Xe ga bán chạy nhất Việt Nam Honda Air Blade 125 có thêm màu đen mờ

Trong 7 tháng đầu năm 2016, hãng Honda đã bán được tổng cộng 203.228 chiếc Air Blade 125. Nhờ đó, Honda Air Blade 125 trở thành mẫu xe ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

 

Để tăng thêm sức hút cho mẫu xe ga bán chạy nhất Việt Nam, hãng Honda đã quyết định tung ra Air Blade 125 phiên bản màu đen mờ mới. Nổi bật trên nền sơn đen mờ là bộ tem xe và logo Black Edition màu đỏ đối lập. Những đường viền đỏ chạy dọc trên thân và yếm xe cùng bộ tem cũng như logo đã mang đến vẻ cá tính cho Honda Air Blade 125 màu sơn mờ mới.

 

Honda Air Blade 125 màu sơn mờ mới

 

Đây là lần thứ hai hãng Honda bổ sung màu sơn mới cho Air Blade 125 tại Việt Nam trong năm 2016. Vào hồi cuối tháng 4 đầu năm, hãng Honda từng bổ sung màu xám bạc và xám đen cho Air Blade 125.

Trong khi đó, những chi tiết còn lại của Honda Air Blade 125 sơn mờ vẫn được giữ nguyên như phiên bản thông thường. Có thể kể đến hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED từ trước ra sau, đồng hồ tích hợp màn hình tinh thể lỏng, đi kèm vạch số nổi 3D phản xạ ánh sáng đèn LED và đèn bao thay dầu.

Dưới yên là cốp có thể chứa 1 mũ bảo hiểm trùm đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu. Cốp có vách ngăn để chia diện tích làm hai phần và đèn soi. Bình xăng nằm chính giữa, phía trên phần thân trước của xe giúp người lái không cần mở yên hay xuống xe khi đổ xăng.

Tiếp đến là ổ khóa từ 2 lớp được trang bị thêm đèn LED bao quanh giúp người lái dễ tìm thấy vị trí ổ khóa trong khu vực thiếu ánh sáng. Công tắc mở yên và bình xăng được tích hợp cùng 1 vị trí. Thêm vào đó là công tắc chân chống điện an toàn giúp người lái không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động xe. Riêng phiên bản cao cấp của Honda Air Blade 2016 có hệ thống xác định vị trí xe.

So với phiên bản cũ, Honda Air Blade 2016 nhẹ hơn 3 kg, giúp giảm 4% lượng xăng tiêu thụ so với trước. “Trái tim” của Honda Air Blade mới là động cơ eSP 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, dung tích 125 cc. Động cơ kết hợp với bộ đề ACG và hệ thống ngắt máy tạm thời Idling Stop.

Theo hãng Honda, Air Blade 125 sơn mờ sẽ chính thức được bày bán trên toàn quốc từ ngày 24/11 sắp tới với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km. Giá bán của Honda Air Blade 125 sơn mờ mới là 39,99 triệu Đồng, tương đương phiên bản cao cấp màu đen-bạc, xanh-bạc, trắng-bạc và đỏ-bạc.

Rẻ nhất là phiên bản thể thao màu cam-đen, đỏ-đen và xám-đen với giá 37,99 triệu Đồng. Con số tương ứng của phiên bản sơn từ tính cao cấp màu vàng-đen, xám-đen và xám-bạc và 40,99 triệu Đồng.

TIN LIÊN QUAN

Honda Air Blade 125 màu đen mờ, logo họa tiết đỏ, giá gần 40 triệu đồng bán ra ngày 24/11

Mẫu scooter Honda Air Blade 125 vừa được bổ sung thêm màu sơn đen mờ đặc biệt và có giá bán lẻ đề xuất 39,99 triệu đồng.

Honda Air Blade 2016 giảm giá hơn 1 triệu

Giá xe ga Honda Air Blade 2016 hiện gần như tương đương với giá đề xuất của Honda Việt Nam trong bối cảnh nguồn cung tốt, nhu cầu giảm theo mùa.

Honda Air Blade phiên bản giới hạn đã có mặt tại đại lý, giá bán lẻ ngang giá đề xuất

Honda Air Blade phiên bản giới hạn hiện đã có mặt tại các đại lý HEAD trên toàn quốc. Honda Air Blade phiên bản giới hạn Honda Air Blade 125 CBS bản giới hạn có giá bán lẻ đề xuất là 41,99 triệu đồng, trong khi 150 ABS bản giới hạn có giá 55,79

Honda bất ngờ ra Air Blade 125cc đen mờ giá 40 triệu đồng

Trong khi “cơn sốt” Honda SH 2017 đang vừa được thổi bùng lên, Honda Việt Nam đã bất ngờ công bố thêm một phiên bản nữa cho mẫu Air Blade 125cc, đó là bản đen mờ với giá 39,99 triệu đồng.

Honda Air blade đen phiêu lãng

Honda Air Blade được chính thức trình làng tại Việt Nam vào tháng 4 năm 2007 và nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đến phiên bản gần đây nhất thay đổi nhiều hơn càng thu hút được nhiều người nên đây có thể nói là mẫu xe tay ga đứng

Honda Air Blade 125 bị triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu

Honda Air Blade 125 đời cũ bị triệu hồi vì bơm nhiên liệu có thể bị phồng lên khiến động cơ ngừng hoạt động và/hoặc không thể khởi động lại.

Honda Air Blade độ há mồm với dàn chân thanh mảnh

Một Chiếc Air Blade cực khủng của một Biker Lâm Đồng vừa ra lò, với hàng loạt đồ chơi ấn tượng đến từ nhiều thương hiệu nhập khẩu. Honda Air Blade độ há mồm với dàn chân thanh mảnh ...

Honda Air Blade ra mắt phiên bản mới với ngoại hình phá cách, giá từ 42 triệu đồng

Mới đây, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản mới mang tên Giới hạn cho dòng xe Air Blade 125 và Air Blade 150. Theo thông tin, Honda Air Blade phiên bản Giới hạn sẽ được mang về các HEAD từ ngày 11/10. Phần đầu xe của Honda Air Blade

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím