BMW trình làng sedan cỡ nhỏ 1-series với nhiều trang bị cao cấp

Mới đây, tại buổi triển lãm ô tô Quảng Châu, BMW đã có buổi giới thiệu chính thức dòng xe 1-Series dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Đây là dòng xe sedan nhỏ nhất mà BMW từng phát triển với 3 phiên bản là mẫu 118i tiêu chuẩn, 120i cao cấp và 125i Sport.

Về ngoại thất, mẫu sedan 1-Series này có phần đầu xe vay mượn từ 'người anh em' BMW 2-Series coupe với lưới tản nhiệt kép hình quả thận có viền mạ crôm bóng bẩy, bộ đèn pha công nghệ LED. Trong khi phần mui xe kéo dài và thiết kế trần thấp lại khiến cho nó có phần giống với những biến thể khác cùng phân khúc.

BMW 1-series sẽ dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Nội thất bên trong xe được bọc hoàn toàn bằng da cao cấp, vô lăng có thêm nhiều nút bấm đa năng, màn hình thông tin giải trí LED 8.8 inch tích hợp ứng dụng BMW - iDrive, hệ thống điều khiển điều hoà hai chiều và một số lựa chọn tính năng khác nữa.

Nội thất xe được bọc da toàn bộ

Do được phát triển trên nền tảng khung gầm UKL giống với dòng Mini Cooper và BMW X1, dòng xe 1-Series mới này sẽ được trang bị hệ thống dẫn động cầu trước, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp hoặc có thể tuỳ chỉnh sang hộp số sàn 6 cấp.
Động cơ ở mỗi phiên bản sẽ là khác nhau. Cụ thể, phiên bản 118i tiêu chuẩn được trang bị động cơ tăng áp 1.5L cho ra công suất 136 mã lực, phiên bản cao cấp 120i sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất 192 mã lực và động cơ tăng áp 2.0L, công suất 231 mã lực sẽ được trang bị cho phiên bản 125i Sport.
BMW 1-Series dự kiến sẽ được bán ra trên thị trường vào khoảng nửa đầu năm 2017, cạnh tranh với các đối thủ như Audi A3, Volvo S40 và Citroen DS5. Giá thành của mỗi chiếc xe giao động trong khoảng từ 26.100 USD đến 37.720 USD.

Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Mẫu sedan BMW 1-Series mới chính thức trình làng, giá từ 26.100 USD

Hãng xe hơi xứ Bavaria đã chính thức ra mắt mẫu sedan 1-Series hoàn toàn mới, đi kèm với mức giá từ 26.100 USD tại thị trường Trung Quốc.

BMW 1-Series Sedan dành riêng cho thị trường Trung Quốc lộ diện khoang nội thất

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã tìm cách có được hình ảnh đầu tiên về khoang nội thất của BMW 1-Series sedan hoàn toàn mới tại thị trường này.

BMW có thể cho sản xuất 1-Series Sedan tại Brazil

Tuy ban đầu được thông báo là chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nhưng BMW 1-Series Sedan mới cuối cùng vẫn được bán xuyên lục địa qua Brazil.

Rò rỉ ảnh BMW 1-Series Sedan dành riêng cho Trung Quốc

Mặc dù BMW đã chính thức công bố phiên bản 1-Series Sedan của mình hồi tháng bảy khi đăng tải một bức ảnh duy nhất về mẫu xe này, nhưng hãng đã giữ bí mật về việc phiên bản saloon cỡ nhỏ mới sẽ được...

BMW 7-Series nằm cạnh Hồng Kỳ H9 mới thấy lưới tản nhiệt của 7-Series rất hợp lý

BMW đã có một thời gian khó khăn khi bị nhiều người chỉ trích về lưới tản nhiệt hình quả thận khổng lồ mới được áp dụng rỗng rãi trên các dòng xe của hãng, bao gồm cả 7-Series.

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

BMW 7 Series M Sport đầy nổi bật với một màu sơn đặc biệt

Với dòng BMW 7-Series mới nhất, khách hàng có thể thêm hàng trăm triệu để bổ sung các tính năng cao cấp hơn cho chiếc xe tiêu chuẩn, đó có thể là một gói tiện nghi hiện đại, công nghệ an toàn tiên tiến hoặc một màu sơn đặc biệt.

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan