Yamaha Việt Nam sửa lỗi giật côn trên xe Nozza Grande


Theo Cục Quản lý cạnh tranh, công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức thông báo về việc sửa lỗi giật côn trên dòng xe Yamaha Nozza Grande.

Cụ thể trong quá trình sử dụng, một số khách hàng đã có phản ánh về hiện tượng xe rung giật trong khi sử dụng ở vận tốc thấp. Sau khi kiểm tra và đánh giá, Công ty Yamaha Việt Nam quyết định thực hiện chương trình sửa chữa hiện tượng nêu trên. Thời gian bắt đầu từ ngày 20/10/2016 đến ngày 31/12/2017 tại tất cả các đại lý Yamaha ở Việt Nam.

Yamaha cho biết số lượng xe có thể bị lỗi trong đợt này lên tới 110.250 xe và được sản xuất từ 2//8/2016, số khung từ RLCSE7610GY111251 đến RLCSE7620GY001001. Các xe sản xuất từ ngày 2//8/2016 trở đi không thuộc phạm vi sản phẩm bị ảnh hưởng (do công ty Yamaha đã thay thế chi tiết cải tiến trong quá trình sản xuất).

Các chủ xe Nozza Grande có dải số khung nằm trong danh sách trên có thể đưa xe đến đại lý hoặc trạm dịch vụ ủy quyền của Yamaha Việt Nam để tiến hành kiểm tra và thay thế hoàn toàn miễn phí. Cuối tháng 10, Yamaha Việt Nam đã kiểm tra 31.650 xe Acruzo cũng do lỗi côn. Tháng 3 năm nay, Nozza Grande từng bị thu hồi 95.350 xe để thay thế bộ họng rót xăng, cao su giảm xóc sau và bộ guốc ly hợp. Theo thống kê, Nozza Grande hiện là xe ga bán chạy nhất của Yamaha Việt Nam và đang nằm trong top xe ga bán chạy tại thị trường trong nước. Đây là dòng xe đầu tiên sử dụng động cơ với công nghệ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu và là đối thủ trực tiếp đang bám sát Honda SH Mode.
Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Việt Nam sửa lỗi giật côn trên xe Nozza Grande miễn phí

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã thông báo về việc sửa miễn phí những xe bị lỗi giật côn trên dòng xe Yamaha Nozza Grande, thuộc Chương trình mở rộng bảo hành đối với xe Nozza Grande bị lỗi này.

Hàng trăm nghìn xe Yamaha Nozza Grande tại Việt Nam dính lỗi phải thu hồi

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức thông báo về việc tái thu hồi dòng xe Yamaha Nozza Grande để sửa chữa lõi bộ côn.

Yamaha có thể sẽ giới thiệu Nozza Grande tại Triển lãm Auto Expo 2018

Yamaha có thể sẽ giới thiệu một chiếc xe tay ga 125cc Nozza Grande tại Triển lãm Auto Expo 2018 diễn ra vào tháng tới.

Thêm một số tính năng này, Yamaha Nozza Grande 125 tăng giá 2 triệu Đồng

Phiên bản cao cấp nhất của Yamaha Nozza Grande 125 mang tên gọi Premium được trang bị thêm chức năng định vị xe, yên và tay nắm phía sau cũng được thiết kế lại thể thao hơn.

Honda Lead vượt xa Yamaha Nozza

Nửa đầu năm 2016, Honda Lead đạt doanh số gần 99.000 xe, trong khi Nozza đạt gần 35.000 xe

Sau Acruzo, đến lượt xe ga Yamaha Grande bị triệu hồi tại Việt Nam

Nguyên nhân của vụ triệu hồi này là do trong quá trình sử dụng Yamaha Grande, một số khánh hàng đã phản ánh về hiện tượng xe rung giật khi sử dụng ở vận tốc thấp.

Sau Grande đến lượt Acruzo bị Yamaha Việt Nam phát lệnh triệu hồi

Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng máy ảnh kỹ thuật số Leica M rangefinder, Leica đã cho ra mắt ống kính prime Leica Summaron-M 28mm F5.6, đánh dấu cho sự trở lại của huyền thoại...

Yamaha Grande Hybrid phiên bản giới hạn với màu sắc vô cùng nổi bật và sành điệu

Yamaha Grande Hybrid phiên bản giới hạn, sẽ được nhà sản xuất cập nhật thêm những màu sắc hoàn toàn mới. Gần đây, Yamaha Motor Việt Nam đã có những kế hoạch khá tốt và đã liên tục cho ra mắt những phiên bản mới nhất của các dòng xe như: Janus,...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Hướng dẫn thiết lập và cài đặt Microphone trên máy tính

Khi thiết lập kết nối một Microphone với máy tính Windows, chúng ta có thể dễ dàng thu âm giọng nói của mình, thậm chí có thể hát karaoke dễ dàng mà không phải sử dụng những thiết bị đắt tiền khác.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.