Honda SH Mode có màu xanh ánh tím, khóa thông minh, giá 51 triệu đồng


Mẫu scooter Honda SH Mode hướng đến người dùng nữ vừa được bổ sung thêm màu xanh ánh tím và màu đỏ đun.



Đây cũng là dòng xe thứ 3 sau SH 125i/150i và PCX 125cc phiên bản cao cấp được Honda Việt Nam trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key.  

Núm xoay với viền LED thay thế cho ổ khóa và chìa thông thường. Với khóa thông minh, hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm). Bộ điều khiển FOB còn cho phép xác định vị trí xe và báo động chống trộm.

Ngoài khóa thông minh và 2 màu mới, thiết kế của SH Mode bản mới vẫn duy trì với mặt trước hình chữ V mạ chrome bóng bảy, logo hình thoi đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước.

Bảng đồng hồ rộng với viền sáng bóng.

Các nút chức năng như công tắc đèn, còi và xi-nhan bên tay trái.

Xe cũng hỗ trợ chức năng Idling Stop giúp ngắt động cơ tạm thời.

Xe sử dụng vành 10 chấu 16 inch trước và 14 inch sau, hộc đựng đồ 18 lít, dung tích bình xăng 5,5 lít.

Ống xả với miếng ốp thời trang.

Cụm đèn hậu có thiết kế bo tròn, thon gọn.

SH Mode sử dụng động cơ PGM-FI chạy xăng 4 kỳ 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,9cc, công suất 8,36 kW tại 8.500 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 11.7 N.m tại 5.000 vòng/ phút.

SH Mode bán trên thị trường với 3 bản gồm tiêu chuẩn, cá tính và thời trang cùng mức giá 51 và 51,5 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ ra mắt SH 125i/150i 2017, Honda Việt Nam còn giới thiệu SH Mode 125 mới

Điểm nhấn của Honda SH Mode 125 2017 chính là hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key giống SH 125i/150i và PCX 125 cùng màu sơn xanh ánh tím mới.

Honda SH Mode mới có màu mới, khóa thông minh hợp với người trẻ

Mẫu scooter Honda SH mode vừa được bổ sung thêm chìa khóa thông minh, 2 màu mới và có giá bán 51 và 51,5 triệu đồng.

Honda Việt Nam ra mắt SH Mode 2017, tích hợp khóa thông minh như SH

Hôm qua (8/11), Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe tay ga ăn khách SH Mode 125 với trang bị chìa khóa thông minh hiện đại.

Honda Việt Nam ra mắt SH Mode màu mới

Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm 2 màu mới cá tính cho mẫu xe ga Honda SH Mode 125cc.

Honda SH Mode 125 2018 bổ sung thêm màu sắc mới

Honda SH Mode 125 2018 vừa được Honda bổ sung thêm màu sắc mới. SH Mode 125 2018 là mẫu xe tay ga ở hạng 125cc của Honda Việt Nam, một mẫu xe tay ga sang trọng dành cho Nữ. Trong đó có 2 màu sắc mới là Trắng Xứ và Đỏ tươi với mức giá thấp nhất là

Giá Honda SH Mode 125 với nhiều màu mới vừa được ra mắt

Giá Honda SH Mode 125 với nhiều màu mới vừa được Honda Việt Nam ra mắt sáng nay. Trong phân khúc xe tay ga hạng sang hiện nay, SH Mode 125cc được coi là một trong những cái tên sáng giá khi thể hiện được sự đẳng cấp và thời trang trong từng đường

Honda Việt Nam thêm sắc mới cho SH Mode 125cc

Mẫu xe SH Mode 125 vừa được Honda bổ sung thêm hai phiên bản mới với 2 tông màu cá tính và thời trang nhằm đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.

Honda SH 125i/150i 2017 ra mắt Việt Nam, có ABS, giá từ 67,99 triệu Đồng

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của mẫu xe ga cao cấp Honda SH 125i/150i 2017 mới ra mắt Việt Nam chính là hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.