BMW M760Li xDrive 2017 có giá từ 419.000 USD

BMW M760Li xDrive 2017 được trang bị khối động cơ tăng áp kép V12, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất tối đa 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,7 giây, mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức 12,6 lít /100km và sử dụng hệ dẫn động 4 bánh kèm hộp số tự động 8 cấp.


BMW M760Li xDrive 2017 chính thức công bố giá từ 318.000 USD.

Những trang bị tiêu chuẩn của xe bao gồm hệ thống BMW Night Vision với khả năng nhận dạng người đi bộ vào ban đêm, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau, ghế thông gió và massage, hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins Diamond 16 loa, đèn pha BMW Laserlight và tùy chọn trang trí ngoại thất cùng nội thất BMW Individual.



Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống ống xả thể thao BMW M, bộ mâm hợp kim 20 inch, hệ thống camera xung quanh, điều hòa không khí bốn vùng, cửa sổ trời toàn cảnh và sạc điện thoại không dây.

Những khách hàng muốn tận hưởng cảm giác sang trọng hơn với M760Li xDrive 2017 có thể lựa chọn gói Model V12 Excellence với diện mạo thể thao và các trang bị cao cấp hơn. Gói nâng cấp này sở hữu bộ mâm hợp kim BMW Individual 20 inch, thiết kế cản trước độc đáo, cản sau mới được mạ chrome, cùm phanh màu đen, logo “V12” trên trục C kèm với logo “xDrive” nằm ở bên ngoài.



Tương tự, gói tùy chọn này sẽ ốp gỗ cao cấp các chi tiết của nội thất, trần xe bọc da cao cấp của Alcantara, vô-lăng thể thao BMW Individual,…

Giống như tất cả các mẫu xe BMW, BMW M760Li xDrive 2017 sẽ được hưởng mọi chính sách và dịch vụ của hãng. Dịch vụ này dựa trên một loạt các cảm biến và thuật toán để theo dõi điều kiện sử dụng xe bao gồm cả quãng đường đi, thời gian đã qua kể từ lần bảo dưỡng mới nhất, mức tiêu thụ nhiên liệu và cách thức lái xe.

Theo kế hoạch, BMW M760i xDrive 2017 sẽ bán ra ở thị trường Úc vào quý II/2017.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: bmw, m760li, m760li xdrive, xdrive

TIN LIÊN QUAN

Siêu sedan BMW M760Li xDrive nổi bật tại BMW Abu Dhabi

Trong thế giới tuyệt vời của BMW có rất nhiều phiên bản tinh chỉnh, sửa đổi và nâng cấp ở đa dạng các mẫu xe. Tuy nhiên, một phiên bản đặc biệt của chiếc sedan cỡ lớn - 7...

BMW M760Li xDrive Estoril Blue - "sang chảnh" nhưng vẫn đầy sức mạnh

BMW M760Li xDrive được đánh giá như một chiếc xe hiệu suất có thể mua được vì giá bán của nó phù hợp với những gì mà nó mang lại.

Chiêm ngưỡng BMW M760Li màu xanh lá của đại gia đến từ Abu Dhabi

BMW Abu Dhabi nhận một đơn đặt hàng riêng dành cho khách hàng của chương trình BMW Individual và họ đã tạo ra một chiếc M760Li với màu sơn xanh lá Rallye Green rất đặc biệt.

BMW M760Li Individual nổi bật với màu xanh dương đặc biệt - Long Beach Blue

Với sự chăm chỉ của mình, mới đây, bộ phận cá nhân hóa BMW Individual đã tung ra một phiên bản điều chỉnh tuyệt đẹp của M760Li.

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về...

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về những chiếc du thuyền sang trọng - Nautor’s Swan.

BMW M850i xDrive 2019 có giá không rẻ tại thị trường Mỹ

Sau gần 1 tháng ra mắt 8-Series 2019, hãng BMW đã quyết định công bố giá bán của mẫu coupe hạng sang này ở thị trường Mỹ. Theo đó, tại thị trường Mỹ, BMW 8-Series 2019 chỉ có đúng 1 bản trang bị là M850i xDrive và đi kèm giá khởi điểm từ 112.985

BMW đã công bố giá bán mẫu coupe hạng sang 8-Series 2019 tại thị trường Mỹ

Tại Mỹ, BMW 8-Series chỉ có một bản trang bị duy nhất là M850i xDrive và mức giá này rẻ hơn đáng kể so với giá tại Đức (125.700 Euro, tương đương 144.827 USD hay 3,33 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.