Ngắm Lotus Exige thiết kế độc đáo với 'trái tim' Ferrari F355


Chiếc xe Lotus Exige 1999 được 'cấy ghép' động cơ V8 3,5 lít trên chiếc Ferrari F355.

Sau sự “cấy ghép” thành công động cơ V8 trên chiếc Mazda MX-5, một số mẫu xe lần lượt được “thử sức” với động cơ này, lần này là chiếc xe Lotus Exige 1999.


Ngắm Lotus Exige thiết kế độc đáo với 'trái tim' Ferrari F355


Nguồn tin cho biết, động cơ hút khí tự nhiên 1,8 lít ban đầu đã được thay thế bởi động cơ V8 3,5 lít trên chiếc Ferrari F355.




Ngoài ra, hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn đã “nhường chỗ” cho hộp số sàn 6 cấp mượn từ mẫu F355 Challenge.




Nguồn tin cho biết, những thay đổi của chiếc Lotus Exige 1999 tiêu tốn khoảng 63.000 USD nâng cấp, trong đó bao gồm 7.500 USD phanh carbon gốm. Nó cũng đi kèm với tùy chọn hệ thống xả, một chiếc laptop và phần mềm cần thiết để theo dõi dữ liệu động cơ và hiệu suất. Nhờ đó, chiếc Lotus được mệnh danh là “đam mê đích thực” với công suất từ “chuyên gia Ferrari nổi tiếng”.

Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Lotus Exige động cơ Ferrari giá hời 1,39 tỷ VNĐ được rao bán trên diễn đàn Anh

Những mẫu xe 'điên' luôn được đánh giá cao, nhưng khó có mẫu xe nào 'điên loạn' hơn được phiên bản Lotus Exige 1999 này.

Lotus Exige 430 Cup được tiết lộ với 430 mã lực - trở thành chiếc Exige đỉnh nhất

Mới đây, Lotus đã trình làng một chiếc Exige 430 Cup: Unlimited Edition mới, công ty có trụ sở tại Hethel cho biết đây là phiên bản tuyệt đỉnh nhất của Exige.

Lộ diện bộ đôi Lotus Exige Type 49 & 79 tại lễ hội tốc độ Goodwood 2018

Dựa trên phiên bản thể thao Exige Cup 430, cả Lotus Exige Type 49 và Type 79 đều được trang trí theo phong cách giống nhau với những đường chỉ kẻ màu vàng kim loại trên thân xe, cũng như viền các cánh gió khí động học. Ngoài ra, chúng còn có logo

Lotus đang mở rộng phạm vi của Exige với mẫu Sport 410

Nằm trên phân khúc của Exige Sport 350, Lotus Exige Sport 410 nhận được nhiều nâng cấp từ Cup 430, bao gồm động cơ, hệ thống treo và tính khí động học. Exige Sport 410 sử dụng động cơ siêu nạp V6 3,5 lít của Cup 430 - đã được hiệu chỉnh để chỉ cho

Lotus vén màn phiên bản Exige mạnh nhất: Sport 380

Lotus Exige Sport 380 mới là đại diện cho phiên bản xe thể thao động cơ đặt giữa nhẹ nhất, 'hung hăng' nhất của hãng xe Anh tính tới thời điểm này.

Lotus vén màn phiên bản Exige mạnh nhất: Sport 380

Lotus Exige Sport 380 mới là đại diện cho phiên bản xe thể thao động cơ đặt giữa nhẹ nhất, 'hung hăng' nhất của hãng xe Anh tính tới thời điểm này.

Hàng siêu hiếm sắp bị khai tử Lotus Exige Sport 420 Final Edition đang trên đường về Việt Nam

Công ty nhập khẩu tư nhân cho biết đã rất vất vả để 'vớt' được chiếc xe thể thao Lotus Exige Sport 420 Final Edition trước khi hãng quyết định dừng sản xuất dòng xe Lotus Exige. Hiện chưa rõ mức giá chào bán ra sao nhưng đây có thể xem là hàng độc

Lotus giới thiệu phiên bản đặc biệt có số lượng giới hạn Exige Cup 430 Type 25

Như tên gọi, mẫu xe này được xây dựng dựa trên Exige Cup 430 và nó tôn vinh huyền thoại Lotus Type 25 - chiếc xe đua một chỗ ngồi lịch sử của thương hiệu đã từng chiếm ưu thế trong mùa giải F1 1963.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn