Mitsubishi Motors Việt Nam đạt doanh số cao kỷ lục

Theo thông báo Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV), từ đầu năm đến tháng 10 năm nay đã có hơn 4.000 xe được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Đây là doanh số cao kỷ lục trong lịch sử công ty kể từ mốc cao nhất trước đó là 2003, khi công ty đạt 4.591 xe trong cả năm 2003.


Một số mẫu xe của Mitsubishi

Từ đầu năm đến tháng 10 năm 2016, lượng xe Mitsubishi được tiêu thụ đạt 4.604 xe, mức doanh số cao kỷ lục kể từ mốc cao nhất trước đó là 4.591 xe bán ra trong cả năm 2003.


Để tập trung phát triển mở rộng kinh doanh xe du lịch Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã quyết định bỏ mảng kinh doanh xe tải vào năm 2014. Nhờ đó, doanh số mảng xe du lịch tăng đến 322%.


Mitsubishi Triton mới trình làng xe Việt với giá 785 triệu đồng


Ngoài ra, Mitsubishi Nhật Bản cũng đã tăng tỉ lệ góp vốn từ 50% lên 82% vào tháng 3/2016 và đã quyết định đổi tên thành Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam vào tháng 4/2016. Mitsubishi Motors cũng là một trong 4 nhà sản xuất ô tô đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam.


Đặc biệt để nâng cao dịch vụ bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng, vừa qua MMV cũng đã khai trương đại lý Mitsubishi Phương Nguyên tại địa chỉ 63A Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.


Đây là đại lý có quy mô hàng đầu của Mitsubishi Motors tại Việt Nam với diện tích phòng trưng bày 500m2, phòng chờ 250m2 và diện tích xưởng dịch vụ lên đến 6.000m2.


Mitsubishi Phương Nguyên được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với khả năng đáp ứng đến 100 lượt khách dịch vụ/ ngày và tổng số vốn đầu tư đến 120 tỉ đồng.


Trên hành trình mới, MMV đặc biệt tập trung vào sự hài lòng của khách hàng bằng một loạt hoạt động như: tăng dãy sản phẩm, mở rộng và nâng cấp hệ thống đại lý, cải thiện dịch vụ đại lý.


Mitsubishi ra mắt phiên bản đặc biệt Outlander PHEV Juro chỉ tiêu thụ 1,5 lít/100 km


Một số hình ảnh về Đại lý Mitsubishi mới:


A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bán xe tăng kỷ lục, Mitsubishi mở thêm đại lý tại Việt nam

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã bán được 4

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào...

Mitsubishi Motors Việt Nam khai trương đại lý mới tại Hải Dương.

Đại lý thứ 23 của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa được khai trương tại thành phố Hải Dương.

Khai trương đại lý 3S Mitsubishi SAVICO tại Đà Nẵng

Khai trương đại lý ô tô 3S và xưởng dịch vụ Mitsubishi SAVICO tại Đà Nẵng vào tháng 11/2016, SAVICO trở thành đại lý mới chiến lược của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors gặp mặt Thủ tướng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh – Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko, đã có cuộc gặp mặt vào ngày 18/07 với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để trao đổi về cơ hội...

Mitsubishi tung ưu đãi tháng 8, hỗ trợ 50% phí trước bạ

Nhằm kích cầu mua sắm cũng như hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch, Mitsubishi đã công bố gói ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 50% cho các dòng xe Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander Cross, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi...

Liên minh Renault - Nissan - Mitsubishi là nhà sản xuất xe du lịch có doanh số bán cao nhất năm 2017

Nissan Motor lập kỷ lục kinh doanh với 5,82 triệu xe. Thương hiệu xe đến từ Pháp, Renault đạt kết quả 3,76 triệu xe. Mitsubishi Motor năm vừa qua bán được 1,03 triệu xe. Tổng cộng ba hãng xe có doanh số 10,61 triệu xe du lịch trong năm 2017.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách phát WiFi trên Win 8 trực tiếp mà không cần dùng phần mềm

Hiện nay các phần mềm phát WiFi như Connectify và MyPublicWiFi hoạt động rất tốt trên Win XP và Win 7, nhưng nó sẽ khiến máy bạn chậm đi một chút. Vì thế bài này sẽ chia sẻ với các bạn các cách phát WiFi trên

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho