Cường Đô La cùng dàn siêu xe 'đại náo' Sài thành


Cuối tuần vừa qua, Cường Đô La cùng dàn siêu xe bao gồm: 'ngựa chiến' Ferrari và bộ đôi siêu bò Lamborghini gây “bão” Sài Gòn.

Có vẻ như Cường Đô La đang bật đèn xanh cho Hành trình siêu xe Car Passion đang đến gần khi cuối tuần vừa qua, đại gia siêu xe này đã dẫn đầu đoàn siêu xe tiền tỷ bao gồm 'ngựa chiến' Ferrari và 2 siêu bò Lamborghini tại một con phố trung tâm TP HCM.


Cường Đô La cùng dàn siêu xe 'đại náo' Sài thành


Dẫn đầu phải kể đến ngựa chiến siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng của Cường Đô La. Siêu xe này đã được chủ nhân trang bị cặp ống xả độ của Akrapovic với mức giá vào khoảng 7.000 USD, tương đương 150 triệu đồng, và bộ mâm mới Vossen mới dạng đa chấu kép khoác sơn trắng – ton sur ton – với tổng thể toàn thân xe.

Kế đến phải kể đến 'bò mộng' màu cam nổi bật thường xuyên xuất hiện trên phố trong những tháng gần đây. Đây là siêu xe thuộc quyền sở hữu của đại gia Y tế - doanh nhân Cao Hoài Trung (Trung Cao). Siêu xe Lamborghini Aventador màu cam này là một trong những chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên tại Việt Nam.




Siêu xe Aventador trị giá khoảng hơn 20 tỷ về nước hồi giữa năm 2012 và từng xuất hiện trong MV của ca sỹ Tuấn Hưng cũng như một số sự kiện đình đám thời đó.

Sánh đôi cùng Lamborghini màu cam là một chiếc Aventador khoác áo trắng đối lập. Nhìn biển số tứ quý 9, hẳn các tín đồ siêu xe Việt Nam sẽ nhận ra ngay lai lịch của siêu bò trắng này. Siêu xe Lamborghini Aventador màu vàng mang biển tứ quý 9 cực đẹp thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện siêu xe gần đây.




Giờ đây, siêu xe được khoác lên tấm áo hoàn toàn mới lạ – một màu trắng nhám. Có thể nói, Màu trắng là màu được các đại gia Việt ưa chuộng. 10 chiếc Aventador có mặt tại Việt Nam, ít nhất 3 chiếc khoác màu trắng nguyên bản.

Tiếp đến là chiếc Lamborghini Murcielago, cũng thuộc BST siêu xe của doanh nhân Cao Hoài Trung. So với Aventador màu cam, chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 ít khi xuất hiện trên phố. Thỉnh thoảng, chủ nhân mang đi “phơi nắng” tại Sài Gòn.




Được biết, trước khi về tay đại gia Trung Cao, siêu bò Murcielago LP640 trong bộ áo màu vàng từng nổi tiếng khi được Cường Đô La cầm lái dẫn đầu đoàn siêu xe tham gia hành trình Car & Passion 2011.

Sau khi về với chủ mới, chiếc Murcielago LP640 được “độ” lại nhiều chi tiết khá lạ mắt, cụ thể, đầu xe và hai hốc gió bên hông được trang trí thêm một thanh nẹp mạ crôm sáng loáng.

Hiện tại thị trường Việt Nam có khoảng 3 chiếc Lamborghini Murcielago LP640 được đưa về nước bao gồm màu đen, xanh cốm và vàng.

Theo Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La hội ngộ cùng các "siêu bò"

Sáng cuối tuần vừa qua doanh nhân Quốc Cường đã đem chiếc Ferrari 488 GTB mới mua,cùng với ba chiếc Lamborghini khác ra...

Cường dollar bất ngờ cho "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB "tái xuất"

Sau “tai nạn hi hữu” khi xe không khởi động được, buộc phải đẩy vào nhà, siêu xe Ferrari 488 GTB của thiếu gia Quốc Cường, hay còn được biết với tên Cường Đô La, bất ngờ tái xuất tại Quận 7, gần với...

Đại gia Thanh Hóa chi 15 tỷ Đồng tậu 'siêu ngựa' giống Cường Đô-la

Nguoiduatin - Đại gia Thanh Hóa chi 15 tỷ Đồng tậu “siêu ngựa” Ferrari F12 Berlinetta giống Cường Đô-la.

Siêu xe của Cường Đô La tụ họp bộ đôi Lamborghini Aventador

Chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng của Cường Đô la đã có dịp hội ngộ với bộ đôi Lamborghini Aventador vào ngày cuối tuần tại Sài Gòn.

Cường Đô La mua siêu xe Ferrari F12 Berlinetta

Sau khi khuấy động Sài Gòn với hành trình siêu xe Car & Passion, doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) đã mua về chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ.

Dàn siêu xe chục tỷ đi ăn 'cơm bụi' ở Sài Gòn

Mẫu SUV Lynk & Co 01 hoàn toàn mới sẽ được lắp ráp tại Trung Quốc nhưng lại nhắm đến thị trường châu Âu và Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại