Những chiếc xe được Donald Trump yêu thích nhất



Tỷ phú Donald Trump sở hữu khối tài sản khổng lồ và đương nhiên không thiếu các phương tiện xa xỉ như du thuyền, xe siêu sang hay máy bay. Trong số đó, siêu xe của Mercedes-Benz, Lamborghini, Rolls-Royce hay Chevrolet Camaro là những “vật quý” của vị ứng cử viên Tổng thống Mỹ này.

Donald Trump nhận được nhiều chú ý bởi xuất thân giàu có của mình. Ông là trùm bất động sản, một “ngôi sao” thiếu tế nhị trên truyền hình thực tế, và hiện là ứng cử viên Tổng thống thuộc đảng Cộng hòa.

Trong khối lượng tài sản khổng lồ của mình, có vẻ như Trump đã ghi tên mình vào tất cả mọi thứ mà một tỷ phú đô la cần phải có. Ông sở hữu tòa nhà chọc trời, khách sạn, sân golf, biệt thự, máy bay trực thăng, và tất nhiên không thiếu những chiếc xế hộp.

Donald Trump thường xuyên sử dụng máy bay phản lực trị giá 100 triệu USD và xe limousine cho công việc, nhưng ở một khía cạnh tay chơi xe, ông cũng có không ít những mẫu xe sang, độc và hiếm. Dưới đây là 5 chiếc xe nổi tiếng được Donald Trump yêu quý nhất trong bộ sưu tập của mình.

1. Mercedes-Benz SLR McLaren 2003

Khi “mũi tên bạc” SLR ra mắt vào năm 2003, nó đã giúp Mercedes-Benz trở lại thị trường siêu xe, nối tiếp huyền thoại 300SL của thập niên 50 của thế kỷ trước. Ngay lập tức chiếc siêu xe đã lọt vào tầm mắt của Donald Trump. Ông chủ của Trump Tower đã bỏ ra khoản tiền 455.000 USD để sở hữu Mercedes-Benz SLR McLaren như một tay chơi thức thời.

Chiếc xe mang linh hồn thiết kế đầy tính khí động học, đồng thời nó còn sở hữu động cơ V8, dung tích 5.4L đem lại sức mạnh đáng nể với công suất 600 mã lực.

2. Rolls-Royce Silver Cloud thập niên 50

Trump sinh ra trong gia đình giàu có và tất nhiên ông lớn lên với tình yêu cuộc sống sang trọng. Và lớp người giàu như Trump không thể thiếu những chiếc xe làm nền. Vì vậy không ngạc nhiên khi Donald Trump là “fan” của thương hiệu Anh quốc – Rolls-Royce.

Chiếc Rolls-Royce Silver Cloud 56 đại diện cho series thập niên 50 của hãng siêu sang nước Anh được tỷ phú Mỹ mua khi còn trẻ, nó đại diện đầu tiên cho những chiếc xe sang trọng mà Trump sở hữu sau này.

3. Rolls Royce Phantom

Sau chiếc Rolls-Royce đầu tiên sở hữu vào những năm 50, Donald Trump tiếp tục kiếm được nhiều tỷ đô la trên con đường kinh doanh. Ông tiếp tục niềm đam mê Rolls-Royce bằng việc sở hữu thêm chiếc Phantom trị giá 500.000 USD, nhưng chiếc xe được cá nhân hóa về cả kỹ thuật lẫn thiết kế theo sở thích. Trong đó đặc biệt là vàng.

Donald Trump vẫn thi thoảng tự lái chiếc siêu sang Phantom đi đánh Gôn

Với tình yêu Rolls-Royce gắn liền với sự nghiệp kinh doanh, không có lý do gì để nghi ngờ rằng nếu lên làm Tổng thống, Donald Trump có thể thay thế những chiếc Cadillac quen thuộc phục vụ yếu nhân bằng xe của Rolls-Royce.

4. Lamborghini Diablo VT 1997


Được giới thiệu vào năm 1990, Lamborghini Diablo sở hữu sức mạnh ấn tượng nhờ động cơ V12 6.0 lít, công suất 530 mã lực. Chiếc Lambo này có tốc độ tối đa hơn 321 km/h. Chiếc siêu xe của Trump cách đây vài năm đã xuất hiện trên mạng xã hội Reddit với bảng tên gắn trên xe mang tên chính mình.

5. Chevrolet Camaro Indianapolis 500 Pace Car 2011

Năm 2011, Donald Trump gây ồn ào khi khi liên tục chụp hình cùng chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro Pace Car dành riêng cho đường đua Indianapolis 500.

Phiên bản Camaro Pace Car sở hữu động cơ V8, dung tích 6.2L kết hợp hộp số tự động 6 cấp, giúp sản sinh công suất tối đa 426 mã lực. Ngoại thất chiếc xe nổi bật với màu sơn trắng, trên cánh cửa có in dòng chữ 'Official Pace Car' và dải sọc cam chạy từ đầu, qua nắp ca-pô đến phía sau. Nội thất với ghế ngồi bọc da màu cam.

Đây là chiếc xe được Trump dùng 'làm màu' trong năm 2011

Mặc dù có hàng tá ảnh của Trump chụp cùng chiếc xe nhưng không ai chắc rằng ông ta có thực sự lái chiếc xe này trên đường đua Indianapolis 500 hay chỉ là một cách làm màu.


Minh Châu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu xe ưa thích của Donald Trump

Với người vừa giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, một trong số 5 chiếc ưa thích nhất lại là xe mà ông chưa từng được lái.

5 xế hộp yêu thích của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Trong số 5 chiếc xe yêu thích của Donald Trump có đến 2 chiếc Rolls-Royce. Ngoài ra, còn có những xế hộp khác như Mercedes SLR McLaren, Lamborghini Diablo...

Cận cảnh “quái thú” Cadillac One của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội

Sáng 12/11, 'quái thú' The Beast của Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng đoàn xe tùy tùng đã xuất hiện tại Phủ Chủ tịch. Xe được trang bị kính chống đạn, vỏ xe bọc thép có thể chịu đạn xuyên giáp, bình xăng đặc biệt bằng sợi kevlar với xăng được pha

Các hãng xe hơi Đức ‘nản’ vì Donald Trump làm Tổng thống Mỹ

Nguoiduatin - Theo Hiệp hội ngành công nghiệp ô tô (VDA) của Đức cho biết, việc ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ có thể cản trở các hoạt động thương mại giữa đôi bên.

Dàn siêu xe cực 'khủng' của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Donald Trump đã trở thành tân Tổng thống Mỹ thứ 45 sau khi chiến thắng áp đảo trước đối thủ thủ đảng Dân chủ là bà Hillary Clinton.

Lamborghini Diablo của Donald Trump rao bán giá 460.000 $

Donald Trump, một người nổi tiếng với mái tóc ngộ nghĩnh, với sự nghiệp bị tuyên bố phá sản không chỉ một lần, mà bốn lần từ năm 1991 đến năm 2009, tuy nhiên người đàn ông này trông vậy mà không phải...

Lamborghini cũ của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump được rao bán trên eBay

Bạn có thể trở thành chủ nhân của siêu xe tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump từng sử dụng nếu chịu chi 460.000 USD.

Rời Nhà Trắng, Tổng thống Trump sẽ mang Rolls-Royce Phantom đi đấu giá

Dù đã trải qua tuổi đời khoảng một thập kỷ cộng với quãng đường lăn bánh hơn 91.000 km nhưng với 'danh hiệu' xe của cựu Tổng thống Mỹ, chiếc Rolls-Royce Phantom này chắc chắn vẫn sẽ sở hữu...

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...