Clip cận cảnh coupe Audi R8 V10 tại Việt Nam


Clip chi tiết chiếc Audi R8 V10 chính hãng, mẫu coupe công suất 533 mã lực, tăng tốc 0-100km sau 3,5 giây và dẫn động 4 bánh quattro.

Chiếc Audi R8 Coupe V10 được trưng bày ở VIMS 2016 dịp cuối tháng 10. Đây là chiếc xe đẹp nhất và mạnh nhất gian hàng Audi tại sự kiện.

Audi R8 Coupe V10 là chiếc siêu xe được vinh danh “2016 World Performance Car” trong chuỗi các giải thưởng World Car Awards hồi tháng 3 đầu năm. Với việc đạt được tổng số 4 giải thưởng, Audi R8 trở thành mẫu xe thành công nhất trong lịch sử hệ thống giải World Car Awards.

Audi R8 V10 sở hữu khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên tạo ra công suất tối đa 533 mã lực và mô-men xoắn đạt 540Nm, hộp số S tronic 7 cấp đã được cải tiến với 3 chế độ điều khiển kết hợp với hệ thống dẫn động 4 bánh quattro truyền thống giúp cho chiếc xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa 319km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe chỉ khoảng 12,4 lít/100km. Các thông số này đều thấp hơn một chút so với bản nâng cao V10 Plus (có động cơ cùng dung tích và trang bị tương đương).

Clip Linh Nguyễn


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Audi mang xe gì đến Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016?

Là 1 trong 12 mẫu xe Audi trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS), Audi R8 Coupe V10 sẽ phô diễn hoàn hảo công nghệ quattro cũng như là tâm điểm của gian hàng Audi Việt Nam.

Audi TT 2.0 TDI sẽ dùng hệ dẫn động Quattro, có giá từ 990 triệu đồng tại Đức

Bởi vì một trong hai phiên bản TT được bán ra đã sử dụng hệ dẫn động tất cả các bánh Quattro, nên Audi quyết định sẽ mở rộng phạm vi hệ dẫn động này bằng cách giới thiệu nó cho động có...

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Vén màn siêu xe Audi R8 V10 Performance RWD Coupe và Spyder: mạnh hơn người tiền nhiệm

Phiên bản Coupe và Spyder của Audi R8 V10 Performance RWD mới vẫn sử dụng động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên nhưng sức mạnh đã tăng thêm 30PS và 10Nm so với phiên bản RWD trước đó.

Hàng 'hot' Audi Q2 sắp bán tại Việt Nam nhận giải thưởng cao quý ở châu Âu

2 chiếc xe mới của Audi là Q2 và A5 Coupe đều được xướng tên tại giải Golden Steering Wheel Awards 2016, một trong những giải thưởng danh giá tại châu Âu.

Audi Q2 và A5 Coupe giành chiến thắng tại Golden Steering Wheel

Nguoiduatin - Trong khi Audi Q2 được vinh danh ở phân khúc “Xe SUV Compact” thì Audi A5 Coupe lại giành chiến thắng ở phân khúc “Xe thể thao”.

Đốt mắt với vẻ đẹp của 'tứ đại mỹ nhân' Audi tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Đến với gian trưng bày của Audi tại VIMS 2016 khách tham quan không chỉ bị thu hút bởi những mẫu xe sang trọng mà còn bị hút hồn với các mỹ nhân nổi tiếng của bản hãng.

Audi bổ sung phiên bản dẫn động cầu sau cho mẫu xe R8 V10

Audi R8 V10 RWS có hai phiên bản Coupe và Spyder, trong khi đó, RWS được viết tắt từ “Rear Wheel Series”, điều này cũng nói lên là cả hai đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và loại bỏ hoàn toàn hệ dẫn động bốn bánh

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Cách thay đổi ngôn ngữ trên Line cực đơn giản nhưng 60% người dùng không biết

Cũng giống như Zalo hay Messenger thì Line là một ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí, được trang bị nhiều tính năng đa dạng như chia sẻ vị trí, gắn sticker,... Ứng dụng này đã được hơn 700 triệu người sử dụng trên

Cách kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung trước khi mua

Kiểm tra các thông số phần cứng và tình trạng hoạt động của một số bộ phận trên điện thoại Samsung không phải là điều quá khó khăn. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra phần cứng của điện thoại

Phơi sáng và tam giác phơi sáng trong nhiếp ảnh là gì?

Thuật ngữ phơi sáng exposure là điều mà bất cứ ai khi bắt đầu học chụp ảnh đều cần phải tìm hiểu. Để chúng ta có thể hiểu rõ độ phơi sáng sẽ kiểm soát ảnh tốt hơn.

Cách xuất mật khẩu đã lưu trên trình duyệt Chrome mà bạn nên dùng

Để đơn giản hóa quá trình đăng nhập, cũng như tránh việc người dùng tự quên mật khẩu của chính mình, Google Chrome được tích hợp sẵn tính năng tự động gợi ý người dùng lưu mật khẩu trên chính trình duyệt này. Những mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.