Năm 2019 Porsche 911 thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu một nền tảng mới

Porsche đã chính thức bắt tay vào quá trình thử nghiệm thế hệ tiếp theo của mẫu xe 911, như truyền thống, hãng xe Đức vẫn giữ lại những thiết kế quen thuộc và chỉ tập trung thay đổi về động cơ.


Weissach đang phát triển một chiếc 911 dưới một nền tảng mô-đun mới, đặc biệt nó sẽ làm cho những chiếc xe thể thao tương thích với hệ truyền động plug-in hybrid cũng như cải tiến thêm sự linh hoạt ở động cơ.


Nền tảng mới cũng sẽ được sử dụng trên các thế hệ tiếp theo của Cayman/ Boxster động cơ đặt giữa, thậm chí có nhiều tin đồn còn cho rằng đến cả các mẫu xe sắp tới của Lamborghini và thế hệ tiếp theo của Audi R8 cũng sử dụng nền tảng này.


Porsche 911 R 2017 qua tay trung gian với giá hơn 12 tỷ tại Monaco



Về thiết kế bên ngoài, Porsche 911 mới sẽ không có thay đổi gì nhiều ngoài một thân xe rộng hơn, khí động học và thể thao hơn. Về tổng thể có nhiều khả năng 911 mới sẽ có thiết kế tương tự như chiếc Mission E concept đã được trình làng từ năm ngoái tại IAA 2015.

Một trong những câu hỏi quan trọng được đặt ra là liệu Porsche sẽ sử dụng động cơ hút khí tự nhiên sáu xi-lanh phẳng đang có trên Hardcore GT3 và GT3 RS cho 911 mới hay sẽ thay thế bằng một động cơ tăng áp.


Thông tin này có lẽ sẽ được Porsche giữ kín cho đến khi chính thức vén màn 911 thế hệ tiếp theo trước thế giới trong vài tháng nữa.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche 718 Boxster Spyder đã được phát hiện trên đường thử

Sau Porsche 718 Cayman GT4, 718 Boxster Spyder sẽ là siêu phẩm tiếp theo được Porsche giới thiệu tới công chúng.

Porsche Cayman EV Concept sẽ tăng tốc nhanh nhất trong lịch sử Cayman

Việc Porsche công bố con số này không có nghĩa là chiếc EV phiên bản thương mại sẽ thực sự có thông số như thế, tuy nhiên họ cũng muốn người dùng biết rằng, mức hiệu năng này là hoàn toàn có thật.

Porsche bổ sung phiên bản GTS cho 718 Cayman/Boxster, động cơ mạnh hơn, giá từ 79.800 USD

Porsche mới đây đã bổ sung thêm phiên bản GTS dành cho hai chiếc xe thể thao 718 Cayman và 718 Boxster. Đây là phiên bản có kiểu dáng thể thao hơn và hiệu suất động cơ lớn hơn so với hai phiên bản tiêu chuẩn và S của dòng 718, trong đó Cayman là

Porsche giới thiệu siêu xe điện mới Mission R mạnh hơn 1.000 mã lực

Mới đây, Porsche vừa mới giới thiệu một mẫu concept có tên Mission R tại Triển lãm IAA Mobility 2021 đang diễn ra tại Munich. Theo hãng xe Đức, mẫu concept này sẽ được sản xuất bản thương mại trong tương lai với phong cách đậm chất thể thao. Dựa...

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

Lộ diện hình ảnh phiên bản GTS của Porsche 718 Cayman trên đường thử

Nếu những chiếc Porsche 718 Cayman từng gây ấn tượng với động cơ mạnh mẽ và ổn định thì sắp tới, hãng xe của Đức chuẩn bị ra mắt thêm phiên bản hiệu suất cao GTS mới nhằm làm thỏa mãn các tín đồ đam mê tốc độ.

Porsche Mission E và nguyên mẫu Porsche 911 mới khoe dáng trên tuyết

Phiên bản sản xuất của Mission E sẽ được ra mắt với một tên gọi chính thức khác vào năm 2020, mở đường cho cuộc cách mạng điện năng của Porsche.

Bắt gặp Porsche Boxster Spyder 2019 trên tuyết lạnh

Phiên bản mui trần của Porsche Boxster sẽ nằm ở vị trí trên cùng của dải sản phẩm Boxster như một phiên bản hardcore nhất hiện nay. Boxster Spyder 2019 sẽ sở hữu phần mui mềm tự động điện và có được vỏ động cơ mới.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này