Chevrolet Cruze bản nâng cấp giá từ 589 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của Chevrolet Cruze sở hữu một số chi tiết thay đổi so với phiên bản hiện hành đi kèm giá bán 589 triệu đồng cho bản LT và 699 triệu đồng cho bản LTZ.


Về mặt thiết kế, Chevrolet Cruze bản nâng cấp sở hữu diện mạo hiện đại và tiện nghi hơn so với phiên bản từng được giới thiệu tháng 8/2015.

 


Đèn pha Halogen được thay thế bằng đèn pha dạng thấu kính, tự động bật, tắt theo điều kiện ánh sáng kết hợp với đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED mới.

 


Đèn sương mù cũng được nâng cấp lên dạng thấu kính. Lưới tản nhiệt ốp viền kim loại mạ crom tinh tế. Đuôi xe không có nhiều sự khác biệt, cụm đèn hậu vẫn được lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao Chevrolet Camaro.

 


Ở bên trong, toàn bộ nội thất của xe được bọc da màu đen mới, bảng điều khiển với vật liệu mạ crom ốp tại nhiều vị trí. Tính năng mở cửa thông minh và khởi động nhanh với nút bấm Start/Stop. Phía trên là cửa sổ trời dành cho khoang lái.

 


Vô-lăng 3 chấu với tính năng đồng bộ với chế độ nhận diện giọng nói Siri trên iPhone. Tại đây cũng tích hợp các nút điều chỉnh âm lượng, tính năng ga tự động và thoại rảnh tay. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống giải trí toàn cầu Mylink.

 


Chevrolet Cruze phiên bản nâng cấp vẫn được trang bị động cơ 1.6L công suất 107 mã lực, hộp số sàn 5 cấp trên phiên bản LT và 1.8L Ecotec, công suất 139 mã lực, hộp số tự động 6 cấp trên phiên bản LTZ. Trang bị an toàn cho xe được bổ sung thêm camera lùi và hệ thống cảnh báo va chạm trên bản LTZ.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Cruze 2016 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 589 triệu đồng

Tối nay (22/11), phiên bản cải tiến của Chevrolet Cruze đã chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam đi kèm giá bán từ 589 triệu đồng.

Chevrolet Cruze 2016 chính thức ‘cập bến’ tại Việt Nam

Mới đây, Chevrolet Cruze 2016 đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam với nhiều 'tinh chỉnh' nội thất và ngoại thất đáng chú ý.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Chevrolet Cruze đồng hành cùng U23 Việt Nam

Những người yêu xe Chevrolet Cruze đã tổ chức diễu hành “Đồng hành cùng U23 Việt Nam” quanh các tuyến phố ở Hà Nội.

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Hà Nội: Chevrolet Cruze lấn làn đâm trực diện vào Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng

Sáng nay (18/9), trên cầu Thăng Long xảy ra một vụ va chạm giữa Chevrolet Cruze và Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng. Nguyên nhân là do chiếc Chevrolet Cruze lấn làn đường đâm...

Chevrolet Cruze mới nhắm đến khách hàng trẻ ở thị trường Trung Quốc

Là một phần trong kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới trong nửa đầu năm 2016, Chevrolet Cruze mới sẽ tiếp nối Malibu XL tấn công thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản