Chiêm ngưỡng Maserati Quattroporte GranSport hung dữ tại triển lãm Los Angeles

Maserati đã cởi bỏ tấm màn bí mật của phiên bản nâng cấp nhẹ Quattroporte tại triển lãm Paris Motor Show hồi tháng Chín vừa qua. Nhà sản xuất ra mắt hai gói trang bị giúp phiên bản sedan hạng sang cỡ lớn đi theo hai hướng phong cách khác nhau: GranSport và GranLusso. Hiện tại hãng xe xứ Modenese đã mang phiên bản GranSport đến Mỹ ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Los Angeles Auto Show.

Trong khi phiên bản GranLusso tiếp cận theo hướng thanh lịch hơn, thì phiên bản GranSport lại dữ dằn hơn về cả ngoại thất lẫn nội thất.


Xe đặc trưng với cản xe có diện mạo thể thao hơn ở phía trước, sau và cánh gió sau màu đen, la zăng hợp kim 20 inch, kẹp phanh màu đỏ, và biểu tượng màu xanh dương. Nội thất của xe cũng tự hào với ghế ngồi thể thao được lót đệm nhiều hơn, vô lăng thể thao hơn, lẫy chuyển số trên vô lăng bằng nhôm, bàn đạp bằng thép chống gỉ.


Những đặc tính này bổ sung vào những nâng cấp được trang bị cho toàn bộ dòng xe Quattroporte. Sau ba năm trên thị trường, phiên bản sedan cải tiến đặc trưng với thân vỏ khí động học sắc sảo ở phía trước thích ứng, hệ thống thông tin giải trí nâng cấp, và các hệ thống an toàn bổ sung.



Maserati Quattroporte 2017 tỏa sáng dưới ánh đèn Paris


Khách hàng có thể sở hữu Maserati Quattroporte GranSport hoặc GranLusso trên cơ sở phiên bản Quattroporte S, có giá từ 103.400 $ (2 tỷ 317 triệu VNĐ) với động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít 404 mã lực, phiên bản Quattroporte S Q4 dẫn động tất cả các bánh có giá từ 109.500 $ (2 tỷ 454 triệu VNĐ), hoặc phiên bản hàng đầu Quattroporte GTS với động cơ tăng áp kép V8 3.8 lít công suất 523 mã lực, có giá khởi điểm 145.500 $( 3 tỷ 260 triệu VNĐ).


Mặc dù được quảng bá là điểm nhấn của Maserati, nhưng Quattroporte GranSport chỉ là một trong những mẫu xe được hãng mang tới triển lãm Los Angeles năm nay từ Modena. Xe nằm cạnh phiên bản Ghibli nhỏ hơn, GranTurismo hai cửa, và mẫu crossover mới Levante.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Maserati Quattroporte GranSport GTS về Hà Nội

Mẫu Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 tại Hà Nội với trang bị nhiều option sang trọng cùng khối động cơ V8 Twin-Turbo mạnh mẽ.

Xe Maserati thuộc dòng Gransport cao cấp nhất vừa cập bến Việt Nam

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 trang bị động cơ V8 Twin-Turbo cho công suất cực đại 530 mã lực được thông báo mức giá khoảng 12 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Mẫu xe thể thao Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 hạng sang được đưa về nước vào cuối tháng 6 vừa qua. Được biết đây là chiếc Maserati có sơn ngoại thất màu sơn xanh dương...

Maserati Quattroporte GranSport GTS đắt nhất Việt Nam về Hà Nội

Mẫu Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 tại Hà Nội với trang bị nhiều option sang trọng cùng khối động cơ V8 Twin-Turbo mạnh mẽ.

Maserati Quattroporte GranSport GTS Nerissimo cực hiếm có mặt tại Việt Nam

Quattroporte GranSport GTS Nerissimo được sản xuất với số lượng chỉ 50 xe trên toàn thế giới, hiện tại giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Maserati Quattroporte GTS 2017 độc nhất Việt Nam ra biển Hà Nội

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS đời 2017 độc nhất Việt Nam hiện nay đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng Thủ Đô. Xe có giá vào khoảng 12 tỷ đồng.

Maserati Ghibli GranSport 2018 đầu tiên tại Việt Nam có giá gần 7,5 tỷ đồng

Vừa qua, mẫu xe thể thao Maserati Ghibli GranSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại showroom của hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết phiên bản trưng bày là mẫu Ghibli GranSport 2018 mới nhất với nhiều thay đổi cả về ngoại thất và công nghệ đi kèm.

Maserati Quattroporte 2017 chính thức trình làng

Maserati vừa chính thức công bố phiên bản 2017 của Quattroporte với 3 biến thể khác nhau là tiêu chuẩn, GranSport và GranLusso.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao sử dụng được các tính năng mới trên tik tok thành thạo?

Tik tok là ứng dụng di động cho phép người dùng xem các clip nhạc, quay các clip ngắn hài hước và chỉnh sửa chúng với các hiệu ứng đặc biệt, âm thanh đọc đáo tạo thành video nhạc của riêng mình.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ