Ford Ranger tiếp tục giữ vững ngôi vương trong tháng 10

Như thường lệ, dòng xe bán tải tại Việt Nam lại chứng kiến sự dẫn dầu về doanh số của mẫu xe Ford Ranger. Trong tháng 10 vừa qua, tổng lượng xe Ranger bán ra là 1.136 chiếc, chiếm tới 60% thị phần dòng xe bán tải và vẫn cách biệt một khoảng lớn so với các đối thủ khác.

 

 

Ford Ranger vẫn thống lĩnh thị trường xe bán tải tại Việt Nam.

 

Mẫu xe giữ vị trí thứ 2 về doanh số trong tháng qua là “anh em” với Ford Ranger: Mazda BT-50, đạt 273 xe. Về cơ bản, hai mẫu xe này chỉ khác nhau về ngoại hình và trang bị còn động cơ là tương đương. Kế sau đó là Mitsubishi Triton với 142 xe và Toyota Hilux với 86 xe.

 

Ba mẫu bán tải xếp dưới cùng về doanh số là Chevrolet Colorado với 83 xe, Isuzu D-Max 80 xe và Proton Premio chỉ 20 xe. Hãng xe Nissan không công bố số liệu về lượng xe Navara bán ra nên chưa thể xếp hạng được.

 

Ford Ranger tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, được phân phối với các phiên bản XL, XLS, XLT và cuối cùng là Wildtrak. Trong đó, bản Wildtrak sở hữu động cơ 3.2L mạnh mẽ nhất. Giá bán của mẫu xe bán tải này là từ 616 triệu đồng với bản XL số sàn 4x4 đến 859 triệu đồng đối với bản Wildtrak 3.2L số tự động. Với tuỳ chọn nắp kéo phía sau thùng, giá bán phiên bản cao cấp nhất lên tới 899 triệu đồng.

 

 

 

Theo DNVN

Theo : AutoExpress

TIN LIÊN QUAN

Doanh số Ford Ranger gấp gần 20 lần Chevrolet Colorado

Khoảng cách giữa xe bán chạy và chậm nhất phân khúc bán tải trong tháng 8 là khá lớn khi Ford Ranger có số xe bán ra hơn 1.000 chiếc còn Chevrolet Colorado chỉ tiêu thụ được 53 xe.

Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton chuẩn bị "ồ ạt" về nước

Theo thống kê mới nhất từ Tổng cục Hải Quan, có tới 1.431 xe ô tô nguyên chiếc được nhập khẩu vào Việt Nam trong tuần từ 15/6 đến 21/6/2018, tổng kim ngạch gần 30 triệu USD. Con số này gấp 9 lần con số 162 xe nhập khẩu của tuần trước đó. Điểm đáng

Ford Ranger trở lại ngôi vị dẫn đầu phân khúc sau thời gian dài khan xe

Thị trường ô tô bắt đầu có sự khởi sắc mạnh mẽ của các dòng xe nhập khẩu. Riêng phân khúc xe nhập khẩu đã tăng trưởng mạnh tới 34% so với tháng 8, trong đó các mẫu xe bán tải (Pick Up) đã có sự trở lại mạnh mẽ.

Chọn Ford Ranger, Mazda BT-50, Toyota Hilux,... hay Mitsubishi Triton?

Dù Ford Ranger bán chạy nhất nhưng Mazda BT-50, Mitsubishi Triton,... vẫn có những ưu điểm riêng để thu hút khách hàng năm 2019.

Doanh số xe bán tải tháng 9/2017, Toyota Hilux gặp khó

Kết thúc tháng 9/2017, nếu như Ford Ranger vẫn giữ vững phong độ và dẫn đầu phân khúc với doanh số 1.259 xe thì Toyota Hilux lại gặp khó khi chỉ bán được vỏn vẹn 4 xe.

Ford Ranger khẳng định vị thế số một với gần 1.750 xe bán ra trong tháng 11

Đạt gần 1.750 xe bán ra trong tháng 11 vừa qua, với phiên bản nâng cấp mới tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan, Ford Ranger đã khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam, vượt xa đối thủ ngay phía sau tới gần 900 xe.

Ford Ranger 2021 chính thức ra mắt bản lắp ráp tại Việt Nam, giá bán không đổi

Hôm nay (ngày 15/7), Ford Việt Nam thông báo chính thức cho ra mắt Ford Ranger 2021 bản lắp ráp tại Việt Nam. Ford Ranger 2021 vẫn có 5 phiên bản (không bao gồm Raptor) giống mẫu nhập Thái Lan gồm XL 2.2L 4x4 MT, XLS 2.2L 4x2 MT, XLS 2.2L 4x2 AT,...

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.