Aston Martin giới thiệu Vanquish S mạnh gần 600 mã lực

Vẫn sử dụng động cơ V12 6.0 lít nhưng Vanquish S mạnh hơn 30 mã lực so với Vanquish, đạt 595 mã lực.


Tiếp nối sự thành công của DB11, Aston Martin ra mắt bản nâng cấp của Vanquish.

 


Vanquish S vẫn giữ nguyên trái tim V12 6.0 lít nhưng sức mạnh đã tăng 30 mã lực, từ 565 lên 595 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 628 Nm tại 5.500 vòng/phút.

 


Vanquish S có thời gian tăng tốc 0-100 km/h giảm từ 3,8 giây xuống còn 3,5 giây. Vận tốc tối đa vẫn ở mức 321 km/h.

 


Ngoài ra, Vanquish S được trang bị hộp số tự động “Touchtronic III” 8 cấp độ, giúp chuyển số nhanh hơn và tăng tốc mượt, êm hơn. Hệ thống kiểm soát bám đường cũng là trang bị tiêu chuẩn của mẫu xe này.

 


Vanquish S cũng được nâng cấp hệ thống giảm xóc và gói aero package, bao gồm cản trước và bộ khuếch tán phía sau hoàn toàn bằng sợi carbon nhằm giảm lực nâng, giúp xe hoạt động ổn định ở tốc độ cao.

 


Ngoại thất của Vanquish S mang phong cách thiết kế mạnh mẽ với nắp ca-pô bằng sợi carbon, vành xe hợp kim cao cấp 20 inch, 5 chấu dạng kim cương.  

 


Phía sau, đèn hậu mang nhiều nét tương đồng với siêu xe One-77, hai bộ ống xả kép hai bên kết hợp với bộ khuếch tán bằng carbon tăng thêm phần hầm hố cho xe.

 


Bên trong xe mang phong cách tương phản với ghế da cao cấp Alcantara được may bằng chỉ trắng nổi bật, bảng điều khiển cũng được làm từ sợi carbon.

 


Aston Martin Vanquish S có giá từ 199.950 bảng, đắt hơn 7.000 bảng so với Vanquish bản tiêu chuẩn. Vanquish S Volante có giá từ 211.950 bảng. Khách hàng có thể sở hữu Vanquish S từ tháng 12 năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Vén màn Aston Martin Vanquish S phiên bản nâng cấp

Mẫu xe thể thao Vanquish phiên bản 'S' vừa được Aston Martin chính thức công bố với những cải tiến về thiết kế và hiệu suất vận hành.

Aston Martin sắp ra mắt phiên bản Vanquish S cuối cùng

Aston Martin sẽ ra mắt một phiên bản nhanh hơn cả Vanquish hiện tại, và đây sẽ là phiên bản cuối cùng của dòng xe này.

"Định cư" 6 năm tại Việt Nam, Aston Martin Vanquish vẫn chuẩn "siêu sao" mỗi khi xuất hiện

Chiếc Aston Martin Vanquish trong bài về nước từ cuối năm 2015 với giá đồn đoán hơn 15 tỷ đồng, ngang cả một căn biệt thự cao cấp. Gần đây, xe sang Anh Quốc đã được xuống phố cùng chủ nhân.

Lộ diện hình ảnh Aston Martin Vanquish Zagato Speedster trước ngày ra mắt

Bộ đôi Aston Martin Vanquish Zagato Volante và Vanquish Zagato Speedster 2018 sẽ được hãng Aston Martin chính thức trình làng vào tháng 8 tới.

Aston Martin Vanquish 2019 sẽ ra mắt thế giới vào tháng 9 năm nay

Từ những phiên bản thử nghiệm, có thể nhận thấy, các cửa hút khí của Vanquish đã được nới rộng, qua đó cải thiện hiệu năng khí động học. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt cũng phình to hơn và khá tương đồng với bộ lưới trên người anh em DB11.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được đại lý Romans rao bán với giá 19,7 tỷ

Mỗi chiếc Aston Martin xuất xưởng đều rất đặc biệt, nhưng phiên bản Vanquish Zagato Volante đang được bán ở Anh còn đặc biệt hơn nữa, nó dường như sở hữu mọi yếu tố để trở thành một chiếc xe hoàn hảo - mang trên mình danh tiếng của Aston Martin,

Lộ diện phiên bản đặc biệt của chiếc Vanquish với tên gọi “Aston Martin Vanquish S Ultimate Edition”

Aston Martin vừa tung ra những bức ảnh phác họa “tuyệt đẹp” của chiếc Vanquish S Ultimate được sản xuất giới hạn chỉ 175 chiếc trên toàn thế giới.

Ra mắt xe sang Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake chỉ với 99 chiếc

Dự kiến, những chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake đầu tiên sẽ xuống đường trong năm sau, tất nhiên là chủ nhân của chúng phải cho chúng ra đường chứ không để yên trong những gara được kiểm soát không khí cẩn thận.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim