Vẻ đẹp thực tế Infiniti Q60 Neiman Marcus Limited Edition



Phiên bản đặc biệt Infiniti Q60 Neiman Marcus Limited Edition, số lượng giới hạn 50 chiếc, vừa ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2016.

Là món quà đặc biệt cho dịp Lễ Giáng Sinh năm nay, Infiniti kết hợp với Neiman Marcus trình làng phiên bản Q60 Neiman Marcus Limited Edition, giới hạn chỉ 50 chiếc, giá 63.000 usd.

Bản Q60 đặc biệt này được phát triển dựa trên phiên bản Q60 Red Sport 400 – phiên bản mạnh nhất của dòng Q60, với sức mạnh từ động cơ V6 3.0L Twin-Turbo đạt công suất 400 mã lực tại 6.400v/ph và mô-men xoắn cực đại 475Nm tại 1.600-5.200v/ph, hộp số tự động 7 cấp với bộ điều khiển chế độ thích ứng ASC.

Q60 Neiman Marcus có nước sơn ngoại thất độc đáo, màu gọi là “Solar Mica”. Một số trang bị cao cấp như Hệ thống lái thích ứng DAS (Direct Adaptive Steering), hệ thống treo Dynamic Digital, hệ thống âm thanh cao cấp Bose Performance Series và hệ thống thông tin Infiniti InTouch độc quyền. Ngoài ra, ngoại thất xe có một số chi tiết trang trí bằng sợi carbon ở cửa gió hông trước, hốc đèn sương mù, ốp gương chiếu hậu ngoài và nẹp gió đuôi ở cốp sau. Nội thất xe với các ghế ngồi thể thao bọc da màu trắng Gallery White.








Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt "quà Giáng Sinh" Infiniti Q60 Neiman Marcus Limited Edition

Là món quà đặc biệt cho dịp Lễ Giáng Sinh năm nay, Infiniti vừa kết hợp với Neiman Marcus trình làng phiên bản Q60 Neiman Marcus Limited Edition, giới hạn chỉ 50 chiếc, giá 63.000 usd.

Infiniti gửi Quà Giáng Sinh sớm tới khách hàng: Q60 Neiman Marcus

Để chuẩn bị đón chào Giáng Sinh, Infiniti sẽ giới thiệu tới công chúng một phiên bản đặc biệt của chiếc Q60 Red Sport 400 Neiman Marcus.

Infiniti đem concept QX Sport Inspiration tới LA 2016

Infiniti đã công bố chi tiết dòng sản phẩm mới của hãng, đó là mẫu xe QX, trước khi đưa tới Triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 sắp diễn ra.

Cặp đôi Rolls-Royce Dawn sẽ được trình làng vào dịp Giáng Sinh tại Neiman Marcus

Ở Mỹ, vào các dịp lễ đặc biệt như Giáng Sinh, mọi người sẽ đổ xô tới các trung tâm mua sắm và dành hàng giờ để...

Công bố giá Infiniti Q60 Red Sport 400 2017

Phiên bản đỉnh cao Q60 Red Sport 400 2017 bắt đầu được Infiniti bán ra ở Mỹ trong tháng 9 này với giá từ 51.300 USD cho bản RWD và 53.300 USD cho bản AWD.

Một hãng thời trang tặng Rolls-Royce Dawn cho khách hàng "ruột" dịp giáng sinh

Nhằm chuẩn bị cho dịp giáng sinh sắp tới, thương hiệu thời trang Neiman Marcus sẽ tặng cho khách hàng may mắn của mình 2 phiên bản đặc biệt của mẫu Rolls-Royce Dawn.

Infiniti vừa cho ra mắt QX80 Limited mới, giá gần 2,1 tỷ đồng

Trong khi QX80 Luxe cơ sở nhất chỉ có giá từ 65.100 USD (~ 1,51 tỷ VNĐ), phiên bản Limited hàng đầu được bán với giá lên tới 89.800 USD (~ 2,088 tỷ VNĐ), cộng cả phí giao hàng 1.295 USD (~ 30 triệu VNĐ), một chiếc Infiniti QX80 Limited 2019 có giá

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.

Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.