Chi tiết Suzuki Raider R150 Fi mới mạnh hơn Exciter và Winner



Mẫu xe côn tay Suzuki Raider R150 Fi thế hệ mới với động cơ phun xăng điện tử đạt được mức công suất cao hơn so với 2 đối thủ là Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150.

Hôm qua (15/11), tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty Việt Nam Suzuki đã giới thiệu đến thị trường trong nước mẫu xe côn tay Suzuki Raider R150 Fi thế hệ mới với 3 màu sắc khác nhau. Bản màu trắng/xanh và màu đen/đỏ-vành đỏ có giá 48.990.000 VND và bản màu xanh GP có giá 49.190.000 VND.

Trong những xu hướng phát triển mới, Suzuki Việt Nam tập trung nhiều hơn vào phát triển các mẫu xe mang tính thể thao, mà Raider là một điển hình. Về đối tượng khách hàng, Suzuki Raider được định hướng cho nhóm khách hàng thanh niên trẻ năng động, tuổi từ 18 đến 35 tuổi.
2 phiên bản tiêu chuẩn giá 48,99 triệu đồng

Dòng xe Raider đã được Suzuki giới thiệu đến khách hàng Việt Nam từ 2014 đến nay. Mẫu xe Raider R150 Fi mới là một sự thay đổi toàn diện của dòng xe, từ cấu trúc khung sườn đến động cơ, trang bị tiện ích. Trong khi mức giá bán của bản tiêu chuẩn (48,99 triệu đồng) chỉ cao hơn 1,3 triệu so với mẫu cũ thì khách hàng có thể được lợi nhiều hơn về giá trị sử dụng như động cơ mạnh hơn và ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử, đèn trước LED hay bảng đồng hồ điện tử hiện đại hơn.

Bản thân cấu trúc khung sườn của Raider R150 Fi mới cũng được thay đổi so với trước như ống tuýp chính được thay đổi từ ống tròn trước đây sang loại ống vuông, bổ sung ống giá đỡ động cơ và Suzuki cho biết cấu trúc khung sườn mới cứng vững hơn, cải thiện hiệu suất vận hành cho xe.

Đáng quan tâm nhất trên Raider R150 Fi là hệ động lực hoàn toàn mới. Công suất động cơ lớn hơn, mạnh hơn cả các dòng xe Raider thế hệ trước và bất cứ dòng xe nào trong cùng phân khúc 150cc tại Việt Nam thời điểm hiện tại, đặc biệt là 2 đối thủ chính: Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150.

Suzuki Raider R150 Fi mới được trang bị động cơ 150cc, DOHC (cam đôi) – 4 xu páp, hệ thống làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất tối đa 18,45 mã lực tại 10.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8Nm tại 8.500v/ph. Chỉ số công suất động cơ của Raider mới cao hơn so với Exciter và Winner, trong khi trọng lượng của Raider Fi lại nhẹ hơn đáng kể và điều này có lợi trong các cuộc chiến đua nước rút. Cả Raider Fi và Honda Winner đều sử dụng hộp số 6 cấp, trong khi Exciter sử dụng hộp số 5 cấp.
Thay đổi cấu trúc khung sườn ở Raider R150 Fi mới

Suzuki Raider R150 Fi mới được trang bị những tiện ích cũng như công nghệ tiên tiến nhằm mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Một điểm mới quan trọng là cụm đồng hồ điều khiển được làm mới hoàn toàn bằng công nghệ kỹ thuật số với tất cả các thông số kỹ thuật liên quan đến vận hành được hiển thị trên mặt đồng hồ LCD sắc nét. Kèm theo đó là hệ thống cảnh báo độ bám đường giúp người điều khiển dễ dàng quan sát khi điều khiển xe.

Phần đầu xe được cải tiến hoàn toàn với đèn LED sáng; hộc chứa đồ nhỏ phía trước, nắp bảo vệ ổ khóa được thay đổi hoàn toàn với 1 lần ấn và mở nắp bảo vệ ổ khóa, không cần nhấn và xoay để mở như các loại xe khác. Một tính năng mới và tiện ích là nút khởi động một lần ấn (Suzuki Easy Start System) lần đầu được trang bị cho Raider thế hệ mới. Với nút khởi động thông minh này, người sử dụng khởi động máy một cách nhanh chóng và dễ dàng, chỉ cần ấn vào và thả ra là máy sẽ khởi động, không cần ấn và giữ nút khởi động lâu như các loại xe trước đây.
Động cơ Suzuki Raider R150 Fi có công suất lớn nhất trong phân khúc
So sánh thông số kỹ thuật Raider Fi mới, Raider cũ, Exciter và Winner
Suzuki Raider R150 Fi bản màu xanh GP, giá 49,19 triệu đồng



Đồng hồ điện tử hiện đại




Công Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu sắc mới, trẻ trung hơn

Suzuki Raider R150 Fi 2018 là mẫu xe thuộc dòng hyper-underbone ở hạng 150cc của Suzuki. Raider R150 Fi 2018 được Suzuki làm mới với dàn áo mới, trẻ trung hơn nhưng khối động cơ và giá bán vẫn không thay đổi. Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu

Cận cảnh Suzuki Raider R150 bản đặc biệt, quyết giành vua côn tay

Nếu xét về sự ưa chuộng thì đến nay có vẻ như Yamaha Exciter 150 vẫn giành thế thượng phong. Ngôi vị này càng chắc chắn hơn khi mới đây, nhà sản xuất Yamaha tung ra ấn phẩm mới 2019 Exciter 150 với thiết kế đèn LED và cụm đồng hồ LCD.

Suzuki Raider R150 FI chính hãng ra mắt Việt Nam với giá 49 triệu Đồng

Suzuki Raider R150 FI chính hãng đã được ra mắt thị trường tại Việt Nam vào sáng nay nhưng không có màu sơn đen nhám như tin đồn.

Lộ ảnh Suzuki Raider R150 Fi 2018 bổ sung thêm màu mới

Suzuki Raider R150 Fi 2018 hay còn gọi là Satria F150 Fi 2018 vừa lộ ảnh trên đường tới các đại lý thuộc hệ thống bán hàng của Suzuki tại thị trường Indonesia. Mẫu Raider R150 Fi hay Satria F150 Fi rất được người dùng ủng hộ tại thị trường này.

Suzuki Raider R150 phiên bản đặc biệt Sport Special Edition sẽ có giá bán gần 50 triệu đồng

Suzuki Raider R150 Sport Special Edition 2021 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Suzuki Raider R150 2021 phiên bản Sport Special Edition, sẽ được thương hiệu Suzuki cho ra mắt tại thị trường Việt Nam mang đậm phong cách thể thao. Mẫu xe sẽ

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt Raider R150 Yoshimura

Ngoài những nâng cấp về mặt ngoại hình, động cơ và các thông số của xe không có gì thay đổi. Chiếc underbone của Suzuki vẫn trang bị động cơ 150cc mạnh 18,2 mã lực và trọng lượng 109 kg nhẹ nhất phân khúc. Nhờ vậy, tỉ số công suất/trọng lượng của

Suzuki Việt Nam bổ sung cho Raider R150 bộ ba phiên bản màu mới

Suzuki Việt Nam vừa bổ sung cho Raider R150 bộ ba phiên bản màu mới, khẳng định vị thế của ông hoàng đường phố.

Suzuki Raider R150 thêm phiên bản màu đỏ đen và trắng đen tại Việt Nam

Mẫu xe côn tay Suzuki Raider R150 vừa được bổ sung thêm 2 phiên bản tem mới với các họa tiết màu đỏ đen và trắng đen tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,