Những mẫu xe ưa thích của Donald Trump

Trump sở hữu tòa tháp chọc trời, các khách sạn, sân golf, biệt thự, máy bay trực thăng, và nhiều ôtô. Trong khi một người đàn ông đã có một máy bay riêng giá 100 triệu USD đồng thời yêu thích các mẫu limousine thì sở thích về xe hơi có lẽ sẽ gây ngạc nhiên cho ai đó.

Mercedes SLR McLaren


Những mẫu xe ưa thích của Donald Trump

Ảnh: Mercedesblog.


Siêu xe với biệt danh 'Mũi tên bạc' có giá 455.000 USD tại Mỹ và Trump nhận xe hồi 2004 ngay trước tòa tháp mang tên mình. 

Vào năm 2003, SLR McLaren đánh dấu sự trở lại thị trường siêu xe của Mercedes kể từ huyền thoại 300 SL hồi những năm 1950. 'Mũi tên bạc' gây ấn tượng mạnh với thiết kế khác biệt, sức mạnh từ động cơ 5,4 lít V8 siêu nạp cho công suất 617 mã lực.

Rolls-Royce Silver Cloud 



Ảnh: Mabroselvisworld.


Trump thích vẻ hào nhoáng, và không mẫu xe nào thỏa mãn điều kiện này được như một chiếc Rolls-Royce. Đó là một chiếc Silver Cloud sản xuất vào những năm 1950 và được cho là chiếc xe hơi đầu tiên của Trump. 

Rolls-Royce Phantom



Ông Trump tự cầm lái mẫu siêu sang Anh. Ảnh: Gearheads.


Sau chiếc Silver Cloud, tài sản của Trump tăng lên không ngừng và chiếc Rolls-Royce thứ 2 thuộc sở hữu của tỷ phú Mỹ là Phantom đời 2015 có giá khoảng 500.000 USD. 

Lamborghini Diablo VT



Ảnh: Autogespot.


Ra mắt năm 1990, Diablo tiếp nối di sản của mẫu Countach để lại. Với động cơ 6 lít V12, siêu xe có tốc độ tối đa hơn 321 km/h. Trump có một chiếc Diablo VT màu xanh, với hệ dẫn động 4 bánh truyền công suất 530 mã lực tới tất cả các bánh xe. 

Chevrolet Camaro Indianapolis 500



Mê chiếc Camaro phiên bản dẫn đoàn nhưng Trump chưa từng được lái mẫu mui trần này. Ảnh: Zimbio.


Năm 2011, Trump hâm nóng tên tuổi bằng chương trình truyền hình thực tế The Apprentice và đòi lái mẫu xe dẫn đoàn tại giải đua Indianapolis 500 lần thứ 100 nhưng ước muốn không thành sự thật. Chiếc xe mà Trump yêu cầu là Chevrolet Camaro phiên bản xe dẫn đoàn với động cơ 6,2 lít V8 công suất 426 mã lực với tông màu trắng giống mẫu xe dẫn đoàn huyền thoại Camaro đời 1969.

Từ khoá: donald trump, tong thong my, xe hơi

TIN LIÊN QUAN

Rời Nhà Trắng, Tổng thống Trump sẽ mang Rolls-Royce Phantom đi đấu giá

Dù đã trải qua tuổi đời khoảng một thập kỷ cộng với quãng đường lăn bánh hơn 91.000 km nhưng với 'danh hiệu' xe của cựu Tổng thống Mỹ, chiếc Rolls-Royce Phantom này chắc chắn vẫn sẽ sở hữu...

5 xế hộp yêu thích của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Trong số 5 chiếc xe yêu thích của Donald Trump có đến 2 chiếc Rolls-Royce. Ngoài ra, còn có những xế hộp khác như Mercedes SLR McLaren, Lamborghini Diablo...

Những chiếc xe được Donald Trump yêu thích nhất

Tỷ phú Donald Trump sở hữu khối tài sản khổng lồ và đương nhiên không thiếu các phương tiện xa xỉ như du thuyền, xe siêu sang hay máy bay. Trong số đó, siêu xe của Mercedes-Benz, Lamborghini, Rolls-Royce hay Chevrolet Camaro là những “vật quý” của

Dàn siêu xe cực 'khủng' của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Donald Trump đã trở thành tân Tổng thống Mỹ thứ 45 sau khi chiến thắng áp đảo trước đối thủ thủ đảng Dân chủ là bà Hillary Clinton.

Các hãng xe hơi Đức ‘nản’ vì Donald Trump làm Tổng thống Mỹ

Nguoiduatin - Theo Hiệp hội ngành công nghiệp ô tô (VDA) của Đức cho biết, việc ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ có thể cản trở các hoạt động thương mại giữa đôi bên.

Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Hãng độ Klassen đang chào bán Rolls-Royce Cullinan phiên bản kéo dài với giá bán 1,8 triệu euro, đương đương khoảng 2,08 triệu USD. Con số này cao hơn rất nhiều so với một chiếc Cullinan nguyên bản, vốn có giá 325.000 USD tại thị trường Mỹ.

5 chiếc xe yêu thích của Donald Trump

Có quá nhiều điều để nói về Donald Trump: một ông trùm tỷ phú bất động sản, một ngôi sao truyền hình thực tế không khôn khéo, cựu chủ nhân đặc quyền của USDL và là Tổng thống Mỹ từ ngày...

Những nhà lãnh đạo có niềm đam mê xe và yêu thích trải nghiệm tốc độ

Ông Donald Trump là một trong những tay chơi xe khét tiếng. Với gia tài khổng lồ được ước tính khoảng 4,5 tỷ USD của mình, đương kim Tổng thống Mỹ sở hữu bộ sưu tập xe ấn tượng như Mercedes-Benz SLR McLaren 2003, Rolls-Royce Silver Cloud,

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.