Clip hơn 1.000 bán tải Dodge RAM lập kỉ lục diễu hành tại Nurburgring


[sup][/sup]Sự kiện xe bán tải hiệu đầu cừu diễu hành tại Nurburgring, Đức, đã trở thành kỉ lục Guinness mới với con số lên tới 1.157 chiếc.

Sự kiện diễu hành lập kỉ lục thế giới dành cho xe bán tải RAM được tổ chức cuối tuần qua tại đường đua trứ danh nước Đức Nurburgring đã thu hút được sự quan tâm của hơn 1.137 chủ sở hữu xe và đã có 1.157 chiếc xe xuất hiện trong ngày diễu hành.

Clip tóm tắt sự kiện.

Clip quay từ trên cao bằng flycam.

Số lượng xe năm nay đã đánh bật kỉ lục được thiết lập hồi tháng 7 năm ngoái tại đây với con số chỉ 638 xe. Sự kiện này chứng tỏ số lượng người châu Âu sở hữu dòng xe bán tải cỡ lớn của Mĩ không hề nhỏ.

Ngoài hơn một nghìn chiếc bán tải Dodge RAM, tại đây còn có hàng chục xe Mercedes-Benz và Audi tham gia hỗ trợ.

2 clip dưới đây được quay ở 2 góc khác nhau. Do số lượng xe rất lớn nên clip dưới đây rất dài, độc giả cân nhắc trước khi clip nút xem.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=y0IC2x4ngdo]


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Clip về chuyến dạo chơi lần 5 của dàn siêu xe Gia Lai Team trên đất Mỹ

Trong lần thứ 5 'dạo chơi', khoảng 20 chiếc siêu xe gồm phần lớn là Lamborghini của Gia Lai Team đã đi qua những thành phố lớn của Mỹ và để lại ấn tượng về sự đoàn kết và hoành tráng.

Lộ "clip nóng" của BMW M8 tại đường đua Nurburgring

BMW đã thực sự khiến công chúng “choáng” khi tiết lộ những hình ảnh ngụy trang của chiếc M8 sắp tới chạy thử nghiệm tại Nurburgring chỉ sau một ngày vừa giới thiệu 8 Series concept ở Ý.

Phát sốt với Clip bộ 3 cô gái cưỡi Z1000 của CTC Angle Club

Với trang phục tập Gym thể thao và năng động, 3 cô gái của CLB Gym mang lại sự thu hút đặc biệt khi cưỡi mẫu Kawasaki Z1000. Cùng TCN xem clip (CTC Angle Club).

"Siêu xe cảnh sát" Dodge Charger được điều động phục vụ APEC tại Đà Nẵng

Mới đây, chiếc Dodge Charger duy nhất của lực lượng cảnh sát giao thông Biên Hoà, Đồng Nai đã được điều động đến phục vụ cho việc bảo đảm an ninh của hội nghị APEC tại thành phố Đà Nẵng.

[Clip] Suzuki tung ra Clip quảng cáo GSX-S125 2017 ABS dành cho thị trường Châu Âu

Mẫu xe Suzuki GSX-S125 ABS 2017 thật chất là dòng nakedbike của GSX-R125 ABS được Suzuki công bố ra thị trường Châu Âu ở thời điểm trước đó. GSX-S125 ABS 2017 thiết kế tương tự như bản GSX-S150 được phân phối thị trường Indonesia. GSX-S125 ABS 2017

[VIDEO] Lộ clip "nóng" của Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới

Bên cạnh hàng loạt những dòng xe thông thường như sedan, estate, hatchback và SUV, hiện tại Mercedes-Benz đang có một dự án về thế hệ mới của xe van Sprinter phổ biến.

Clip hai thanh niên cuống cuồng bê xe máy khỏi đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền clip về màn trốn chạy bất thành của hai nam thanh niên điều khiển xe Honda Air Blade đi vào đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Clip được quay bằng camera giám sát trên cao tốc.

[Clip] Toàn cảnh không khí đậm chất biker tại tuần lễ môtô Đà Nẵng

Sự xuất hiện của hàng trăm xế khủng và cả ngàn biker đổ về Đà Nẵng tại lễ hội môtô phân khối lớn Vietnam Bike Week 2016 đã đem lại những cảm xúc khó quên. Hãy cùng nhìn lại không khí đậm chất biker này qua clip dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.