Mercedes-Benz Anh Quốc công bố giá bán chính thức của Mercedes-AMG GT mới

Mới đây, Mercedes-Benz đã công bố giá bán chính thức cho chiếc xe hiệu suất Mercedes-AMG GT các phiên bản mới nhất tại thị trường Anh Quốc.


Hai trong các phiên bản mới nhất của Mercedes-AMG GT chính là Roadster và R, Mercedes-Benz Anh Quốc đưa ra mức giá tương ứng lần lượt là 110.145 bảng Anh (~ 3,11 tỷ VNĐ) và 143.245 bảng Anh (tương đương 4,05 tỷ VNĐ).


Trong khi đó, biến thể cơ sở GT Coupe có giá bán chỉ từ 98.195 bảng Anh (tương đương 2,78 tỷ VNĐ). Đối với phiên bản Roadster, sự khác biệt chính nằm ở phong cách cơ thể mui trần. Ngoài ra, nó vẫn có chung khối động cơ tăng áp kép V8 476 mã lực như hai phiên bản còn lại.


Mercedes-AMG GT C Roadster rực rỡ dưới ánh đèn Los Angeles



Nếu như 476 mã lực vẫn chưa đủ làm bạn thỏa mãn thì đừng vội thất vọng. Mercedes-Benz UK còn đem đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn khác gồm GT S Coupe 503 mã lực, GT C Roadster 557 mã lực và GT R Coupe sở hữu sức mạnh công suất tới 585 mã lực.


Dựa vào sức mạnh và giá bán của mỗi phiên bản, Mercedes đã rất “khôn ngoan” khi lựa chọn cho chiếc xe hiệu suất của mình đối thủ theo từng phân khúc, cụ thể bản cơ sở GT Coupe được đặt với Porsche 911 Carrera 4S (90.843 bảng Anh, tương đương 2,57 tỷ VNĐ) và GT S Coupe (111.495 bảng Anh, tương đương 3,15 tỷ VNĐ) được đem cạnh tranh với 911 Turbo (126.925 bảng Anh, tương đương 3,59 tỷ VNĐ).


Tương tự như vậy, GT Roadster được đặt cạnh Carrera 4S Cabriolet (£ 99.684, tương đương 2,82 tỷ VNĐ) và Turbo Cabriolet (£ 135.766, tương đương 3,84 tỷ VNĐ), trong khi GT C Roadster (£ 139.445, khoảng 3,94 tỷ VNĐ) và coupe GT R (£ 143.245, tương đương 4,05 tỷ VNĐ) lại hoàn toàn phù hợp với đối thủ 911 Turbo S (£ 143.773, tương đương 4,06 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz AMG GT mui trần trình làng

Mercedes-Benz vừa trình làng phiên bản Roadster của dòng AMG GT với 2 phiên bản GT Roadster và GT C Roadster, công suất lần lượt là 469 mã lực và 547 mã lực.

Mercedes-AMG GT Roadster về Việt Nam có ngoại thất màu trắng và mui mềm màu đỏ

Mercedes-AMG GT Roadster là mẫu xe mui trần được phát triển từ mẫu GT trước đó.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 giá dự kiến 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz E 300 Coupe 2018 sẽ về Việt Nam với mức giá dự kiến 3,099 tỷ đồng.

"Bắt gặp" Mercedes-AMG GT Roadster 2018 dành riêng cho thị trường Mỹ

Hơn một tháng trước đây những hình ảnh đầu tiên của Mercedes-AMG GT Roadster 2018 đã được tiết lộ, và bây giờ cỗ máy Affalterbach mui trần đã quay trở lại khi bị bắt gặp đang lái thử nghiệm tại Đức.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Ba siêu xe Mercedes-Benz mới công bố giá

Mercedes-Benz vừa công bố thêm ba mẫu xe hiệu suất cao mới của AMG gồm GT Roadster, GT C Roadster và GT R vào danh sách của hãng ở thị trường châu Âu.

Điểm danh các mẫu xe năm 2018 nổi bật của Mercedes-Benz tại Mỹ

Mercedes-Benz đang thực hiện một loạt các thay đổi và bổ sung dành cho các mẫu xe năm 2018 tại thị trường Hoa Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám