đây, mẫu xe Anh Quốc đã chính thức ra biển số đăng ký tại Sài Gòn.

Trước đó, Minh Nhựa đã bán 3 siêu xe đắt tiền, bao gồm Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Maserati Granturismo MC Stradale và McLaren 650S màu cam.



Ước tính chiếc McLaren này có giá khoảng 16 tỷ đồng khi ra biển trắng. 



McLaren 650S là mẫu xe được Minh Nhựa mua về đầu tiên tại Việt Nam. Sau đó, một vài chiếc khác màu đã được đưa về, biến siêu xe này từ chỗ 'hàng hiếm' trở nên siêu xe 'quen thuộc' với giới mộ điệu. 

Trước đây, biển số của McLaren 650S Spider màu cam từng của Minh Nhựa mang biển số là 51F-979.79. Có vẻ số 7 và 9 dường như là hai con số yêu thích của đại gia 8x này. 



McLaren 650S Spider được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.8L, sản sinh công suất cực đại 650 mã lực tại 7.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 678 Nm tại 6.000 vòng/phút.



Nhờ đó, McLaren 650S Spider mất 3 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa là 328 km/h.



Sau siêu xe này, giới yêu xe tại Việt Nam đang ngóng chờ Minh Nhựa đăng ký biển số cho chiếc Lamborghini Aventador SV cùng màu cũng như Pagani Huayra còn trong vòng bí ẩn. 


 

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp McLaren 650S Spider - tình cũ của Minh Nhựa lang thang trên phố

Năm 2015, khi dậy lên tin đồn rằng McLaren 650S Spider đầu tiên sẽ về Việt Nam, nhiều người cho rằng chủ nhân của siêu xe Anh quốc sẽ là Phan Thành hoặc Dương Kon. Thế nhưng tất cả đều đã sai khi cuối năm 2015, chiếc McLaren 650S Spider đầu tiên về

Cường Đô la lái siêu xe McLaren 650S Spider màu Aurora Blue nổi tiếng của Minh Nhựa

Theo một số nguồn tin, giá trị của chiếc McLaren 650S Spider màu xanh Aurora Blue của Minh Nhựa khi mua về tầm 16 tỷ đồng.

Minh "nhựa" đón Aventador SV và McLaren 650S Spider xanh dương

Cặp siêu xe khủng xanh dương độc nhất hiện nay, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider vừa về với garage của Minh 'nhựa' chiều nay.

Minh “nhựa” tậu Aventador SV và McLaren 650S Spider xanh dương

Cặp siêu xe khủng xanh dương độc nhất hiện nay, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider vừa về với garage của Minh 'nhựa' chiều nay.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng "cực chất"

Nằm trong bộ tam siêu xe mới tậu của Đại gia Minh Nhựa, McLaren 650S Spider màu Aurora Blue 'kịch độc' là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong giới chơi xe hiện nay. Mới đây, 'người đẹp'...

Ngắm McLaren 650S Spider với ngoại thất độc đáo tại TP.HCM

McLaren 650S Spider với màu sơn xám nhám xuất hiện tại trung tâm TP.HCM. Dựa vào tấm biển số, đây chính là chiếc McLaren 650S Spider từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) và ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La). Hiện tại...

Minh Nhựa cho McLaren 650S Spider biển "khủng" dạo phố Sài Gòn

Là đại gia mang siêu xe McLaren 650S Spider đầu tiên về Việt Nam, Minh Nhựa trở thành người đầu tiên sở từng sở hữu cả 2 chiếc McLaren. Với kiểu dáng thể thao cùng nhiều công nghệ hiện đại,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168