[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.


Thành viên mới nhất trong nhóm này là VW Tiguan, nếu không tính đến việc Honda cũng đã vén màn thế hệ mới của CR-V, tuy nhiên phiên bản này vẫn chưa được bán ra thị trường.

VW Tiguan kết hợp tất cả những đặc điểm hiện có của phiên bản thông thường, trong đó có đặc tính không cân bằng được hoàn hảo giữa khả năng xử lý và sự thoải mái. Xe đứng đầu về tính thực dụng, không gian cabin rộng rãi, và có nhiều loại động cơ để lựa chọn.

Trái lại, Toyota RAV4 đặc trưng với diện mạo khác biệt hơn có thể không phải gout của tất cả mọi người. Đây là mẫu xe duy nhất trong ba xe có đi kèm động cơ lai hybrid và có không gian cabin rộng nhất.


So sánh thế hệ mới với thế hệ cũ, Honda CR-V đã trưởng thành hơn?


Phiên bản CR-V hiện tại của Honda đặc trưng với các loại vật liệu chất lượng cao trong cabin, cách xử lý của xe tập trung nhiều về mặt thoải mái đồng thời không gian nội thất có thể chứa được cả một gia đình cùng các đồ đạc.

Chỉ một mẫu xe là lựa chọn tốt nhất trong ba mẫu xe, đó là mẫu xe nào? Mời các bạn tìm câu trả lời trong video dưới đây được thực hiện bởi CarWow.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Volkswagan Tiguan Allspace, đối thủ của của Toyota Highlander

Volkswagen mới đây đã công bố hình ảnh phác họa của mẫu SUV 7 chỗ Tiguan Allspace mới, vốn có kế hoạch ra mắt tại triển lãm ô-tô Detroit vào tháng 1-2017.

Toyota RAV4 bổ sung trang bị, thêm phiên bản Hybrid mới

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu Toyota RAV4 tại Mỹ với những thay đổi về màu sơn, mâm xe cùng một phiên bản Hybrid hoàn toàn mới nhân kỷ niệm 25 năm ra mắt. Toyota RAV4 SE Hybrid ra mắt Theo đó, phiên bản mới có tên

Toyota RAV4 Adventure 2022 ra mắt tại châu Âu với ngoại hình hầm hố

Mới đây, Toyota đã cho ra mắt phiên bản địa hình RAV4 Adventure 2022 dành cho thị trường châu Âu.Được biết đây là bản nâng cấp của dòng SUV đô thị cỡ trung RAV4, nhận được một số chi tiết mới như cản trước sau, ốp hông, lưới tản nhiệt... có thiết

Toyota RAV4 được bổ sung thêm nhiều nâng cấp cùng một phiên bản hybrid hoàn toàn mới

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt mẫu crossover bán chạy nhất của mình, Toyota công bố một số nâng cấp nhỏ cho RAV4 như tùy chọn màu sơn ngoại thất, mâm xe cùng một phiên bản hybrid hoàn toàn mới.

Toyota RAV4 2019 chính thức ra mắt, sẵn sàng cạnh tranh cùng Honda CR-V

Tiếp nối hai đối thủ Honda CR-V và Mazda CX-5, Toyota RAV4 cũng vừa chính thức trình làng thế hệ mới với diện mạo mạnh mẽ, táo bạo, hiếu chiến hơn nhằm tăng sức cạnh tranh.

Danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Mỹ tháng 6/2018

Trong danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Mỹ tháng 6/2018 ở mảng xe du lịch, tháng thứ hai liên tiếp Honda Civic vượt qua Toyota Camry ở vị trí quán quân. Đặc biệt, khoảng cách của Civic (hơn 31.000 xe) đã vượt khá xa Camry và Corolla ( cùng khoảng

Toyota RAV4 2017 nâng cấp hệ thống an toàn và có thêm hai phiên bản mới

Toyota RAV4 phiên bản năm 2017 sẽ có một số sửa đổi nhỏ, bao gồm nâng cấp cấp độ trang trí và bổ sung các phụ tùng an toàn.

Ra mắt Toyota RAV4 Adventure: Thay đổi ngoài sức tưởng tưởng, chuẩn SUV cho người năng động

Tuy chỉ là một phiên bản khác của dòng xe Toyota RAV4 nhưng những thay đổi trên bản Adventure này lại khiến không ít người bất ngờ.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

[BÍ QUYẾT] Kiểm tra iPhone cũ trước khi “rút hầu bao”, tránh “tiền mất tật mang”

Thiết bị di động cũ nói chung, đặc biệt là iPhone cũ nói riêng, là những sản phẩm đã qua sử dụng với đa dạng trạng thái khác nhau, gây khó khăn cho việc kiểm tra chất lượng của chúng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn

Cách tải và dùng thử ứng dụng chưa có trên CH Play

Bài viết được thực hiện trên giả lập Droid đã được cài đặt CH Play, các bạn có thể thực hiện tương tự trên các thiết bị Android hoặc giả lập khác của mình.

Ứng dụng trang trí điện thoại đón giáng sinh 2015

Sau đây, mình xin giới thiệu một số ứng dụng, tiện ích và game để có thể mang không khí Giáng sinh lên trên smartphone hoặc máy tính bảng của bạn. Nếu thích bạn có thể 'độ' luôn cho máy ốp lưng có hình ông già Noel,

Tập đánh máy 10 ngón dễ dàng với TypingMaster

Để tiết kiệm thời gian làm việc thì việc luyện gõ chữ nhanh là việc rất nên làm. Luyện tập gỡ 10 ngón thực ra rất đơn giản, các bạn nếu chăm chỉ chỉ cần 1 tuần là có thể cơ bản nắm được kỹ năng đánh chữ 10 ngón.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng