Toyota thu hồi hơn 700.000 chiếc Sienna vì lỗi mở cửa xe khi đang lái

Toyota đã ra thông báo thu hồi hơn 700.000 chiếc minivan Sienna do một vấn đề khá nghiêm trọng với hệ thống điện ở cánh cửa trượt.


Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết: Nếu cánh cửa bị cản trở khi mở, mạch vận động của cánh cửa có thể bị quá tải, dẫn tới bị ngắt cầu trì. Nếu cửa không được đóng đúng cách, nó có thể bị bật ra khi xe đang chạy.


Chỉ duy nhất một người có cơ hội sở hữu Audi R8 V10 Plus 2017 hàng thửa giá 10.8 tỷ VNĐ



Tổng cộng, có khoảng 744.000 chiếc Sienna được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến năm 2016 gặp phải lỗi này.


Toyota vẫn chưa công bố phương án giải quyết cho vấn đề này, tuy nhiên thông báo thu hồi sẽ được gửi đi ngay cho những chủ sở hữu có xe bị ảnh hưởng. Trong lúc chờ đợi thông báo thì các chủ sở hữu xe Sienna cũng nên thận trọng vì đây là vấn đề không thể xem nhẹ.


N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Sienna Woodland SE 2022 - phiên bản phá bỏ giới hạn của xe minivan có giá từ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã ra mắt Sienna Woodland Special Edition 2021 từ hồi tháng 4 năm nay, đó là một mẫu minivan mang phong cách phiêu lưu mới lạ - vừa thực tế lại vừa có khả năng di chuyển trên những đoạn đường xấu.

Toyota Sienna minivan độ bánh vàng sang như chuyên cơ

Nguoiduatin - Toyota vừa trình diện chiếc minivan Extreme Sienna bánh vàng, nội thất sang chảnh xứng tầm như chuyên cơ thu nhỏ dành cho giới nhà giàu.

Toyota Sienna 2022 phiên bản Woodland với màu sơn ngoại thất độc quyền

Toyota vừa bổ sung thêm phiên bản đặc biệt mang tên Woodland Edition cho mẫu xe Sienna. Mặc dù hãng xe Nhật chưa công bố giá, tuy nhiên theo nguồn tin của Cars Direct, chiếc xe này sẽ có giá 46.565 USD (khoảng 1,06 tỷ đồng) và sẽ có mặt tại đại

Toyota Sienna 2021 ra mắt phiên bản dã ngoại mới dành cho hội thích đi phượt

Trước bối cảnh nhiều đối thủ cạnh tranh ra mắt mẫu xe mới, giành thị phần trong ngành công nghiệp ô tô, Toyota cũng không chịu thua kém. Mới đây, hãng ô tô Nhật Bản vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc Sienna lấy cảm hứng từ đường địa hình,

Bắt gặp Toyota Sienna 2018 bản Limited xuất hiện ở Hà Nội

Chiếc MPV gia đình thuộc hàng dành cho thị trường Mỹ, xe bán ra 7 phiên bản. Sienna đời 2018 xuất hiện ở Hà Nội thuộc bản Limited, là bản cao nhất. Ở phiên bản 2018, ngoài thiết kế lại, Sienna bổ sung gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense

Cận cảnh MPV Toyota Sienna Limited 2018 giá hơn 4 tỷ đồng về Việt Nam

Toyota Sienna 2018 ra mắt lần đầu vào tháng 3/2017 tại Mỹ với một số thay đổi ở ngoại hình và bổ sung thêm một số tính năng an toàn so với mẫu xe tiền nhiệm.

Hé lộ hình ảnh Toyota Sienna 2018 sẽ ra mắt tại vào tháng 4

Những hình ảnh và thông tin đầu tiên về chiếc Toyota Sienna 2018 cho thấy thiết kế của phiên bản mới đã được thay đổi hoàn toàn đi kèm với hàng loạt công nghệ an mới được trang bị.

Hé lộ hình ảnh Toyota Sienna 2018 sẽ ra mắt vào tháng 4

So với phiên bản 2017, Sienna 2018 sở hữu thiết kế mặt trước hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt thấp và góc cạnh hơn đi kèm với khe hút gió kích thước lớn và cản xe liền khối.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.