Chevrolet Spark Ativ 2017 - crossover cỡ nhỏ giá từ 16.945 USD

Chevrolet vừa mang đến triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 mẫu crossover Spark Ativ 2017. So với phiên bản tiêu chuẩn, mẫu xe được tăng khoảng sáng gầm thêm 10mm nhờ cải tiến hệ thống treo. Nhưng dĩ nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc Spark Ativ 2017 được làm ra để đi off-road.


Chevrolet Spark Ativ 2017.

Thân xe được ốp một đường viền nhựa màu đen, một đặc trưng của dòng crossover. Cản trước và cản thay đổi. Lưới tản nhiệt tinh chỉnh một chút với tấm ốp nhôm. Xe được bổ sung đèn sương mù tròn phía trước và thanh giữ đồ trên nóc xe. Mâm xe kích thước 15 inch thiết kế riêng.



Bên trong, Chevrolet Spark Ativ 2017 tích hợp khá nhiều công nghệ từ cơ bản đến nâng cao. Có thể ví dụ như chìa khóa thông minh, camera lùi và kiểm soát hành trình. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Spark Ativ 2017 dùng chung động cơ với phiên bản tiêu chuẩn, là loại động cơ xăng 1.4L, cho công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn 127Nm. Xe dẫn động cầu trước. Mức tiêu thụ ước tính của nhà sản xuất là 46,7 km/3,79 lít trong phố và 60 km/3,79 lít trên đường cao tốc (bản số tay), trong khi bản hộp số vô cấp CVT là 48/3,79 lít trong phố và 60 km/3,79 lít trên đường cao tốc.



Chevrolet Spark Ativ 2017 là đối thủ trực tiếp của Hyundai i20 Active. Xe được bán ra thị trường Mỹ vào quý đầu tiên năm sau, đi kèm giá bán 16.945 USD với bản hộp số tay và 18.045 USD với bản hộp số tự động vô cấp CVT.

T.A (Trithucthoidai)

Từ khoá: chevrolet, chevrolet spark ativ 2017

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Chevrolet Spark 2018 tại đại lý

Thời điểm hiện tại, phiên bản 2018 của Chevrolet Spark đã bắt đầu được trưng bày tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc với 3 phiên bản LT, LS và DUO.

Chevrolet Spark 2018 có 3 phiên bản, giá từ 299 triệu đồng

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa nâng cấp chiếc Chevrolet Spark với phiên bản 2018. Ở bản nâng cấp lần này Spark được thay đổi chút ít ở cả bên ngoài lẫn bên trong.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Chi tiết về Chevrolet Spark Duo giá 260 triệu đồng tại Việt Nam

Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi lên tới 30 triệu đồng cho mẫu xe Van Spark khiến chiếc xe này có giá rẻ nhất thị trường ô tô hiện nay, chỉ có giá 269 triệu đồng.

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Hé lộ thông tin Toyota Yaris Ativ - sedan cỡ nhỏ mới sắp ra mắt

Toyota Yaris Ativ được phát triển dựa trên Vios phiên bản nâng cấp đã từng ra mắt Thái Lan vào hồi tháng 1 năm nay nhưng có thiết kế và động cơ khác biệt.

Chevrolet Spark 2019 chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá 317 triệu đồng

Chevrolet Spark 2019 trên thực tế lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Mỹ vào tháng 4 năm nay. Đây là phiên bản nâng cấp nhẹ sau 3 năm thế hệ thứ 4 ra mắt của Chevrolet Spark. Vì thế, xe được thay đổi một chút ở thiết kế ngoại hình và trang

Chi tiết Chevrolet Spark 2018 giá từ 299 triệu đồng tại đại lý

Thời điểm hiện tại, phiên bản 2018 của Chevrolet Spark đã bắt đầu được trưng bày tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc với 3 phiên bản LT, LS và DUO.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng