[VIDEO] Xem siêu xe Hellcat 707 mã lực trong tình huống giao thông thường ngày

Chúng ta đều biết rằng Dodge Charger SRT Hellcat là một mẫu xe cực nhanh. Đúng vậy, đây từng là phiên bản sedan sản xuất nhanh nhất thế giới và mặc dù Model S hiện đang giữ danh hiệu này, nhưng thành tựu của Dodge chắc chắn vẫn là mẫu xe khó tin hơn.


Nếu đưa Charger SRT Hellcat ra một bãi đất bừa bộn, nó có thể san phẳng mặt đất dù có vấp phải gì đi nữa. Nhưng hiệu suất này sẽ hoạt động ra sao trên đường phố? Liệu một chiếc Charger Hellcat có thể đối mặt với việc lái xe hàng ngày?

Mới đây Carlos Lago và Jonny Liberman đã chạy trên đường phố với một chiếc xe màu đỏ để tìm hiểu về mẫu xe trên giấy tờ này, thì anh thấy có vẻ có cảm giác lái hoàn hảo nhưng không thực dụng với đời sống hàng ngày này.


[VIDEO] Tay lái 10 trổ tài đốt lốp với Dodge Challenger Hellcat 707 mã lực


So với người anh em Challenger, Charger không chỉ có thêm hai cửa, và phong cách sửa đổi hơn, mà có nhanh hơn một chút trên đường thẳng và chỉ có hộp số tự động tám cấp mà thôi.

Tất nhiên, nhiểm nhấn thực sự của xe chính là động cơ siêu nạp V8 6.2 lít cũng dùng so siêu xe Lamborghini Aventador với công suất 707 mã lực.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Dodge Challenger/Charger Hellcat "tăng lực" 1.500 mã lực chỉ với 244 triệu VNĐ

Challenger Hellcat và Charger Hellcat đều là những chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ nhất cùng được tung ra từ một dây chuyền lắp ráp của nhà Dodge.

Siêu sedan Dodge Charger Hellcat có phiên bản chống đạn cho cảnh sát

So với những chiếc Dodge Charger Hellcat bình thường, phiên bản nâng cấp của Armormax đã được trang bị đầy đủ những công cụ hỗ trợ cho cảnh sát thực hiện nhiệm vụ như ba-đờ-sốc trước, hệ thống bộ đàm và đèn nháy tín hiệu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt

Dodge công bố một vài nâng cấp quan trọng của Charger SRT Hellcat 2019

Những cập nhật hồi giữa năm của Dodge Charger 2019 gồm có sửa đổi dải phạm vi, huy hiệu trong cụm công cụ mới, tùy chọn mui xe màu đen satin, bộ mâm đúc “Brass Monkey” 20 inch mới, gói nội thất Alcantara cũng như lưới tản nhiệt tinh chỉnh với hai

Sài Gòn: Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ "tái xuất" với "bộ áo" phong cách cảnh sát Mỹ

Số lượng mẫu xe Dodge Challenger tới nay tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay vì vậy chiếc Challenger SRT-8 Hellcat trong bài thực sự là hàng hiếm. Ở lần xuất hiện này chiếc xe còn gây ấn tượng hơn nữa bởi sự thay đổi ở diện mạo.

Cận cảnh Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bản độ tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Dodge Challenger SRT-8 Hellcat bất ngờ xuất hiện tại TP.HCM sau nhiều năm vắng bóng. Đây cũng là chiếc Challenger đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam. Ngoại hình xe được làm mới với phần cản trước nổi bật...

Dodge Charger 2019 được bổ sung nhiều cập nhật cần thiết, bao gồm phiên bản Hellcat mạnh hơn

Để duy trì thành công này, hãng xe Mỹ đã tiếp tục cập nhật cho chiếc sedan mạnh mẽ với phiên bản năm 2019, mặc dù không quá lớn nhưng những cải tiến mới cũng phần nào giúp Charger bớt già nua trong phân khúc.

Dodge Challenger SRT Hellcat - xe cơ bắp hàng độc tại Việt Nam

AutoExpress - Dodge Challenger SRT Hellcat là mẫu xe cơ bắp sử dụng cỗ máy V8 mạnh mẽ và uống xăng ‘như nước’.

Dodge Challenger SRT-8 Hellcat tái xuất tại Sài Gòn

Sau khi được đổi chủ và chuyển khẩu về Tây Ninh, mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger SRT-8 Hellcat vừa xuất hiện trở lại Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).