Mercedes-Benz bàn giao lô xe E-Class cho khách sạn Hilton Hà Nội Opera

Cuối tháng 10, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức bàn giao 3 xe Mercedes E 250 AMG (W212) cho đối tác 5 sao Hilton Hà Nội Opera.


Để hoàn thiện chất lượng phục vụ cũng như nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, khách sạn Hilton Hà Nội Opera đã kí kết mua 3 chiếc xe chuyên chở cao cấp từ Mercedes-Benz Việt Nam.


Ông Andrew Nisbet, Giám đốc điều hành khách sạn Hilton Hà Nội Opera (bên tay phải) và Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành Kinh doanh Xe du lịch tại Mercedes-Benz Việt Nam

Tại lễ bàn giao, ông Andrew Nisbet, Giám đốc điều hành khách sạn cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng và sự tiện nghi vượt trội, vì vậy chúng tôi lựa chọn mẫu E-Class cho dịch vụ chuyên chở tại Hilton Hà Nội Opera”.


E-Class là dòng xe đạt được tiêu chuẩn an toàn cao nhất Top SafetyPick+ từ Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ (IIHS), cũng như Xếp hạng an toàn 5 sao từ Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP). Hệ thống an toàn chủ động PRE SAFE kết hợp các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp.


Gần 2 triệu xe Mercedes-Benz được bán ra trên Thế giới trong 10 tháng đầu năm


E 250 AMG được trang bị động cơ tăng áp tiên tiến với công suất cực đại 211 mã lực, có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong khoảng 7 giây.

Xe còn sở hữu bộ phụ kiện thể thao cùng bộ mâm 5 chấu kép đặc trưng của AMG.


Theo Mercedes-Benz Việt Nam toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi được thực hiện bởi Vietnam Star - đại lý ủy quyền chính thức của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Sau khi chuyển giao, E-Class sẽ sẵn sàng đồng hành cùng du khách khám phá 36 phố phường, hoặc di chuyển xa hơn đến với các địa danh du lịch đất Hà Thành.


Khách sạn Hilton Hà Nội Opera thuộc Tập đoàn Hilton Hotels & Resorts là nơi lưu trú danh tiếng tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, bên cạnh Nhà Hát Lớn và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài phút đi bộ. Hilton Hà Nội Opera sở hữu hơn 268 phòng nghỉ sang trọng và phòng căn hộ cao cấp với các tiện ích như phòng tập thể hình, bể bơi ngoài trời, nhà hàng đa phong cách từ thuần Việt đến Âu châu.

A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 25 xe mới cho Bali Limousine

Ngày 26/10 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức bàn giao 25 xe gồm E-Class và S-Class cho công ty dịch vụ đưa đón khách cao cấp Bali Limousine.

Mercedes-Benz Việt Nam giao cặp V 220 d cho KS 5 sao Imperial Vũng Tàu

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý chính hãng Haxaco mới đây bàn giao 2 chiếc V 220 d cho khách sạn 5 sao IMPERIAL Vũng Tàu dùng để đưa đón khách.

Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi đặc biệt mùa hè cho khách bảo dưỡng xe

Trong dịp khuyến mãi đặc biệt tháng 5, khách hàng đem xe Mercedes-Benz đến bảo dưỡng sẽ được sử dụng các dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao tại đại lý chính hãng đồng thời nhận ưu đãi giảm giá đặc biệt.

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

Mercedes-Benz Việt Nam chính thức bàn giao E 200 thế hệ mới cho khách sạn Majestic Sài Gòn

Toạ lạc tại góc giao Đồng Khởi – Tôn Đức Thắng, khách sạn Majestic hướng ra dòng sông Sài Gòn càng làm tô thêm vẻ đẹp cổ kính vốn có. Sở hữu 175 phòng ngủ, trong đó có 29 phòng thượng hạng; 6 nhà hàng và quầy bar, Majestic luôn chú tâm nâng cấp và

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 2 xe S 500 L cho khách sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam cùng đại lý An Du Autohaus Đà Nẵng đã bàn giao 2 chiếc S 500 L cho khách sạn 5 sao Royal Hội An. Đặc biệt, đây cũng là 2 chiếc S 500 L đầu tiên tại Việt Nam...

Cơ hội du lịch Đức cùng Mercedes Benz Vietnam Star

Trong tháng 6, khách hàng mua xe Mercedes-Benz được nhận rất nhiều ưu đãi lớn và có cơ hội đi du lịch Đức để tham quan đại bản doanh của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...