5 xế hộp yêu thích của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Vượt qua cựu ngoại trưởng Hillary Clinton, Donald Trump trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Là một tỷ phú với khối tài sản không lồ, ông Trump sở hữu nhiều tài sản giá trị như nhà hàng, khách sạn, cao ốc, máy bay và cả những chiếc ôtô.

Tỷ phú người Mỹ được biết đến là một người sở hữu dàn xe ấn tượng. Bởi những chiếc xe ông mua về được lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với tính cách và cuộc sống của một tỷ phú. Dưới đây là 5 mẫu xe ông Trump đặc biệt yêu thích:

Rolls-Royce Silver Cloud 1956



Rolls-Royce Silver Cloud là chiếc xe sang đầu tiên Donald Trump sở hữu. Ảnh: Gleems.

Đây là mẫu xe cổ nhất trong bộ sưu tập của Donald Trump. Tương tự nhiều người giàu có khác trên thế giới, Rolls-Royce là thương hiệu ôtô yêu thích của tỷ phú Mỹ. Ông đã đặt hàng Rolls-Royce sản xuất riêng chiếc Silver Cloud 1956 cho mình. Theo một số nguồn tin, đây chính là chiếc xe đầu tiên mà Trump sở hữu.

Mercedes-Benz SLR McLaren 2003


5 xế hộp yêu thích của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Siêu xe SLR McLaren 2003 của tỷ phú Mỹ. Ảnh: Muzul

Siêu xe được rất nhiều người thèm muốn Mercedes-Benz SLR McLaren 2003 là một trong những chiếc xe yêu thích nhất của Donald Trump. Siêu xe này là sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Đức Mercedes-Benz và McLaren.

Thời điểm ra mắt vào năm 2003, siêu xe này có giá ước tính khoảng 445.000 USD, mức giá vượt xa thu nhập của nhiều người.

Rolls-Royce Phantom



Donald Trump điều khiển chiếc Rolls-Royce Phantom. Ảnh: Pollhype

Nếu như chiếc Silver Cloud ở trên mang nhiều ý nghĩa về tinh thần và kỉ niệm với Donald Trump thì Phantom lại là một phương tiện thực sự sang trọng, phù hợp với đẳng cấp của tân Tổng thống Mỹ.

Mẫu sedan siêu sang của hãng xe Anh Quốc có giá bán từ 500.000 USD và con số này tăng lên nhiều theo những yêu cầu của chủ sở hữu đối với hãng xe. Thường những chiếc Phantom được các tỷ phú mua về sẽ mang các đặc điểm riêng, khiến chiếc xe trở nên độc nhất vô nhị. Phantom cũng là chiếc xe thường xuyên được vị tỷ phú này sử dụng.

Lamborghini Diablo VT



Chiếc Diablo 1997 gắn tên của Donad Trump. Ảnh:Reddit

Mẫu xe thể thao 2 cửa Lamborghini Diablo VT được giới thiệu năm 1990, trang bị động cơ V12 6.0L, có thể đạt vận tốc tối đa 320 km/h. Siêu xe trong bộ sưu tập của Donald Trump mang màu xanh dương, có sức mạnh 530 mã lực, dẫn động 4 bánh. Tân tổng thống Mỹ thậm chí còn gắn tên của mình lên chiếc xe.

Chevrolet Camaro Indianapolis 500 Pace Car 2011



Chiếc Camaro mà Trump rất muốn lái dẫn đường ở một giải đua. Ảnh: USASpecial

Năm 2011, Donal Trump được đánh bóng tên tuổi nhờ chương trình thực tế “The Apprentice”. Ông đã yêu cầu được lái chiếc xe dẫn đoàn ở giải đua Indianapolis 500 lần thứ 100 nhưng không được đáp ứng.

Chiếc xe đó chính là Chevrolet Camaro Indianapolis 500 Pace Car 2011, trang bị động cơ V8 6.2L, công suất 426 mã lực, có màu sắc tương tự như chiếc Camaro dẫn đoàn năm 1969.

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu xe ưa thích của Donald Trump

Với người vừa giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, một trong số 5 chiếc ưa thích nhất lại là xe mà ông chưa từng được lái.

Rời Nhà Trắng, Tổng thống Trump sẽ mang Rolls-Royce Phantom đi đấu giá

Dù đã trải qua tuổi đời khoảng một thập kỷ cộng với quãng đường lăn bánh hơn 91.000 km nhưng với 'danh hiệu' xe của cựu Tổng thống Mỹ, chiếc Rolls-Royce Phantom này chắc chắn vẫn sẽ sở hữu...

Dàn siêu xe cực 'khủng' của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Donald Trump đã trở thành tân Tổng thống Mỹ thứ 45 sau khi chiến thắng áp đảo trước đối thủ thủ đảng Dân chủ là bà Hillary Clinton.

Các hãng xe hơi Đức ‘nản’ vì Donald Trump làm Tổng thống Mỹ

Nguoiduatin - Theo Hiệp hội ngành công nghiệp ô tô (VDA) của Đức cho biết, việc ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ có thể cản trở các hoạt động thương mại giữa đôi bên.

Những chiếc xe được Donald Trump yêu thích nhất

Tỷ phú Donald Trump sở hữu khối tài sản khổng lồ và đương nhiên không thiếu các phương tiện xa xỉ như du thuyền, xe siêu sang hay máy bay. Trong số đó, siêu xe của Mercedes-Benz, Lamborghini, Rolls-Royce hay Chevrolet Camaro là những “vật quý” của

Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Hãng độ Klassen đang chào bán Rolls-Royce Cullinan phiên bản kéo dài với giá bán 1,8 triệu euro, đương đương khoảng 2,08 triệu USD. Con số này cao hơn rất nhiều so với một chiếc Cullinan nguyên bản, vốn có giá 325.000 USD tại thị trường Mỹ.

Cận cảnh “quái thú” Cadillac One của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội

Sáng 12/11, 'quái thú' The Beast của Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng đoàn xe tùy tùng đã xuất hiện tại Phủ Chủ tịch. Xe được trang bị kính chống đạn, vỏ xe bọc thép có thể chịu đạn xuyên giáp, bình xăng đặc biệt bằng sợi kevlar với xăng được pha

5 chiếc xe yêu thích của Donald Trump

Có quá nhiều điều để nói về Donald Trump: một ông trùm tỷ phú bất động sản, một ngôi sao truyền hình thực tế không khôn khéo, cựu chủ nhân đặc quyền của USDL và là Tổng thống Mỹ từ ngày...

THỦ THUẬT HAY

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Với sự thay đổi từ giao diện đến việc cung cấp thêm nhiều các tính năng mới, sửa lỗi tồn tại ở các phiên bản hệ điều hành trước, iOS 11 được người dùng đánh giá rất cao ngay sau khi tiến hành nâng cấp iOS 11 và trải

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.