Chiêm ngưỡng ‘siêu phẩm’ Cadillac Escala Concept


Cadillac đã trình làng “siêu chiến binh” Escala Concept tại Los Angesles 2016, chiếc xe sang trọng trong từng chi tiết khiến mọi người đều thèm muốn.

Cadillac nổi tiếng với những chiếc xe có thiết kế vô cùng sang trọng, là lựa chọn của những dân chơi xe hạng sang. Hãng này cũng đã từng thiết kế chiếc siêu xe chuyên dụng chống đạn, tên lửa nhằm bảo vệ Tổng thống Mỹ đương nhiệm Obama.


Chiêm ngưỡng ‘siêu phẩm’ Cadillac Escala Concept

Siêu xe của Cadillac thách thức tất cả.


Đến với Los Angesles 2016, Cadillac đã ra mắt siêu xe Escala Concept để thách thức những đối thủ trong phân khúc như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series và Audi A8. Escala trong tiếng Tây Ban Nha là “quy mô”, phản ánh “sự tiến hóa” trong thiết kế của chiếc sedan cỡ lớn và đắt giá của Cadillac.

Với ngôn ngữ thiết kế sang trọng vốn có trong những phiên bản trước đây. Xe sử dụng đèn pha “duyên dáng” đầy góc cạnh. Nắp ca-pô với những đường gân nổi tinh tế và lưới tản nhiệt lớn quen thuộc cùng khung mạ chorme sáng bóng. Toàn bộ khung cửa của Cadillac Escala Concept đều được nẹp nhôm mang đến sự rắn rỏi cho siêu xe này.

Bước vào không gian nội thất của Cadillac Escala Concept, bạn sẽ cảm thấy nét tinh tế, sang trọng trong từng chi tiết. Xe được ốp gỗ ở bảng điều khiển trung tâm cùng rất nhiều chi tiết ghế, cửa xe đều được các kỹ sư của Cadillac cắt và khâu với chất liệu da và vải dệt mang đến “làn gió mới” cho không gian nội thất của Cadillac Escala Concept.



Không gian nội thất sang trọng của siêu xe Cadillac Escala Concept


Vô lăng 3 chấu chuyên dụng cùng hệ thống thông tin giải trí hiện đại, màn hình OLED cảm ứng sành điệu ở giao diện phía trước nhận diện giọng nói và hệ thống màn hình kết nối thiết bị di động trước mỗi ghế ngồi của hành khách. Không gian khoang hành lý thiết kế rộng rãi phù hợp với những chuyến du lịch xa.

Cadillac Escala Concept sẽ sử dụng động cơ Twin-turbocharged V8, 4,2 lít sản sinh công suất lên đến 500 mã lực.

Đây sẽ là chiếc sedan cỡ lớn trong phân khúc xe hạng sang, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tinh tế cho những người sành điệu.

Ngắm Cadillac Escala Concept:










Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến Cadillac Escala Concept, đối thủ tương lai Audi A7 Sportback

Cadillac vừa trình làng thế giới mẫu sedan coupe sang trọng Escala Concept hoàn toàn mới mang định hướng tương lai. Escala sẽ là đối thủ tiềm năng của Audi A7 Sportback trong tương lai gần.

Cadillac Escala Concept xuất đầu lộ diện với phong cách mới

Cadillac Escala Concept là phiên bản xe trưng bày mới nhất hãng vừa ra mắt tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d’Elegance. Từ phiên bản này có thể hình dung ra những chiếc xe thế hệ mới của...

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Hãng xe sang nước Mỹ hiện vẫn khá kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng CEO của Cadillac, Johan de Nysschen đã tiết lộ một vài chi tiết mới trong một cuộc thảo luận với Jalopnik.

Điểm mặt những mẫu xe concept ‘lạ mắt’ nhất thế giới năm 2016 (P1)

Nguoiduatin - Năm 2016 sắp đi qua với nhiều điểm nhấn đáng chú ý của làng ô tô thế giới, mời các bạn cùng nhìn lại những mẫu xe concept “lạ mắt” nhất trong năm qua.

Chiêm ngưỡng 2 siêu xe 'cực dị' của Cadillac và Mazda tại Rolex 24

Nguoiduatin - Sau hơn một thập kỷ không tham gia giải đua Rolex 24 thì đến nay hãng xe hơi nổi tiếng Cadillac đã quay trở lại với một dòng xe hoàn toàn mới về thiết kế cũng như động cơ và hiệu suất hoạt động.

Cadillac đã chính thức công bố chiếc CT6 V-Sport 2019 mới

Chiếc sedan cao cấp và mạnh mẽ nhất của Cadillac cũng sở hữu diện mạo mới mẻ giống như CT6 nâng cấp gần nhất. Như vậy, CT6 V-Sport 2019 mang trên mình ngôn ngữ thiết kế thế hệ mới của Cadillac - đã được giới thiệu thông qua chiếc Escala concept.

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy