Kinh hoàng Koenigsegg One:1 giá đắt 224 tỷ đồng


Một nhân vật bí mật ở Mỹ vừa đặt mua một chiếc siêu xe Koenigsegg One:1 với giá đắt lịch sử lên đến 10 triệu USD.

Gtspirit.com cho biết, chiếc xe có giá đắt khủng khiếp như vậy có số khung #112 ở Mỹ. Với giá bán 10 triệu USD, đây sẽ là một trong những chiếc siêu xe đắt đỏ nhất mà hãng xe Thụy Điển từng đóng.


Kinh hoàng Koenigsegg One:1 giá đắt 224 tỷ đồng

Koenigsegg One:1 xứng tầm siêu của siêu xe.


Trong thực tế One:1 là một kiệt tác siêu của siêu xe đích thực đầu tiên trên thế giới, nhờ đạt được tỷ lệ gần như tuyệt đối giữa trọng lượng và sức mạnh mã lực, với chỉ số trọng lượng 1.360 kg và tổng công suất đạt 1360 mã lực, cho vận tốc cực đại 400 km/h một cách dễ dàng.

Đã vậy, Koenigsegg One:1 lại siêu hiếm. Chỉ có đúng 7 chiếc được đóng, bao gồm cả 1 chiếc nguyên mẫu có khung gầm #106 hiện thuộc sở hữu của Carina Lima. Trước đó Carina Lima đã tậu chiếc xe này với giá 6 triệu USD.



Xe có số khung #112 được bán với giá 10 triệu USD.


Ông chủ của hãng siêu xe này Christian von Koenigsegg chính là nhân vật đứng đằng sau sự thanh công về doanh số bán hàng của One:1. Koenigsegg đã không ngừng theo đuổi rất nhiều nỗ lực để đưa tới một sản phẩm mới đạt kỷ lục trong trường thử nghiệm ở Nurburgring.

Ngay cả siêu xe đình đám Bugatti Veyron Super Sport cũng thua kém One:1 về chỉ số trọng lượng và mã lực, khi Veyron Super Sport chỉ đạt công suất 1.184 mã lực, trong khi thân hình vẫn bị chê là béo với trọng lượng nặng tới 1.888 kg.

Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Koenigsegg One:1 của tay đua nữ Carina Lima đầy sức hút trên phố Monaco

Một chiếc hypercar vốn dĩ đã có thể thu hút sự chú ý của bất kỳ ai. Và tất nhiên với chiếc Koenigsegg One:1 thì điều đó lại càng là chuyện dễ hiểu.

Siêu xe đặc biệt Koenigsegg One:1 giá 10 triệu USD

10 triệu USD là một con số không hề nhỏ, dù Koenigsegg One:1 là một trong những siêu xe danh tiếng nhất thế giới.

Lo bị rò rỉ thông tin, Volkswagen cấm nhân viên chơi Pokemon Go

Hãng xe hơi Đức Volkswagen vừa gửi một thông báo tới toàn bộ nhân viên về việc nghiêm cấm cài đặt và chơi trờ chơi Pokemon Go tại công ty.

Phục chế siêu xe triệu đô Koenigsegg One:1 sau tai nạn

Siêu xe Koenigsegg One:1 gặp tai nạn tại đường đua Nurburgring sẽ sớm được phục chế với sự làm việc liên tục của các chuyên gia xe Thụy Điển.

Siêu xe Koenigsegg Regera vẫn cực thu hút sau 5 năm ra mắt

Mặc dù đã ra mắt khoảng 5 năm nhưng sức hút của Koenigsegg Regera vẫn không hạ nhiệt, đặc biệt là chỉ được sản xuất với số lượng 80 chiếc trên toàn cầu.Mới đây, một chiếc Koenigsegg Regera bản giới hạn xuất hiện tại quảng trường Casino, Monaco

Dàn siêu xe Koenigsegg khoe vẻ đẹp ở Thụy Điển

Hơn 10 chiếc Koenigsegg cùng tham gia một hành trình qua các thành phố ở Thụy Điển và Đan Mạch trước khi tụ hội, phô diễn sức mạnh trên một đường chạy thử.

Sẽ chỉ có 125 mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS trên toàn thế giới

Mẫu xe thay thế cho Koenigsegg Agera RS có thể được gọi bằng bất cứ cái tên nào ngoại trừ Ragnarok như dự đoán của nhiều người. Siêu xe mới sẽ được sản xuất giới hạn với 125 chiếc trên toàn thế giới.

Siêu xe "hàng thửa" Koenigsegg Agera "One of 1" tìm chủ nhân

Koenigsegg Agera 'One of 1' là một trong 3 chiếc Koenigsegg Agera Final được sản xuất trên thế giới và nó đang được rao bán...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.