Xe Vespa điện đầu tiên được công bố



Tại EICMA 2016, triển lãm xe máy lớn nhất thế giới, Piaggio công bố ra mắt chiếc Vespa chạy động cơ điện đầu tiên.

Vespa Elettrica là xe Vespa chạy điện đầu tiên. Tuy nhiên, hãng không mang chiếc xe tới sự kiện đang diễn ra ở Milan, Ý, mà chỉ đưa ra thông cáo với duy nhất một hình ảnh cỡ 800 x 533 pixel. Theo đó, chỉ có thể phân biệt Vespa điện với các xe thông thường bằng đường chỉ xanh chạy dọc thân xe.

Chiêm ngưỡng Vespa vỏ cẩn trứng

Vespa Sprint - một chiếc xe đẹp

Không chi tiết, không thông số. Theo Piaggio, hãng sở hữu thương hiệu Vespa, chiếc xe này ngoài việc sử dụng công nghệ động cơ điện mới nhất, sẽ hoàn toàn không khác gì các xe Vespa hiện tại, với những ưu điểm về phong cách, dễ sử dụng và mang cảm hứng cho người lái.

Chiếc xe concept (ý tưởng) mang tên Vespa Elettrica sẽ vẫn mang khung liền khối bằng thép truyền thống. Các thông tin khác không được tiết lộ. Hãng chỉ khẳng định sẽ bán mẫu xe mới từ cuối năm 2017, với giá bán giấu kín. Có thể dự đoán, đây cũng chỉ là bước thử nghiệm của hãng xe Ý, chuẩn bị cho xu hướng không thể tránh khỏi.


T.T.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Piaggio lấn sân sang mảng xe điện với mẫu Vespa Elettrica [EICMA 2016]

Tại triển lãm mô tô hàng đầu thế giới EICMA 2016, hãng xe đến từ Ý là Piaggio đã giới thiệu mẫu xe điện Vespa Elettrica độc đáo.

Piaggio sắp ra mắt Vespa chạy điện Elettrica hoàn toàn mới

Piaggio Ấn Độ đang lên kế hoạch về việc sớm cho ra mắt mẫu tay ga chạy điện Vespa (có thể là chiếc Vespa Elettrica), theo một báo cáo trên tờ Press Trust of India. Nếu được sản xuất thương mại, đây được xem là chiếc tay ga chạy điện đầu tiên của

Vespa Elettrica – chiếc xe điện đầu tiên của Piaggio

Tại EICMA 2017, Piaggio đã trưng bày mẫu xe tay ga điện đầu tiên của hãng với thiết kế pha trộn phong cách retro và công nghệ hiện đại.

Xe Vespa chạy điện đầu tiên được công bố

Tại EICMA 2016, triển lãm xe máy lớn nhất thế giới, Piaggio công bố ra mắt chiếc Vespa chạy động cơ điện đầu tiên.

Vespa trình làng mẫu xe điện 'sang chảnh' Elettrica 2017

Nguoiduatin - Tại EICMA 2016, Vespa đã lần đầu tiên ra mắt mẫu xe điện tay ga thế hệ mới với tên gọi Elettrica phiên bản 2017 với thiết kế vô cùng 'sang chảnh”.

Vespa Elettrica sẽ ra mắt & bán vào năm 2018 với 2 phiên bản

Theo những thông tin mà Piaggio hé lộ thì Elettrica sẽ có thể đi được 100km trước khi phải sạc điện lại trong khi phiên bản Elettrica X thì 200km.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Xe điện Vespa Elettrica RED ra mắt giúp gây quỹ hỗ trợ đại dịch Covid-19

Bên cạnh việc gây quỹ chống lại AIDS, lao phổi và sốt rét, tổ chức từ thiện RED giờ đây còn mở rộng phạm vi ra hỗ trợ chống lại đại dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn cầu. Không chỉ hợp tác cùng các thương hiệu lớn như Apple và Fiat, RED cũng đã

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.