Lái xe Innova bỏ chạy sau khi tông ngã cô gái giữa đường

Nhiều người bức xúc sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh lái xe ô tô hiệu Toyota Innova phóng xe bỏ chạy sau khi làm một cô gái trẻ đi xe máy bị ngã văng xuống đường.

Sáng 8-11, trên một số trang mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị chiếc xe ô tô hiệu Toyota Innova đâm ngã trên đường Võ Chí Công, Hà Nội.

Theo hình ảnh đoạn clip, cô gái trẻ đi xe máy nhãn hiệu Honda Vision, từ cầu vượt đường vành đai 2 vào đi vào đường Võ Chí Công thì bị chiếc xe ô tô Toyota Innova chuyển làn nhanh và rất ẩu va phải. Cú va chạm khiến cô gái đi xe máy bị ngã xuống đường. Sau đó, cô gái tiếp tục bị chiếc xe máy chạy phía sau đâm trúng người. Rất may, người đi xe máy phía sau chạy chậm nên va chạm không quá mạnh vào cô gái. Cô gái sau đó loạng choạng ngồi dậy được.

Sau khi xem đoạn clip trên, nhiều người bức xúc trước hành động bỏ chạy của lái xe Inova. Việc gây tai nạn cho người khác nhưng không dừng xe không quan tâm tình trạng nạn nhân rất đáng lên án và vi phạm pháp luật.

Clip:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=wNcZ3lkQdbI]

P.Hà (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Clip xe Toyota Innova bị xe tải đâm ngang vì sang đường ẩu ở Lạng Sơn

Dù khuất tầm nhìn nhưng tài xế xe Toyota Innova vẫn sang đường, đúng lúc chiếc xe tải từ xa lao đến.

Cư dân mạng truy lùng Innova đi “láo”, gây tai nạn rồi bỏ trốn

Chiếc Toyota Innova chuyển làn không quan sát và ép thẳng vào cô gái chạy xe tay ga chạy phía trước, gây ra vụ tai nạn kép bởi ngay sau đó một chiếc xe máy phía sau đã tông phải cô gái.

Matiz hất Innova lật ngửa 4 bánh

Camera hành trình của xe đi sau ghi lại cận cảnh vụ va chạm tốc độ cao giữa chiếc Daewoo Matiz và Toyota Innova khiến chiếc ôtô 7 chỗ lật ngửa giữa ngã tư.

Clip chi tiết các tiện nghi trên Innova 2.0V

Toyota Innova V cao cấp và đắt nhất trong số 3 phiên bản của thế hệ mới, động cơ nâng cấp, hộp số mới, nhiều trang bị tiện nghi hơn và giá cũng tăng lên 995 triệu đồng

Video: Va chạm với ô tô Toyota Innova khi chạy sang đường, bé trai 9 tuổi tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang vào chiều ngày 17/8/2021.

Ô tô Mazda3 vượt ẩu gây tai nạn liên hoàn với Hyundai Santa Fe và Toyota Innova

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h50 phút chiều ngày 1 tháng 5 tại ngã ba giao giữa đường Hồ Tùng Mậu và đường Nguyễn Văn Cừ của thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô

Xe bê tông phóng nhanh, suýt đè bẹp chiếc Toyota Innova tại TPHCM

Một chiếc xe bồn chở bê-tông di chuyển với tốc độ nhanh trên đường Mai Chí Thọ bất ngờ không kịp giảm tốc độ đã lao xuống rãnh và đổ úp xuống đường. Một phần tháp trộn đã đè bẹp phần đuôi chiếc Toyota Innova.

Hà Nội: Vụ va chạm này khiến dân mạng khen VinFast Fadil cứng cáp hơn Toyota Innova

Hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc xe MPV Toyota Innova bị bẹp đầu, vỡ đèn pha, cong vênh nắp capô trong khi chiếc xe VinFast Fadil được cho là không hề hấn gì sau va chạm đã thu hút không ít sự chú ý cũng như tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Windows 10 bị treo/ khởi động lại và các cách khắc phục tạm thời

Có rất nhiều nguyên gây ra lỗi máy tính Windows 10 của bạn bị treo, bị đơ hoặc thậm chí là tự khởi động lại chẳng hạn như lỗi phần cứng, lỗi phần mềm, hệ thống bị lỗi hoặc do các chương trình, phần mềm diệt virus trên

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.