Soi BMW 5-Series Touring 2017 chạy thử với lớp nguỵ trang ít ỏi

Vì BMW đã chính thức vén màn phiên bản 5-Series sedan hoàn toàn mới nên mới đây những hình ảnh về phiên bản nguyên mẫu của mẫu xe Touring – còn được gọi là wagon – đã bị bắt gặp với lớp nguỵ trang gần như đã được cởi bỏ khỏi thân xe.


Bộ phận duy nhất vẫn còn được nguỵ trang đó là đuôi xe. Mặc dù có lớp bọc xe, nhưng vẫn có thể nhận ra hình dáng đèn hậu và hình dạng cửa kính bổ sung.


Phiên bản G30 5-Series Touring mới sẽ thừa hưởng từ một loạt các hệ thống chủ động tương tự như đã từng được ra mắt trên phiên bản saloon mới nhất, bao gồm các chức năng tự lái và một loạt các hệ thống an toàn điện tử tối tân.


Các động cơ cho xe tất nhiên cũng giống với của saloon, bao gồm một động cơ lai plug-in hybrid cũng sử dụng cho 530e mới, kết hợp một động cơ tăng áp bốn xi lanh 2.0 lít và một động cơ điện cho tổng công suất 249 mã lực. BMW sẽ cung cấp hệ dẫn động tất cả các bánh như là một tuỳ chọn cho tất cả các loại động cơ này trong khi đó một hộp số tự động tám cấp sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho mọi động cơ.



BMW 'gây sốc' với G30 5 Series động cơ hybrid chỉ tiêu thụ 2L/100km


Hiện vẫn chưa có thông tin về động cơ mạnh nhất dự kiến sẽ dùng cho 5-Series Touring mới, phiên bản 5-Series thông thường sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.4 lít sản sinh 455 mã lực với phiên bản M550i xDrive hàng đầu, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 4 giây – tương đương một siêu xe.


Sẽ không lâu nữa trước khi BMW vén màn phiên bản wagon của G30 5-Series mới, những tin đồn mới nhất cho biết màn ra mắt sẽ diễn ra tại triển lãm Detroit tháng Một năm sau, nếu xe có đến Mỹ thì cũng phải đến tháng Ba năm tới tại triển lãm Geneva.











Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 3-Series Touring 2019 bỏ bớt ngụy trang, trông thể thao hơn hẳn

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 3-Series Touring thế hệ mới đã được bắt gặp khi đang nằm trên xe chuyên dụng, chiếc xe tiết lộ khá nhiều điều về 3-Series Touring sắp tới.

[VIDEO] Ngắm tận mắt BMW 5 Series Touring M Performance mạnh mẽ, sang trọng

Những chiếc xe của BMW 5 Series Touring M Performance hàng loạt các tùy chọn nâng cấp bao gồm bổ sung sợi carbon trên nhiều bộ phận ở thân xe, hệ thống ống xả hiệu suất và bộ bánh xe hợp kim lớn hơn cũng như một số tinh chỉnh nội thất.

Alpina B5 Touring G31 2017 sẽ là mẫu 5 Series nhanh nhất của BMW?

Có lẽ Alpina không cần một lễ giới thiệu nào thì mọi người cũng đã biết về nó rồi. Nhưng khi BMW bắt tay thử nghiệm thế hệ thứ năm của BMW 5 Series Touring, một phiên bản có vai trò nền tảng cho B5...

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

BMW Series-5 Touring 2017 chốt giá bán chính thức từ 2,2 tỷ đồng

BMW chỉ công bố giá công bố giá 2 cho phiên bản của Series-5 Touring: động cơ diesel 520d và động cơ xăng 530i với mức giá lần lượt là 99.900 USD và 115.500 USD tương đương với 2,2 tỷ và 2,6 tỷ.

Các biến thể của BMW 3-series thử nghiệm với tốc độ cao ở đường đua Nurburgring

Trên thực tế, mẫu BMW M3 đã được chạy thử từ lâu nhưng đến nay việc này mới được công khai ở đường đua Nurburgring để thử nghiệm với tốc độ cao.

BMW, Lexus sẽ bỏ qua công nghệ plug-in hybrid

Đối với loại xe plug-in hybrid, BMW và Lexus đang có kế hoạch loại bỏ công nghệ này. Thay vào đó, cả hai sẽ tập trung vào công nghệ EV và Fuel Cells.

Giấc mơ phóng BMW M3 chở cả gia đình với tốc độ 250km/h sắp trở thành sự thật sau gần 35 năm với bản Touring

Lần đầu tiên trong lịch sử, BMW M3 sẽ có bản Touring dựa trên kiểu thân xe wagon, đem tới sức mạnh vượt trội cùng khoang hành lý siêu rộng cho những người đàn ông của gia đình.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?